Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 21/03/2023, 17:37 PM

FIFA Online 4: Mùa 23HR hoành tráng với hình ảnh siêu anh hùng Marvel

Mùa 23HR, hay còn được gọi là 23 Heroes sẽ là mùa giải mới tiếp theo trong FIFA Online 4, nơi quy tụ nhiều danh thủ của bóng đá thế giới với chỉ số vô cùng cao.

Khoảng một năm trước, FIFA Online 4 đã mang đến mùa thẻ Heroes mới (22HR) với những cầu thủ được minh họa theo phong cách của các siêu anh hùng. Đây cũng là cách tôn vinh thành tích của những huyền thoại bóng đá thế giới bên cạnh những siêu anh hùng Marvel sau khi thương hiệu điện ảnh siêu anh hùng này ký hợp đồng hợp tác với EA Sports.

Các cầu thủ mùa Heroes trong FIFA truyền thống và FO4 sẽ lấy cảm hứng từ Marvel Comics và được biến tấu lại. Sự hợp tác lần này giữa hai thương hiệu giải trí lớn nhất thế giới sẽ mang đến cho người hâm mộ trò chơi nhiều trải nghiệm thú vị hơn. Vào tháng 4 tới, mùa 23HR (viết tắt của 23 Heroes) gồm hàng loạt danh thủ của bóng đá thế giới sẽ cập bến máy chủ FIFA Online 4 Việt Nam.

Thẻ Peter Crouch

Peter Crouch

Thẻ Diego Forlan

Diego Forlan

Vua đội bom Gerd Muller

Gerd Muller

Thẻ Javier Mascherano

Javier Mascherano

Hậu vệ Capdevilla

Capdevilla

Biểu tượng bóng đá xứ Ả Rập Al-Owairan

Al-Owairan

Tiền đạo Govou

Govou

Trung phong Jean Pierre Papin

Jean Pierre Papin

Trung vệ Ricardo Calvalho

Ricardo Calvalho

Trung vệ Lucio

Lucio

Tomas Brolin

Tomas Brolin

Hary Kewell

Hary Kewell

Dirk Kuyt

Dirk Kuyt

>>XEM THÊM: FIFA Online 4: Mùa 22 UCL chuẩn bị cập bến máy chủ Việt Nam

Marchisio

Marchisio

Landon Donovan

Landon Donovan

Rafael Marquez

Rafael Marquez

Smolarek

Smolarek

Mới đây, danh sách các cầu thủ mùa 23HR đã được công bố dưới dạng hình ảnh của những siêu anh hùng Marvel. Mùa giải mới của FO4 sẽ có chỉ số tối đa là 110, gồm nhiều huyền thoại của bóng đá thế giới:

Hiện tại, nhóm thẻ 23HR mới đã xuất hiện tại server FIFA Online 4 Trung Quốc. Dự kiến, mùa giải mới của FO4 sẽ cập bến máy chủ Việt Nam vào tháng 4 sắp tới. Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về FIFA Online 4 ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!