Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 31/12/2021, 11:15 AM

ĐTCL: Yuumi xuất hiện lỗi dị - Cản đường địch toàn tập!

Đây là một bug độc lạ vừa được phát hiện và có thể sử dụng như một biện pháp bảo vệ chủ lực trong ĐTCL theo chia sẻ từ game thủ K3soju.

Thời gian gần đây, Yuumi hot lên trông thấy với khả năng gây khống toàn bàn và bảo kê đồng đội rất bá đạo. Vừa qua, K3soju – một game thủ Bắc Mỹ đã bất ngờ phát hiện rằng Yuumi đang gặp bug cực dị giúp gia tăng đáng kể khả năng bảo kê của cô nàng.

Theo chia sẻ từ K3soju thì lỗi phát sinh khiến Yuumi có thể phong tỏa hoàn toàn một ô trên bàn cờ. Như đã biết, Yuumi luôn nhập vào tướng gần nhất ở đầu trận để tạo lá chắn, vậy thì đáng lý xác cô nàng sẽ đi theo người bạn mình đã ăn bám luôn mới phải! Ấy vậy mà, ô mà Yuumi được đặt (trước khi dùng kỹ năng lần đầu) đã bị chặn toàn tập. Nói dễ hiểu thì bất cứ ai muốn đi qua sẽ phải đi vòng như thể đang có 1 quân bài nào đó đứng trên vậy.

a

Chính K3soju đã hướng dẫn luôn cách lợi dụng bug này để bít hoàn toàn đường tiếp cận của đối phương bằng cách đặt chủ lực ở hàng 2 từ dưới lên và xếp các tướng khác xung quanh. Điều này sẽ giúp bạn khắc chế thẳng tay những team sử dụng chủ lực cận chiến ở đầu game kiểu Thách Đấu, Hộ Vệ,...Chắc chắn việc phải đi vòng sẽ khiến team địch gặp khó khăn trong việc tiếp cận chủ lực bạn và người chơi sẽ gây được lượng sát thương ấn tượng

Dẫu vậy, đáng tiếc là mẹo này chỉ hữu dụng với Urgot khi quân bài này thường đứng ở hàng thứ 3 và cần Yuumi bảo kê, Trong khi đó, những unit có tầm đánh lớn khác thì lại thường đứng ở hàng cuối và không cần khả năng này. Nhưng, đối với một số trường hợp như gặp Sát Thủ thì người chơi hoàn toàn có thể xây một bức tường quanh carry của mình để bít kín hắn lại.

b

Hơn nữa, Yuumi còn có tương tác cực ăn ý với kỹ năng bắn liên hoàn của Urgot với Hệ Mèo Cưng nên sẽ lên năng lượng để dùng chiêu nhanh chóng. Cuối cùng để tránh Blitzcrank kéo sớm vì đặt Urgot ở góc, bạn có thể cho hắn ta một cái Khăn Giải Thuật.

Kết lại, “for fun” thì vui đấy nhưng bản chất đây vẫn là một lỗi game và sớm muộn Riot cũng fix mà thôi. Vì thế, cứ ráng tận dụng được bữa nào hay bữa đó bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!