Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 15/09/2020, 14:30 PM

Fall Guys Season 2: Tất cả những gì bạn cần biết

Mặc dù chỉ mới xuất hiện gần đây, mùa thứ 2 của tựa game ăn khách đang chuẩn bị ra mắt trong thời gian không xa. Dưới đây là tất cả những gì bạn cần biết về mùa tiếp theo của trò chơi tiệc tùng này.

Kể từ khi làm điên đảo thế giới sau lần đầu tiên ra mắt vào mùa hè năm nay, Fall Guys đã lôi cuốn hàng triệu người chơi vào phong cách battle royale độc đáo của mình. Hãy cùng meGAME điểm qua một số điểm nổi bật hứa hẹn sẽ làm nên một mùa Fall Guys 2 bùng nổ nữa nhé! 

Mùa 2 của Fall Guys sẽ được phát hành vào tháng 10 năm nay

1

Vẫn chưa có thông báo chính xác về ngày phát hành của Fall Guys Season 2. Tuy nhiên, theo đoạn mô tả trong trailer của Mediatonic cho thấy phần tiếp theo sẽ ra mắt vào tháng 10. Trên menu Seasons của trò chơi cũng có một  đồng hồ đếm ngược cho thấy mùa 2 sẽ đếm ngược về vừa đúng ngày 6/10. Các nhà phát triển cho biết họ đang nỗ lực để hoàn thành bản cập nhật và tiến hành những bước cuối cùng. Dù vậy, có vẻ như người chơi sẽ phải đợi đến ít nhất là tháng 10 để bước vào battleground mới của Fall Guys.

Tính năng mới "Big Yeetus"

Mediatonic-Teases-Fall-Guys-Big-Yeetus-Update

Không có điểm nổi bật nào được tiết lộ trong Sneak Peak trailer của Gamescom, nhưng có một thông báo từ tài khoản Twitter của Fall Guys đã làm dấy lên những suy đoán. 

Một tweet vào 2/9 đã "rò rỉ" một tính năng gọi là "Big Yeetus" với hình dạng một chiếc búa xoay nhanh sẽ xuất hiện ngẫu nhiên trong bất kỳ giai đoạn nào. Dòng tweet nói rằng tính năng này là một "con dao hai lưỡi" có thể giúp người chơi chiến thắng hoặc làm họ từ giã cuộc đua. Mediatonic vẫn chưa xác nhận sự thật về tính năng này, nhưng những diễn biến tiếp theo sẽ rất đáng để theo dõi.

Phần tiếp theo của Hoopsie Daisy 2

fall-guys-hoopsie-daisy-ps4-playstation-4.original

Giống với Egg Scramble, Hoopsie Daisy là một kiểu chơi đồng đội được xác nhận sẽ có phần tiếp theo. Với phiên bản ở mùa 2, đấu trường sẽ tập trung hơn và được thiết kế thành hình tròn thay vì phiên bản đường dài như hiện tại, những chiếc cầu rút di chuyển đồng bộ cũng sẽ có mặt. 

Eggs Scramble hoành tráng hơn

Fall-Guys-via-Wannaplay-News

Không gian hẹp của Egg Scramble hiện tại có thể biến cuộc đua thành một đống hỗn loạn, phiên bản mùa 2 sẽ khắc phục điều đó. Một ảnh chụp màn hình ban đầu trong trailer cho thấy đấu trường Egg Scramble mùa 2 sẽ lớn hơn với nhiều cấp độ với bộ sưu tập trứng ở giữa đấu trường.

Để đến được cọc, người chơi cần phải vượt qua những cây cầu rút. Ảnh chụp màn hình cho thấy những cây cầu nâng lên không đồng đều nhưng vẫn chưa rõ cơ chế của thử thách này hoạt động như thế nào.

