Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 27/08/2021, 15:00 PM

Free Fire: Những kỹ năng thích hợp nhất để kết hợp với nhân vật mới Thiva

Vào ngày 2/9, Free Fire sẽ chào đón sự ra mắt của Thiva, vì vậy việc chọn lựa các kỹ năng phù hợp nhất để kết hợp với nhân vật mới này là điều mà Game thủ quan tâm.

Kỹ năng kích hoạt

DJ ALok

Để kết hợp hoàn hảo với Thiva thì chắc chắn kỹ năng kích hoạt của ngôi sao DJ Alok sẽ phù hợp hơn hẳn so với người anh em Dimitri. Tương tự Thiva với Giai Điệu Sinh Tồn, kỹ năng Giai Điệu Sinh Mệnh của DJ Alok cũng phát huy tối đa sức mạnh khi chơi ở các chế độ Duo và Squad.

thiva_1

So với Dimitri, DJ Alok sở hữu lợi thế về mặt di chuyển khi Giai Điệu Sinh Mệnh cho phép theo người thay vì dùng tại chỗ như Dimitri. Như vậy, kỹ năng của DJ Alok rõ ràng mang tính cơ động cao hơn khi hỗ trợ cho đồng đội, đồng thời vẫn có thể hồi phục một lượng máu không nhỏ cho bản thân lẫn chiến hữu.

Chrono

Mặc dù thiếu đi sự cơ động nhưng bù lại Chrono có kỹ năng kích hoạt có thể phòng ngự cực tốt, chặn sát thương cho cả bản thân người dùng lẫn đồng đội ở phạm vi trong vòng. Ở phiên bản OB27, mặc dù Garena giảm rất nhiều sức mạnh của Hào Quang Hộ Mệnh nhưng đây vẫn được coi là kỹ năng mạnh nhất trong game hiện tại.

thiva_2

Khi kết hợp với Thiva, người chơi sẽ có một khoảng trống an toàn bằng Hào Quang Hộ Mệnh để có thể phát huy khả năng cứu người của anh chàng DJ này. Sẽ rất khó để phá vỡ 8 giây hiệu lực của vòng bảo vệ “trị giá” 600 sát thương do vậy bạn hoàn toàn có thể đứng trong vòng của Chrono mà thỏa sức cứu đồng đội thôi.

Kỹ năng bị động

Kapella

Khúc Cao Trào của nữ ca sĩ xinh đẹp Kapella sẽ giúp người chơi hồi phục tốt các kỹ năng và vật phẩm hồi máu. Chưa hết, kỹ năng trên còn giảm luôn tốc độ mất máu của đồng minh khi gục xuống đi 30%. Đây sẽ là một kỹ năng có thể kết hợp tốt cùng Thiva với mục tiêu hỗ trợ đồng đội.

thiva_3

Olivia

So với Thiva, phiên bản y tá Olivia chẳng khác gì bậc tiền bối khi đây là một trong những nhân vật đời đầu của Free Fire. Olivia sở hữu khả năng hồi phục bá đạo khi cứu đồng đội thành công sẽ hoàn cho họ một lượng máu lên đến 70. Cùng với kỹ năng của Thiva thì đồng đội của bạn khi được cứu dậy thành công sẽ có luôn 110 Máu – lượng máu tương đối đủ để tiếp tục giao tranh.

thiva_4

Ngoài các kỹ năng kể trên, người chơi dĩ nhiên vẫn nên sử dụng thêm các kỹ năng có sức mạnh lớn hoặc rất đa dụng để hoàn thiện bộ combo của mình. Đơn cử như là kỹ năng Phát Bắn Gia Tốc của Kelly Tia Chớp, Khiên Dao của Hayato Hỏa Quyền hoặc Điên Cuồng của Joseph.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!