Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 26/07/2021, 13:00 PM

Free Fire: Đón chào các nhân vật mới trong OB29 - 2 gương mặt mới tinh, 1 “mới mà cũ”

OB29 sẽ là phiên bản update mới nhất sắp cập bến của Garena Free Fire. Lần cập nhật này sẽ đem đến rất nhiều thay đổi cũng như có sự góp mặt của một số nhân vật mới.

Moco Thức Tỉnh

Cách đây khá lâu thì những thông tin về phiên bản Moco Thức Tỉnh đã được hé lộ khiến Game thủ cứ trông mong mãi, đến nay đã có nhiều động thái cho thấy nhân vật này sẽ chính thức “đáp” xuống Garena Free Fire tại phiên bản OB29 tới đây.

ff1

Kỹ năng của Moco Thức Tỉnh theo dự kiến:

Enigma: Hiệu ứng đánh dấu lên kẻ địch sẽ tăng thêm khi mục tiêu di chuyển tới tối đa 6,5 giây.

Kể từ khi ra mắt, Moco luôn thể hiện rất tốt năng lực của mình và được tin dùng trong cả đấu xếp hạng lẫn thi đấu chuyên nghiệp. Ở phiên bản Thức Tỉnh này, kĩ năng mới của cô nàng Hacker cũng không có gì đặc biệt cho lắm khi chỉ đơn giản là gia tăng sức mạnh kỹ năng cơ bản mà thôi. Do đó, meta game sẽ không có gì biến động với sự thay đổi nhỏ này vì Moco vốn đã rất mạnh rồi.

Thiva

Thiva là nhân vật mới toanh sẽ xuất hiện trong Free Fire OB29. Đây là nữ ca sĩ sở hữu kỹ năng Healing Heartbeat có tính chất hồi phục.

ff2

Healing Heartbeat: Tạo ra một hào quang hồi phục trong phạm vi 5m, giúp hồi cho bản thân và đồng đội 3 Máu / giây. Bạn và đồng đội có thể tự hồi sinh trong hào quang đó. Thời gian hiệu lực: 10 giây. Hồi chiêu: 60 giây.

Về cơ bản, kỹ năng này sẽ vô cùng mạnh trong chế độ Duo hoặc Squad, còn Solo thì hoàn toàn vô hại. Tương tự như Giai Điệu sinh mênh của DJ Alok, hào quang hồi phục tới từ Thiva cũng có độ rộng như thế.

DJ Dimitri

Đây là nhân vật ra đời qua cái “bắt tay” hợp tác của Garena Free Fire với DJ Dimitri, tương tự như các lần hợp tác trước đó với DJ Alok hay KSHMR. Kỹ năng của nhân vật này cũng mang tính chất hỗ trợ, và là một kỹ năng bị động.

Vital Vibes: Ở cấp độ cuối tốc độ cứu đồng đội tăng lên 20%. Với mỗi người đồng đội được cứu thành công, người được cứu sẽ hồi 40 Máu trong vòng 5 giây.

So với y tá Olivia thì cơ chế Kỹ năng của DJ Dimitri là tương đối giống, chỉ khác một chỗ là độ hữu dụng cao hơn thôi. Theo dự đoán, nhiều khả năng, DJ Dimitri cũng đi lại vào “vết xe đổ” của Olivia khi không được phổ biến trong Free Fire. Trong một Squad thì may ra sẽ chỉ có một người mang theo kỹ năng của DJ Dimitri để tăng tốc độ cứu đồng đội mà thôi.

Nhạc nền của sự kiện Rampage có sự tham gia của DJ Dimitri

Trên đây là thông tin cơ bản về các nhân vật mới cũng như kỹ năng đi kèm sẽ ra mắt ở OB29 Free Fire. Dự kiến phiên bản cập nhật mới nhất này sẽ cập bến vào tháng 8/2021.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!