Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 21/03/2023, 16:46 PM

Free Fire MAX: 3 tính năng mới trong bản cập nhật OB39

Bản cập nhật OB39 của Free Fire MAX sắp tới sẽ có thêm những tính năng mới vô cùng thú vị nhằm tối ưu trải nghiệm cho người chơi tốt hơn.

Bản cập nhật Free Fire OB39 sẽ ra mắt trên các máy chủ toàn cầu vào ngày 22 tháng 03 năm 2023. Bản cập nhật này dự kiến sẽ mang lại một số thay đổi quan trọng cho Free Fire MAX, bao gồm cuộc đại tu lại toàn bộ hệ thống tăng cấp nhân vật, cải tiến bản đồ Bermuda và bổ sung các nhân vật mới cùng nhiều tính năng khác.

Free Fire MAX là bản cải tiến của Free Fire

Nhân vật mới - Orion

Free Fire MAX OB39 sẽ ra mắt nhân vật Orion mới

Một trong những tính năng được mong đợi nhất của bản cập nhật OB39 là việc bổ sung nhân vật mới có tên là Orion. Theo cốt truyện của Free Fire, Orion là một lính đánh thuê đã trải qua quá trình thay đổi sinh học để biến bản thân thành một quả cầu màu đỏ trong vài giây. Kỹ năng chủ động của anh ta, Crimson Crush, có khả năng hút sự sống của đối thủ trong một khoảng thời gian ngắn.

Khi được kích hoạt, kỹ năng của Orion sẽ thay thế EP của anh ta bằng 300 Crimson Energy. Sau khi tiêu thụ 150 tài nguyên, kỹ năng chủ động của Orion sẽ bảo vệ đồng đội và bản thân trong thời gian ba giây. Trong thời gian này, đồng đội sẽ không nhận bất kỳ nguồn sát thương nào và Orion cũng sẽ nhận 15 HP từ kẻ thù. Thời gian hồi chiêu của kỹ năng Crimson Crush được đặt ở mức 30 giây và người chơi sẽ không thể thay đổi vũ khí trong khi kỹ năng này đang hoạt động.

Dạng thức tỉnh mới - Alvaro Rageblast

Cập nhật dạng thức tỉnh cho Alvaro

Khả năng bị động mạnh mẽ của Alvaro, Art of Demolition (gây thêm 10% sát thương nổ và tăng 7% tầm bắn), đã được thay thế bằng một kỹ năng bị động mới có tên là Split Blitz. Thông qua Split Blitz, sát thương nổ sẽ tăng tới 20% và phạm vi tăng 10%. Ngoài ra, trước khi phát nổ, lựu đạn sẽ tách thành ba phần và gây thêm 30% sát thương.

>>XEM THÊM: Thông qua Google Play Games, Garena Free Fire sẽ được chơi trên PC

Thẻ siêu hồi sinh mới cho các trận đấu Battle Royale

Thẻ siêu hồi sinh mới cho các trận đấu sẽ ra mắt trong bản OB39

Ngoài việc nâng cấp nhân vật, bản update Free Fire OB39 cũng được cho là sẽ mang đến những vật phẩm mới cho trò chơi. Một vật phẩm nổi bật là Thẻ Siêu Hồi Sinh (Super Revival Card), có thể được sử dụng trong các trận đấu Battle Royale. Thẻ Super Revival Card cung cấp cho đồng đội đã hồi sinh UMP, áo khoác Cấp 2 và áo giáp, ngoài G18 được cung cấp bởi thẻ Hồi Sinh Tiêu Chuẩn.

Những bổ sung mới này dự kiến sẽ làm cho Free Fire MAX trở nên thú vị hơn, cho phép người chơi hồi sinh đồng đội của mình với trang bị tốt hơn. Thay vì phải tìm chiến lợi phẩm sau khi được hồi sinh, bạn có thể tham gia chiến đấu ngay lập tức!

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về game ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!