Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 24/09/2020, 15:30 PM

Faker T1 bị ‘đấu tố’ hội đồng, CKTG LMHT 2020 có nguy cơ đổi thành CKTG Among Us

Cơn sốt Among Us ngày càng nóng hơn bao giờ hết với không biết bao nhiêu cuộc tình bị đem đi ‘đắp mộ’. Và kể cả là T1 đang nghỉ ngơi để lấy lại phong độ hay các đội tuyển đang cày ngày cày đêm để chuẩn bị tranh chức nhà vô địch thì cũng không ngoại lệ.

Bài liên quan

Ra mắt năm 2018, mãi đến gần đây Among Us mới nhanh chóng trở thành một “hiện tượng” được đông đảo game thủ săn đón. Với lối chơi đặc biệt kết hợp giữa multiplayer bất đối xứng, tính đồng đội và nghệ thuật thao túng giao tiếp giữa các thành viên, chiếc game này sẽ cuốn bạn vào một cuộc chơi suy luận hấp dẫn và lôi cuốn. 

Faker T1 bị ‘đấu tố’ hội đồng, CKTG LMHT 2020 có nguy cơ đổi thành CKTG Among Us

Mới đây, Faker cùng các thành viên của T1 và khách mời đặc biệt - Cựu Xạ thủ Bang, đã cùng nhau làm vài màn Among Us để “biết mặt biết lòng’ anh em mình là thế nào, họ đồng thời cũng stream để các fan có thể chứng cho tình nghĩa của nọ nông sâu đến đâu luôn!

Faker T1 bị ‘đấu tố’ hội đồng, CKTG LMHT 2020 có nguy cơ đổi thành CKTG Among Us 7

Vì trước đó, Faker đã bị Lehends 'bóc phốt' về độ lươn lẹo khét tiếng của mình, nên có vẻ như dù là kẻ xấu hay người tốt thì anh chàng cũng được đưa vào diện 'chú ý đặc biệt'. Đến lúc này thì anh em xương máu mới rõ mặt nhau, những người ngày thường luôn bày tỏ sự tôn trọng, gọi Faker là 'Hyung', là Đội trưởng, thế mà giờ đây cũng thẳng tay vote kick anh chàng không thương tiếc.

Faker T1 bị ‘đấu tố’ hội đồng, CKTG LMHT 2020 có nguy cơ đổi thành CKTG Among Us 8

Sau vài ván khởi động khá chộp giật thì các anh chàng mới yên tâm chơi một cách nghiêm túc và ‘cầm tinh con lươn’ một cách nghiêm túc. Đây cũng là thời điểm Faker tiếp tục bật mode ‘vô tội’ với Sang-hyeok, nhưng mỗi khi mọi người trao cho anh con tim thì anh trao ngay cho họ một cú lừa to bự.

Faker T1 bị ‘đấu tố’ hội đồng, CKTG LMHT 2020 có nguy cơ đổi thành CKTG Among Us 9

Thời gian này, các đội tuyển tham gia CKTG 2020 đang rất tập trung cho việc nâng cao tính liên kết giữa các thành viên và kỹ năng cá nhân của tuyển thủ được. Vì vậy, những game thủ tham dự CKTG 2020 mới tích cực dành thời gian leo rank ở máy chủ Siêu Cấp của Trung Quốc cũng như đấu tập trong giai đoạn này.

Tuy nhiên có vẻ như ở thời điểm hiện tại thì tập luyện chỉ là một hoạt động để họ giải lao sau những giờ chơi Among Us căng thẳng thì phải! Tình nghĩa anh em chắc có bền lâu?

Đây là mặt trận G2 Esports

Faker T1 bị ‘đấu tố’ hội đồng, CKTG LMHT 2020 có nguy cơ đổi thành CKTG Among Us 5

@HeyMunchables: Bên đằng ấy ai xạo nhất game vậy?

@G2GrabbZ: Để mị nói cho mà nghe, là Wunder nhé, cậu ấy cứ tẩm ngẩm tầm ngầm vậy vậy xong chỉ lát sau là thắng luôn rồi!

Faker T1 bị ‘đấu tố’ hội đồng, CKTG LMHT 2020 có nguy cơ đổi thành CKTG Among Us 6

@G2GrabbZ:

Chuyện chưa kể mùa cách ly

Điều vui: Chúng tôi khiến Mikyx bớt trong sáng hơn khi chơi Among Us.

Điều ít vui: Chúng tôi đã đào tạo Mikyx trở thành người xạo sự quá giỏi!!!

Còn đây là bên phía MAD Lions

Faker T1 bị ‘đấu tố’ hội đồng, CKTG LMHT 2020 có nguy cơ đổi thành CKTG Among Us 4

@Humanoidlol: trả lời lại @G2GrabbZ, @Rogue và 2 người nữa

Tui muốn chơi Among Us nhưng mà team cứ bắt đấu tập thôi!!

@Carzzylol: Em cũng muốn chơi Among Us cơ chữ ơ kéo dài!

@Humanoidlol: Thôi đi, không ai hỏi chú đâu!

Theo tin tức từ hóng hớt viên bên Team SoloMid thì thế này:

Faker T1 bị ‘đấu tố’ hội đồng, CKTG LMHT 2020 có nguy cơ đổi thành CKTG Among Us 5

@TSMDoublelift: Tui thề là tui bị tổn thương dữ lắm, bạn bè anh em chỉ là giả dối!

@TreatzLoL: EM RÕ RÀNG THẤY ANH ĐI RA TỪ CÁI PHÒNG Y TẾ VÀ VINCENT THÌ NGỦM TRONG ĐÓ!!! SAO MỌI NGƯỜI KHÔNG BẦU CHO PETER!!!

@TSMDoublelift: Rõ ràng là chú mà!

Thật là hiếm có khi nào chúng ta được thấy những khía cạnh đáng yêu của các tuyển thủ đúng không nào!

Như công bố, CKTG sẽ bắt đầu vào ngày 25 tháng 9 và kết thúc vào 31 tháng 10.CKTG 2020 sẽ là một CKTG rất đáng mong chờ khi bên cạnh sự tranh tài của những ngôi sao xuất sắc nhất thế giới thì đây cũng là sự kiện Riot Games sẽ cho ra mắt rất nhiều sản phẩm truyền thông hấp dẫn. Hiện tại đã có 7 đội tuyển chắc suất tham dự CKTG 2020, bao gồm: Rogue, G2 Esports và Fnatic (châu Âu), Top Esports và JD Gaming (Trung Quốc), FlyQuest và Team Liquid (Bắc Mỹ).

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!