Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 21/07/2021, 09:06 AM

Liên Quân, Free Fire - “Gà cùng một mẹ” nhưng lại bị các Streamer “phân biệt đối xử”

Tuy là anh em cùng nhà nhưng trong khi Liên Quân Mobile nhận được quảng cáo từ Tứ Hoàng Streamer thì “Lửa chùa” lại bị đay nghiến, xa lánh. Nguyên nhân do đâu ?

Cách đây không lâu, sự kiện ra mắt Skin Mina - Chị Đại Lắm Chiêu của Liên Quân Mobile đã có sự góp mặt đông đủ của các thành viên Tứ Hoàng Streamer cùng nữ diễn viên xinh đẹp Ninh Dương Lan Ngọc. Ngoài ra, Cris Devil Gamer cũng xuất hiện trong sự kiện đặc biệt này. Đây được xem là một trong các sự kiện lớn tạo được ấn tượng mạnh cho Game thủ vào thời điểm ra mắt.

Liên Quân mời được tứ hoàng đóng quảng cáo, Lửa Chùa thì bị Độ Mixi ghét tới mức cạch mặt_1

Đặc biệt hơn hết, đối với những ai yêu mến Liên Quân thì đều biết rằng độ chịu chi của Garena lên đứa con này là vô cùng lớn. Sự kiện ra mắt skin Mina chỉ là một trong số các sự kiện lớn đã từng mời được nhiều tên tuổi lớn trong cả làng Streamer lẫn giới Showbiz cùng đứng chung một khung hình.

Liên Quân mời được tứ hoàng đóng quảng cáo, Lửa Chùa thì bị Độ Mixi ghét tới mức cạch mặt_2

Trước đó, Độ Mixi, PewPew... cũng là những nhân vật tầm cỡ đã góp mặt trong Táo Liên Quân - thương hiệu vốn được duy trì xuyên suốt nhiều năm trở lại đây.

Liên Quân mời được tứ hoàng đóng quảng cáo, Lửa Chùa thì bị Độ Mixi ghét tới mức cạch mặt_00

Thế nhưng, vấn đề đặt ra là: Tại sao sống chung một nhà mà Liên Quân Mobile làm được như thế còn “Lửa Chùa” thì không ?

Hẳn là nhiều Game thủ và NHM của Tộc Trưởng MixiGaming vẫn còn nhớ, Độ Mixi đã tuyên bố “cạnh mặt” Free Fire. Lí do là gì thì mọi người đã biết rõ. Nếu so sánh về ngân sách mà Garena bỏ ra cho hai sản phẩm này thì có lẽ là tương đương nhau chứ Free Fire cũng không thua kém gì, thế nhưng vì một vài những vấn đề không đáng xảy ra mà Độ Mixi từng nói sẽ không bao giờ góp mặt trong Free Fire, ở bất kỳ một chiến dịch quảng bá thương hiệu nào.

Liên Quân mời được tứ hoàng đóng quảng cáo, Lửa Chùa thì bị Độ Mixi ghét tới mức cạch mặt_3

Không phủ nhận việc đã có nhiều nhân vật nổi tiếng từng bước vào thế giới của Free Fire như ViruSs dưới vai trò Caster, Sơn Tùng MTP, Hoà Minzy hay cả Ronaldo tuy nhiên chỉ nhiêu đó thôi thì cũng không đủ để so kè với Liên Quân được vì dường như khả năng “Lửa Chùa” giành được một suất quảng cáo lớn tầm cỡ người anh em là rất khó. Sẽ không bao giờ có chuyện cùng lúc 4 vị Streamer bậc nhất Việt Nam đồng thời xuất hiện trong “Lửa Chùa” như Liên Quân đã từng làm.

Liên Quân mời được tứ hoàng đóng quảng cáo, Lửa Chùa thì bị Độ Mixi ghét tới mức cạch mặt_4

Qua đó, cũng cần nhìn nhận rằng, Liên Quân là một trong số những tựa game chấp nhận chịu chi rất lớn các chiến dịch quảng cáo của mình mà Táo Liên Quân là một ví dụ điển hình. Chỉ có các streamer thôi thì vẫn chưa đủ, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng nhất Việt Nam như Công Lý, Xuân Bắc ... cũng đều đã từng đảm nhận vai táo trong chương trình này.

Liên Quân mời được tứ hoàng đóng quảng cáo, Lửa Chùa thì bị Độ Mixi ghét tới mức cạch mặt_5

Một lần nữa khẳng định lại, uy tín cùng độ chịu chơi của Free Fire và Liên Quân là chênh lệch rõ nét. Dù có là anh em chung một nhà đi chăng nữa thì có lẽ "Lửa Chùa" cũng khó có thể làm được như Liên Quân.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!