Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 28/02/2022, 12:00 PM

Elden Ring trở thành trò chơi được game thủ xếp hạng cao nhất mọi thời đại trên OpenCritic

Dù chỉ mới phát hành được vài ngày và vẫn còn nóng sốt nhưng Elden Ring đã nhanh chóng gặt hái nhiều thành công vang dội.

Elden Ring là bom tấm AAA được mong đợi nhất năm 2022 đã chính thức phát hành vào ngày 25/02 vừa qua và nhanh chóng đạt nửa triệu game thủ trên nền tảng Steam ngay trong những giờ đầu tiên ra mắt.

Đây là tựa game có sự kết hợp giữa lối chơi khó nhằn của Dark Souls với bối cảnh thế giới mở và nhận được sự yêu thích nồng nhiệt của cộng đồng game thủ trên toàn thế giới những ngày gần đây.

1

Theo đó, dù vẫn còn là sản phẩm game “nóng sốt” nhưng Elden Ring đã nhanh chóng gặt hái nhiều thành công vang dội, trong đó, nổi bật là việc sở hữu điểm đánh giá cao nhất lịch sử trang web nổi tiếng OpenCritic (với 97 điểm trong gần 100 bài đánh giá). Điều này cho thấy, gần như ai nấy đều “ưng bụng” gần như tuyệt đối với tựa game này.

3

Không dừng lại ở đó, hàng loạt các trang tin tức, đánh giá game cùng nhiều nhà phê bình game uy tín toàn cầu như IGN, Screen Rant, Game Informer, VGC, GameSpot, Game Rant, Destructoid cũng lần lượt đưa ra đánh giá với số điểm cao nhất có thể dành cho Elden Ring – điều mà rất hiếm trò chơi nào làm được từ trước đến nay. Như vậy, có thể nói chất lượng của Elden Ring quả thực vượt xa tưởng tượng và không hề khiến người hâm mộ thất vọng sau thời gian dài chờ đợi.

4

Được biết, Elden Ring là một bom tấn thuộc thể loại nhập vai hành động, ra đời bởi FromSoftware và được phát hành bởi Bandai Namco Entertainment. Trò chơi là sự hợp tác giữa đạo diễn Hidetaka Miyazaki của Dark Souls và tiểu thuyết gia George RR Martin - "cha đẻ" của Trò chơi vương quyền. Nhìn chung, Elden Ring sở hữu nền đồ họa cực đỉnh với phong cảnh hùng vĩ và các ngục tối phức tạp, tất cả được kết nối liền mạch với nhau.

Vậy còn chần chờ gì nữa mà không khám phá ngay thế giới tuyệt sắc này bằng cách đi bộ, cưỡi ngựa, chơi một mình hoặc với những người khác và chìm đắm trong các địa điểm hùng vĩ của vùng đất Lands Between ngay bây giờ?

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!