Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 20/06/2021, 17:00 PM

Faker ao ước quay lại 10 năm trước để mua Bitcoin

Ai mà chẳng muốn làm đại gia bạc tỷ, Chủ Tịch Faker cũng không ngoại lệ, ao ước trở lại 10 năm trước để mua 1000 đồng Bitcoin chờ lên giá để làm đại gia.

Trong nền LMHT thì mấy ai dám so kè mức thu nhập với tuyển thủ nổi tiếng Faker? Vị thế của Faker hiện tại là rất bá đạo với cương vị là đồng sở hữu của tổ chức eSports hàng đầu Hàn Quốc – T1. Vô số giải thưởng danh giá bậc nhất của LMHT đều được anh chàng này sở hữu.

Do đó NHM đã đặt một cái tên khá thân thương cho Faker là Chủ tịch Lee. Với khối tài sản khủng trước tuổi 30, Faker đã trở thành một trong số tuyển thủ có thu nhập nhiều nhất lịch sử eSports.

Faker ao ước quay lại 10 năm trước để mua Bitcoin_6

Ngoài mặt lắm tiền, bên trong đương nhiên cũng lắm tiền nhưng lối sống của Faker lại vô cùng giản dị, mộc mạc. Vị chủ tịch trẻ tuổi luôn “say no” với sự xa hoa, phung phí dù khối tài sản hiện có là không hề nhỏ.

Cũng không ngoa khi nói rằng Faker có lẽ hơi “hà tiện” bởi đôi khi Faker còn bị chính đồng đội “bóc phốt” vì lối sống quá “kẹt sỉ” của mình. Chẳng hạn như những ngày mới đây, người hâm mộ đã được phen cười ra nước mắt khi Faker chia sẻ rằng có lần anh còn không đủ tiền túi đã trả phí xe bus, đến mức tài xế phải cho anh đi miễn phí.

Faker ao ước quay lại 10 năm trước để mua Bitcoin_4

Thế mới thấy, dù làm ra rất nhiều tiền nhưng Faker rất trân trọng nó và chi tiêu cực kì hợp lí. Mới đây, trong một buổi phỏng vấn anh chàng nhận được một câu hỏi rằng nếu được trở về 10 năm trước Faker dự định sẽ làm điều gì ?

Vị chủ tịch đã rất thẳng thắn nói rằng nếu được trao cơ hội quay trở về 10 năm trước thì anh sẽ đầu tư hẳn 1000 đồng đợi đến 10 năm sau thì bán ra. Với tỷ giá hiện tại của Bitcoin so với 10 năm trước thì ước mơ nhỏ nhoi của Faker có giá trị lên đến hơn 900 tỷ VNĐ. Có thể thấy dù sở hữu khối tài sản khổng lồ nhưng tâm hồn kiếm tiền của Faker khiến người khác phải ngỡ ngàng.

Faker ao ước quay lại 10 năm trước để mua Bitcoin_2

Với lối sống giản dị không phô trương của mình nên có không ít người cho rằng phải chăng Faker đang quá “dè sẻn”? Tuy nhiên sự thật không phải thế, Faker tiêu tiền luôn có mục đích và ý nghĩa. Chủ tịch mà đã làm từ thiện thì NHM lúc nào cũng phải há hốc mồm bởi những số tiền nhỏ nhặt khi Faker bị ‘bóc phốt” thật sự chẳng đáng một góc đối với khoảng tiền mà tuyển thủ này đã làm từ thiện.

Faker ao ước quay lại 10 năm trước để mua Bitcoin_5

Từ thiện luôn là một hành động cao cả và đương nhiên sẽ ghi điểm rất tốt trong mắt NHM. Đợt dịch Covid-19 bùng phát tại Hàn Quốc, Faker đã không ngần ngại ủng hộ số tiền lên đến hàng chục triệu Won vào quỹ phòng chống dịch của Chính phủ. Và còn rất nhiều lần Faker tự bỏ tiền túi của mình ra để làm từ thiện. Đây là phẩm chất rất đáng ngưỡng mộ của Faker mà các tuyển thủ khác phải học hỏi.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!