Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 19/10/2021, 15:30 PM

ĐTCL: Yasuo Sát Thủ - Cân team dễ như ăn cháo!

Yasuo Sát Thủ là kiểu build dị trong ĐTCL với đặc điểm dồn sát thương bá đạo lên kẻ địch, bên cạnh đó còn có độ lỳ đòn ấn tượng khi về cuối trận.

Trong 2 mùa gần đây của ĐTCL, Yasuo Sát Thủ là một trong những meta khá nổi bật với lượng sát thương lớn, tốc độ đánh nhanh và “clear” team địch tốc độ cho dù có phải đối mặt với những tanker “ghê gớm”.

yasuo_1

Ưu/Nhược điểm

Ưu điểm: Sở hữu sát thương khủng từ Yasuo khi chuyển qua nhánh Sát Thủ; Có thể chịu đòn tốt với 2 buff Chiến Binh và Vệ Binh; Phần lớn là các tướng ít vàng nên rất dễ roll.

Nhược điểm: Yasuo phụ thuộc nhiều vào bộ trang bị, đặc biệt là Ấn Sát Thủ; Gặp nhiều khó khăn ở giai đoạn đầu trận vì đội hình chưa hoàn thiện buff từ đó yếu máu về giữa game.

Lối chơi

Đầu trận

yasuo_2

Tướng: Lựa chọn Irelia, Olaf và Aatrox ở giai đoạn từ vòng 1 > 3 – 6. Để đảm bảo nguồn sát thương và tránh mất máu quá nhiều thời điểm này, hãy kiếm thêm 2 Sát thủ rẻ đầu game là Pyke (2 vàng) và Kha’Zix (1 vàng).

Trang bị: Hướng thẳng đến 2 Cung Gỗ để tạo thành Đại Bác Liên Thanh và đưa nó cho Kha’Zix. Đây là vật phẩm giúp đội hình tăng cơ hội chiến thắng và “vào thế” chờ Yasuo xuất hiện.

Tiếp đến, hoàn thiện Bùa Xanh từ việc thu thập 2 Nước Mắt Nữ Thần – giúp tối ưu sát thương cho Yasuo. Ngoài ra, game thủ có thể ghép trước các mảnh trang bị cho tanker, trong trường hợp bỏ lỡ lựa chọn và vật phẩm rớt ra từ quái quá “hẻo”.

Cuối trận

yasuo_3

Từ vòng 4 -1, khi đã đạt lv6, 7 hãy xả tiền để tích càng nhiều Yasuo càng tốt và đưa vào đội hình. Gia tăng hiệu ứng khống chế và sát thương bằng cách bổ sung thêm Riven (3 vàng) và Diana (4 vàng).

Lúc này, Yasuo Sát Thủ bước vào giai đoạn cuối trận mà chẳng có gì có thể cản bước hắn. Một khi đã roll và tích đủ 3 sao thì hắn sẽ cho thấy mức độ “clear” khủng khiếp. Lượng sát thương tay cực lớn được cường hóa mạnh gấp chục lần, với tốc độ đánh từ Đại Bác Liên Thanh, buff Quân Đoàn, Suy Vong và chí mạng của nhánh Sát Thủ.

Về sau, người chơi có thể tích vàng để lên cấp và lắp thêm mảnh ghép còn thiếu vào đội hình lý tưởng này với Viego 5 vàng nhằm tối ưu hóa sức mạnh và ưu tiên tìm Vuốt Bẫy.

Còn chần chừ gì mà không thử ngay đội hình hoàn hảo này bởi lẽ ĐTCL không có quá nhiều đội hình đủ sức “đọ” lại Yasuo Sát Thủ đâu nhé!

Bài liên quan
  • Like (0)
  • Bình luận (0)
  • Share

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!