Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 08/03/2022, 09:30 AM

Elden Ring đặc biệt chỗ nào mà lại sở hữu điểm số cao nhất lịch sử?

Những ngày qua, Elden Ring “hot hit” ra sao hẵn các tín đồ làng game đã biết rất rõ. Nhưng liệu bạn có tự hỏi rằng, do đâu mà tựa game này lại “xuất chúng” đến thế?

Elden Ring là “tân binh” vừa lộ diện của From Software và hiện đang khiến cộng đồng game thủ thế giới “chết mê chết mệt” vì quá hấp dẫn, quá xịn xò, thậm chí được đánh giá là xu hướng mới cho năm 2022 với độ khó “ngút trời”.

1

Đây là bom tấn nhập vai hành động vô cùng chất lượng với đồ họa “đỉnh của chóp” và người nắm quyền phát hành hiện tại chính là Bandai Namco Entertainment. Đáng chú ý, Elden Ring còn là sản phẩm ra đời qua cái bắt tay thân mật giữa đạo diễn Dark Souls là Hidetaka và cha đẻ của Trò Chơi Vương Quyền Georgre RR Martin.

2

Tính đến hiện tại, Elden Ring chỉ mới ra mắt hơn chục ngày nhưng tựa game này chẳng khác gì quả bom hạt nhân có sức công phá khó lòng tưởng tượng với vô số thành tích đáng nể ban đầu. Cụ thể, trò chơi đã thu hút hơn nửa triệu người tham gia trên nền tảng Steam chỉ trong vài giờ đầu tiên phát hành. Đặc biệt, theo thống kê từ OpenCritic – trang web đánh giá nổi tiếng hàng đầu thế giới thì Elden Ring chính là tựa game hành động được đánh giá cao nhất lịch sử.

Không dừng lại ở đó, hàng loạt trang tin game uy tín toàn câu như IGN, Screen Rant, Game Informer, VGC, GameSpot, Game Rant, Destructoid... cũng lần lượt công bố những số điểm tuyệt đối dành cho tựa game này. Vậy, điều gì đã tạo nên sức hấp dẫn khó cưỡng của Elden Ring?

3

Trên thực tế, đây là trò chơi sở hữu cốt truyện “hack não” với nhiều tầng ý nghĩa khác nhau. Elden Ring là sự kết hợp chỉnh chu, hoàn hảo và cực kỳ khó nhằn giữa lối chơi của Dark Souls trong bối cảnh thế giới mở. Có thể nói, từ hình thức tới cốt truyện và cả gameplay của Elden Ring đều có thể gói gọn trong một chữ “chất”, vậy thì số điểm đánh giá “ăn đứt” đối thủ như đã đề cập là điều quá dễ hiểu và cũng là lẽ đường nhiên phải không nào?

Hiện tại, game đã có mặt tại Việt Nam song không phải game thủ nào cũng đủ kinh tế để tậu “em nó” vì mức giá quả thật khá chát, chưa kể phiên bản PC cũng tồn tại một số nhược điểm nhỏ.

4

Chốt lại, với một tựa game đang nổi đình đám như Elden Ring thì còn ngần ngại gì mà không thử ngay?

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!