Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 17/10/2023, 11:05 AM

Fan LPL gửi lời thỉnh cầu đến SofM sau khi chứng kiến TW tỏa sáng lại CKTG 2023

Fan hâm mộ LMHT LPL đã gửi lời "thỉnh cầu" đến SofM sau khi chứng kiến sự tỏa sáng của Team Whales (TW) tại CKTG 2023. Chất lượng thi đấu xuất sắc của TW đã khiến nhiều người ngạc nhiên và tự hào.

Chúng ta đã chứng kiến một khởi đầu ấn tượng cho các đội tuyển VCS tại Chung kết thế giới (CKTG) 2023. Với sự tỏa sáng của GAM và đặc biệt là Team Whales (TW), fan hâm mộ đang đặt nhiều kỳ vọng cho hành trình của đội tuyển Việt Nam. Thành tích ấn tượng của "Cá Voi" càng thêm đặc biệt khi có 3/5 thành viên của họ chưa từng tham dự CKTG LMHT, làm nên một hành trình ngắn nhưng ấn tượng tại giải đấu danh giá này.

lmht-fan-lpl-gui-loi-thinh-cau-den-sofm-sau-khi-chung-kien-tw-toa-sang-lai-cktg-2023

Tại CKTG 2023, sự đóng góp của dàn Ban huấn luyện TW, dưới sự chỉ đạo của HLV trưởng Yuna, đã rất rõ rệt. HLV Yuna, một trong những vị HLV có thâm niên và kinh nghiệm bậc nhất trong VCS, đã đóng một vai trò quan trọng trong việc đưa TW đến vòng tiếp theo. Điều này cũng không thể thiếu công cố vấn đặc biệt, chính là SofM.

lmht-fan-lpl-gui-loi-thinh-cau-den-sofm-sau-khi-chung-kien-tw-toa-sang-lai-cktg-2023-1

>>Xem thêm: LMHT: Bên cạnh Sofm, công lao của HLV Yuna xứng đáng được ghi nhận sau những chiến thắng của TW

SofM, người từng là HLV trưởng của đội tuyển LMHT Việt Nam dự ASIAD gần đây, đã đóng góp thông qua việc tư vấn và không can thiệp vào chuyên môn của TW.

lmht-fan-lpl-gui-loi-thinh-cau-den-sofm-sau-khi-chung-kien-tw-toa-sang-lai-cktg-2023-2

SofM đi cùng xe với các thành viên BLG trong thời gian du lịch Hàn Quốc mới đây

Tuy nhiên, những lời khuyên và kinh nghiệm của anh là điều mà các fan LPL rất đánh giá cao. Nhiều fan của LPL đã gửi lời "thỉnh cầu" mong SofM có thể hỗ trợ BLG (Bilibili Gaming) suốt thời gian diễn ra CKTG 2023. Họ nhấn mạnh rằng SofM có khả năng phát triển lối chơi cấm tướng thông minh và kỹ năng Đi Rừng xuất sắc.

lmht-fan-lpl-gui-loi-thinh-cau-den-sofm-sau-khi-chung-kien-tw-toa-sang-lai-cktg-2023-3

Fan LPL và đặc biệt là Fan BLG mong SofM trở lại

 - Tôi nói SofM hết việc ở Hàn rồi, bây giờ sao không bàn về việc sang BLG làm "bán thời gian" đi SofM. Tôi nghĩ anh rất giỏi khâu cấm chọn.

- Hãy quay lại sớm nhé SofM, rất mong chờ cậu ở vai trò HLV

- Để SofM13 lại đằng sau. Cậu ấy có nhiều kinh nghiệm ở CKTG, có lối cấm chọn thông minh và kỹ năng Đi Rừng tốt. Cậu ấy cũng thân với nhiều thành viên của đội. Hãy giúp chuyển lời đến SofM!!!

lmht-fan-lpl-gui-loi-thinh-cau-den-sofm-sau-khi-chung-kien-tw-toa-sang-lai-cktg-2023-4

Và thậm chí là đề nghị SofM làm HLV "bán thời gian"

Mặc dù ở thời điểm hiện tại, SofM có lẽ chỉ trò chuyện với các tuyển thủ thân thuộc và không can thiệp vào chuyên môn của BLG, nhưng việc fan LPL chào đón anh và mong đợi anh quay lại thế giới LMHT chắc chắn là một điều đáng ghi nhận. Với những thành tích ấn tượng của VCS tại CKTG 2023, fan mong đợi đội tuyển của họ sẽ đạt được thành tích tốt nhất tại giải đấu lần này, và việc có SofM làm một phần của sự thành công đó sẽ là một điều thú vị để theo dõi trong tương lai. Và đừng quên theo dõi trang MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!