Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 17/12/2021, 14:30 PM

ĐTCL: Tự tin khuấy đảo team địch với trend Akali bất tử cực hot!

Akali “nắm tay” Học Giả và Băng Đảng đang là lối chơi cực kỳ hot mà game thủ ĐTCL mùa 6 nên thử qua dù chỉ một lần để “quậy nát” đội hình địch.

Nếu như lối chơi Băng Đảng hay Sát Thủ thường thấy của Akali không còn thu hút được bạn thì hãy thử ngay một meta mới vừa dễ chơi, dễ build mà hiệu quả lại rất lớn – Akali kết hợp với khả năng hồi mana từ Học Giả.

Hiện tại lối chơi này đang cực kỳ được ưa chuộng bởi Akali trở nên bất tử cùng lượng sát thương khủng lên chủ lực địch. Quá ấn tượng phải không nào?

Tổng quan đội hình

1

Các vị tướng Học Giả sở hữu khả năng cấu máu và buff rất khó chịu đối với phần lớn đội hình. Đây cũng chính là yếu tố hàng đầu để Akali tung hoành một cách thoải mái.

Trong khi Học Giả giúp các tướng đồng mình tăng một lượng mana sau mỗi 3s thì Băng Đảng bao phủ bóng tối lên một đồng minh được chọn, nhận một lượng máu, giáp và kháng phép. Mặt khác, kỹ năng của tướng sát thủ có thể gây sát thương chí mạng, nhận thêm tỷ lệ chí mạng và sát thương chí mạng.

Về Akali, trang bị cốt lõi không thể thiếu chính là Vô Cực Kiếm. Đồng thời, Bùa Xanh sẽ là món đồ giúp cô nàng tăng khả năng hồi chiêu nhanh chóng và Kiếm Súng Hextech giúp liên tục gây sát thương và hồi máu – yếu tố bất tử của Akali.

3

Đối với vai trò chống chịu chủ lực thì Braum là unit nắm giữ trọng trách, thế nên game thủ buộc phải lên item tank chủ lực cho vị tướng này.

Lưu ý

4

Nhiệm vụ chống chịu chỉ có mình Braum đảm nhận nên đội hình khá mỏng manh. Vì vậy, cần bổ sung thêm Taric để kích hoạt Thần Tượng.

Tránh tập trung quá nhiều vào việc “gom” trang bị sát thương ở các round đi chợ mà hãy cố gắng dành đủ các món đồ chống chịu cho Braum sớm nhất có thể.

5

Bên cạnh khả năng gây sát thương ấn tượng của Akali thì Học Giả cũng cống hiến khả năng cấu máu đáng nể. Nếu team địch thiếu kháng phép, có thể bổ sung thêm nguồn sát thương phụ từ Lissandra, Zyra,...

Luôn nhớ Akali là quan trọng nhất, do đó, hãy tìm mọi cách dồn tài nguyên về cuối trận để bắt được Akali nhanh chóng. Lên lv2, vị tướng này sẽ gánh vai trò sát thương chính và chắc chắn gây ám ảnh cho dàn chủ lực đối phương nhờ nguồn dame quá dồi dào. Nếu có thể, hãy gia tăng nguồn sát thương cho Akali bằng cách bổ sung thêm sát thủ như Ekko.

2
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
News 16/05/2024, 16:21
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!