Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 19/12/2021, 13:15 PM

Free Fire: 7 mẹo hàng đầu để sử dụng các vật phẩm tiện ích hiệu quả

Vật phẩm tiện ích có vai trò rất quan trọng trong Free Fire và tất nhiên nếu người dùng biết cách để sử dụng hiệu quả thì nó sẽ tạo nên sự khác biệt ấn tượng!

Các vật phẩm tiện ích đóng một vai trò quan trọng trong Free Fire. Chúng có nhiều công dụng chiến thuật và hữu ích trong những tình huống thử thách nhất định. Một số trợ giúp trong việc phòng thủ, trong khi những thứ khác thì tốt cho khoản di động.

Mặc dù tất cả những thứ này đều có công dụng của chúng, nhưng biết cách sử dụng mới tạo nên sự khác biệt. Bằng cách làm theo những thủ thuật đơn giản này, bạn sẽ có thể sử dụng các vật phẩm tiện ích trong game tốt hơn.

Sử dụng lựu đạn khói để thoát khỏi cuộc chiến trong nhà

1

Khi bị mắc kẹt trong một ngôi nhà có đối thủ, cách tốt nhất để thoát ra là triển khai khói. Khi người chơi đã có trong đầu chiến lược thoát ra, họ nên triển khai lựu đạn khói và nhanh chóng rời khỏi nhà. Nếu thực hiện đúng, kẻ thù sẽ không còn biết gì nữa.

Sử dụng tường keo để leo lên các cấu trúc

2

Trong Free Fire có rất nhiều cấu trúc vốn không thể tiếp cận. Tuy nhiên, nếu muốn, người chơi vẫn có thể chọn cách leo lên bằng cách sử dụng các bức tường keo. Hãy xếp chồng các bức tường lên nhau một cách cẩn thận và đứng trên cùng. Điều này rất tốt cho lối chơi trinh sát và vững chắc ở vị trí xa mặt đất.

Sử dụng lựu đạn mồi khi muốn gây mất tập trung

3

Người chơi có thể sử dụng lựu đạn mồi để gây mất tập trung. Điều này có thể đạt được bằng cách ném vật phẩm để thu hút đối thủ đến một vị trí cụ thể. Khi họ đi kiểm tra âm thanh, người chơi có thể di chuyển xung quanh chỗ trống hoặc thiết lập một cuộc phục kích.

Nắm vững thủ thuật tường 360° để bảo vệ

4

Thủ thuật xuyên tường 360° là kỹ năng tối thượng để người chơi thành thạo trong Free Fire. Khi hoàn thiện, thủ thuật này có thể được sử dụng để triển khai các bức tường keo chỉ trong vài giây và bảo vệ người chơi từ mọi phía.

Khi chiến đấu tầm gần, sử dụng khói để ẩn và bắn

5

Trong các cuộc giao tranh tầm gần trong Free Fire, người chơi có thể triển khai khói và ẩn nấp. Từ trong đám mây khói, bạn có thể bắn trả những kẻ tấn công với độ chính xác cao. Nếu được thực hiện đúng, người chơi sẽ không bị thiệt hại trong quá trình này.

Xuống dốc trên ván lướt sóng để tăng tốc độ

6

Ván lướt sóng là vật phẩm tiện ích đặc biệt trong trò chơi. Chúng mang lại tính cơ động cao và cho phép người chơi di chuyển dễ dàng. Để tận dụng tối đa vật phẩm này, người chơi nên xuống dốc để tăng tốc độ. Sử dụng việc tăng tốc độ này, người chơi có thể di chuyển bản đồ hiệu quả hơn.

Xếp chồng các bức tường keo để ngăn ngọn lửa từ trên cao xuống

7

Những đối thủ ở vị trí cao sẽ có góc bắn tốt hơn rất nhiều. Thường thì chúng có thể bắn qua các bức tường keo, vì vậy để khắc phục vấn đề này, người chơi nên xếp chồng lên nhau hai bức tường keo lên nhau để chặn lửa đạn từ phía trước.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!