Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 27/05/2021, 10:30 AM

Elsu - cơn ác mộng mới của Liên Quân Mobile Việt

Hiện Elsu đang rất được ưa chuộng, vì vậy mà game thủ Liên Quân Mobile cũng có nhiều ý kiến về vị tướng này. Có một số mẹo chơi bạn nên biết để tăng tỉ lệ thắng

Elsu hiện tại đang khiến nhiều game thủ Liên Quân Mobile phải ngán ngẩm mà thở dài 

Việc vừa cấu rỉa ở khoảng cách xa lại vừa có thể bắn sát thương tay tốt ở cuối game khiến Elsu trở nên đặc biệt. Ngoài ra vị tướng này còn có thể "đặt mắt" với chiêu 1 giúp đội có thêm tầm nhìn. Tuy nhiên nó vẫn là cơn ác mộng của rất nhiều game thủ Việt hiện nay. 

Elsu - cơn ác mộng mới của Liên Quân Mobile Việt

Nhờ vào chiêu 2 mà Elsu là vị tướng có lượng sát thương cấu rỉa tầm xa cực mạnh, nếu ở thế tấn công thì Elsu có thể gây khó chịu ngay đầu game. Cùng với đó Ưng trạm cung cấp lượng tầm nhìn lớn giúp đồng đội có thêm thông tin về hướng di chuyển của địch, từ đó mang về nhiều lợi thế cho đội.

Elsu - cơn ác mộng mới của Liên Quân Mobile Việt1

Tuy nhiên Elsu cũng có điểm yếu đó chính là lượng máu khá khiêm tốn, cùng với đó là độ cơ động kém nên khi bị áp sát thì dễ bay màu. Chiêu 2 tuy có sát thương lớn nhưng khá khó để trúng mục tiêu vậy nên bạn cần luyện tập nhiều để thành thạo. 

Hiện Elsu đang rất được ưa chuộng, vì vậy mà game thủ Liên Quân Mobile Việt cũng có nhiều ý kiến về vị tướng này.

Elsu - cơn ác mộng mới của Liên Quân Mobile Việt2

Có một số mẹo của Elsu mà bạn nên biết qua để tăng tỉ lệ thắng. Đầu tiên là bạn cần tập luyện chiêu 2 để tối đa sức mạnh, tuy nhiên đừng nhắm quá lâu vì những đòn đánh tay của Elsu cũng rất chất lượng. Hãy đặt Ưng trạm một cách khéo léo để cung cấp những thông tin quan trọng nhất cho đội. Thay vì lên đồ theo 1 hướng nhất định, bạn hãy tập phản ứng theo tình huống.

Elsu - cơn ác mộng mới của Liên Quân Mobile Việt3

Như khi đối đầu Tanker thì Kiếm Fafnir là rất cần từ sớm, còn nếu team địch tương đối mỏng thì hãy dùng Nanh Fenrir để sốc sát thương. Hãy pick Elsu khi đội bạn có những tướng cấu rỉa như Gildur, Lillian để tối ưu sức mạnh. Tuy nhiên khi pick đội hình Liên Quân Mobile này thì hãy ép đường từ sớm để phát huy tối đa sức mạnh.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!