Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 30/12/2021, 12:15 PM

ĐTCL: Giáo án khắc chế bài lỗi nhất hiện tại – Kai’Sa Thần Tượng

Không ít game thủ ĐTCL đang “than khóc” vì Kai’Sa Thần Tượng đang tỏ ra quá lỗi, thế nhưng, đừng nản chí vì vẫn có cách để khắc chế!

Hiện nay, các đội hình kết hợp 3 Thần Tượng đang lên ngôi và xuất hiện ngày càng “nhẵn mặt”, một trong số nhân tố gây ra khó chịu hàng đầu chắc chắn phải kể đến Kai’Sa 3 Thần Tượng – một thế lực quá đáng sợ trong meta ĐTCL thời điểm hiện tại.

Đây là đội hình sở hữu khả năng hồi máu, mana và sát thương rất đáng nể, có thể nói, giai đoạn cuối trận Kai’Sa chẳng khác gì một cỗ máy “best” Sát Thương và luôn khiến đối thủ phải trầm trồ trước khả năng di chuyển linh hoạt cùng tốc độ ra chiêu trong chớp mắt.

1

Tuy nhiên vì một số “yếu tố phụ” mà Kai’Sa Thần Tượng vẫn chưa đạt đến cảnh giới bất bại. Vậy cách khắc chế bài “lỗi” này là gì?

Cố gắng đảm bảo chủ lực có thể gây damage bằng Áo Choàng Thủy Ngân

Đứng trước một dàn tank quá nhiều khống chế của Kai’Sa như Galio, Braum thì trang bị Áo Choàng Thủy Ngân cho carry team mình để đảm bảo sát thương đầu ra là lựa chọn sáng suốt. Chúng sẽ gặp khó khăn trong việc câu kéo thời gian khiến Kai’Sa mất đi sự tự do đánh thường để tích cộng dồn sát thương cho tên lửa của mình.

Ngoài ra, người chơi cũng có thể lựa chọn phương pháp tách 2 chủ lực team mình để không bị khống chế “chùm”.

2

Tận dụng Ngoại Binh, áp đảo bằng cách sở hữu nhiều unit 5 vàng 2 sao

Bạn hoàn toàn không cần tỏ ra e ngại với dạng đội hình chỉ phụ thuộc vào một chủ lực quá bá đạo như Kai’Sa, chỉ cần sử dụng đội hình có nhiều chủ lực mạnh ngang ngửa để khắc chế là “ổn áp” hết!

Lúc này, lựa chọn Ngoại Binh là quá lý tưởng vì đây là trùm lật kèo và giúp người chơi tạo ra những điều “phi thường” như lên 3 sao các unit 4-5 vàng, ra 2-3 Vương Miện Chiến Thuật hoặc ít nhất là dùng đồ, tiền đè người. Chắc chắn một bàn đầy tướng 5 vàng 2 sao sẽ là phương án đáng để trải nghiệm khi muốn khắc chế Kai’Sa.

3

Phong Kiếm hàng trên của đối phương

Hàng trên của Kai’Sa Thần Tượng có khuyết điểm là hạn chế lượng tướng tanker, thế nên nếu Phong Kiếm bắt mất Galio (chưa kích Khổng Lồ) thì cơ hội giành chiến thắng sẽ cực cao bởi chủ lực có thể thoải mái xả damage vào Kai’Sa và dàn Thuật Sư phía sau.

Lưu ý: chỉ áp dụng bí quyết này khi địch sử dụng hàng tank theo kiểu Vệ Sĩ truyền thống Galio – Braum, còn nếu kẹp Khổng Lồ vào thì bạn sẽ không thể lốc được chúng nữa.

4

8 Thách Đấu

“Lấy độc trị độc” luôn là phương pháp rất hiệu quả để đối phó với những tình huống như này! Theo đó, một bàn 8 Thách Đấu với Fiora – Yone – Kai’Sa là chủ lực chính hoàn toàn có thể cày nát Kai’Sa Thần Tượng.

Một lần nữa, cách thức tận dụng đội hình nhiều chủ lực mạnh lại tỏ ra hiệu quả khi lượng tốc đánh cộng thêm sẽ giúp 8 Thách Đấu đánh bại Kai’Sa một cách hoàn hảo.

5
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!