Đua vượt chướng ngại vật đa dạng địa hình

Hit-Parade-Fall-Guys

Một cuộc đua vượt chướng ngại vật lớn có thể là sự thay thế cho Hit Parade. Phần khởi động sẽ bắt đầu bằng việc người chơi cần phải chọn giữa hai con đường và tránh ba lưỡi dao treo trên cả hai con đường ấy. Sau đó, họ phải vượt qua các bệ gai hình trụ có khả năng quay và một loạt những loại đường đua không bằng phẳng rải đầy chướng ngại vật hình trụ nhọn. Người chơi chiến thắng khi leo được lên trên và băng qua cầu rút.  

Một chặng đua khác

fg-s2-round6

Đường đua đầu tiên của season 2 có nhiều điểm tương đồng với kiểu đua cầu thang xuất hiện nhiều lần trong video. Trong concept art, chặng đua cũng có hình dạng tương tự một chiếc cầu thang. Lần này có vẻ platforms sẽ được thiết lập sẵn để người chơi leo lên. Vẫn chưa rõ liệu người chơi có thể di chuyển những platforms này hay không, nhưng có vẻ cận kề vạch đích sẽ xuất hiện chướng ngại với những quả bóng có gai đang đu đưa phía trước.

Đường đua Co-op

FallGuysS2-ColorfulCourse

Một trong những cấp độ chính được thiết kế như một chiếc cầu thang. Cấp độ này là minh chứng đầu tiên cho thấy những platforms mà người chơi có thể di chuyển đóng một vai trò quan trọng. Cầu thang có tổng cộng 4 layers với mỗi layer phủ một màu cầu vồng. Mục tiêu của người chơi là nhóm những platforms lại để có đường lên layer tiếp theo bằng cất cứ cách di chuyển nào. Vạch kết thúc ở ngay sau khi vượt qua lớp thứ 4. Hình dung tương tự như ở Tiptoe: một khi có đường mở ra, một loạt đậu sẽ ồ ạt chạy nước rút để về đích. 

Có thể di chuyển những platforms

dims

Có nhiều chặng đua được tiết lộ trong đoạn clip ngắn, nhưng có một yếu tố nhất quán: những platforms có thể di chuyển được đòi hỏi người chơi cần lưu ý khả năng của họ khi di chuyển đến một điểm nhất định. 

Mặc dù không quá quan trọng nhưng cùng đó, gameplay cũng sẽ có một số thay đổi. Người chơi có thể đợi đến khi người khác di chuyển một platform hoặc có thể tự mình xoay chuyển tình thế. Dù sao đây nữa, đây cũng là một tính năng thú vị mà Mediatonic mang lại. 

Trang phục đa dạng cả về thể loại và phối màu

fall-guys-season-2-wizard-1235075

Trang phục là yếu tố quan trọng làm nên thành công của Fall Guys, và Mediatonic chắc chắn sẽ đưa những thiết kế đẹp nhất của họ lên bàn để trình làng trong Phần 2. Có sáu loại trang phục khác nhau được tiết lộ: hiệp sĩ, kỵ sĩ, thuật sĩ, rồng, phù thủy và viking. Ngoài ra, người hâm mộ còn được xem các biến thể của từng bộ trang phục này trong trailer: có hiệp sĩ màu xanh màu đen, có cả rồng bảy màu và rồng ton-sur-ton. 

Concept Trung cổ

Fall-Guys-Goes-Medieval-For-Season-2

Đoạn clip ngắn của Mediatonic tại Gamescom đã tiết lộ chủ đề cho mùa 2: Thời kỳ Trung cổ. Khởi đầu với những thước game đầy màu sắc, các màn chơi sẽ được thiết lập để trông giống như một đấu trường trong các lâu đài và trang phục của hạt đậu sẽ hài hòa với không gian cổ tích. Những kế hoạch về đường đua, chướng ngại vật cùng những platforms được nhắc đến ở trên cũng được Mediatonic lấy cảm hứng từ những câu chuyện sử thi thời trung cổ.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!