Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 14/08/2021, 15:30 PM

Free Fire: Những cái tên có khả năng hồi máu chất lượng sau sự ra mắt của Dimitri và Thiva

Sắp tới đây, ngay khi OB29 cập bến và đem theo Dimitri cùng Thiva, Free Fire hứa hẹn sẽ cực kì “cháy” với toàn những “thanh niên” có thể hồi phục bá đạo.

Thiva

Trong bản nâng cấp OB29, Garena Free Fire sẽ cho ra mắt nhân vật hoàn toàn mới với cái tên Thiva. Đó là anh chàng DJ sở hữu kỹ năng dạng bị động, Giai Điệu Sinh Tồn. Tính chất của kỹ năng này được xem như một phiên bản nâng cấp nhẹ của nữ y tá Olivia với chiêu Hồi Phục.

FF1

Khi sử dụng Giai Điệu Sinh Tồn, tốc độ cứu đồng đội của game thủ tăng 20% và lượng máu phục hồi 40 Máu/5 giây sau khi đứng dậy thành công. Với khả năng hữu ích này, chắc chắn rằng Giai Điệu Sinh Tồn sẽ là kỹ năng không thể thiếu ở mọi chế độ chơi như Squad hay các giải đấu chuyên nghiệp của tựa game sinh tồn Free Fire.

Tuy Thiva có lượng máu hồi chỉ hơn 1/2 so với Olivia nhưng không làm ảnh hưởng đến sự quan tâm của người chơi đối với chàng DJ này bởi khả năng cứu đồng đội vượt trội.

Olivia

Trước khi có sự xuất hiện của Thiva, Olivia hẳn là nhân vật quan trọng cho vị trí hỗ trợ đồng đội ở chế độ Squad. Olivia sở hữu kỹ năng Hồi phục, một khả năng vô cùng cần thiết trong mỗi trận chiến.

FF2

Theo đó, khi dùng Hồi phục của nàng y tá này thì đồng đội được hỗ trợ sẽ cộng thêm 30 Máu, nếu nâng cấp lên level 6 thì được cộng thêm 70HP. Hơn thế nữa, nếu kết hợp giữa khả năng tăng máu của Olivia với Giai Điệu Sinh Tồn của Thiva thì việc hồi phục cho đồng đội bị hạ gục sẽ nhanh hơn, thậm chí còn tăng 110 Máu cho họ sau khi cứu. Như vậy, cho dù bị vây hãm trước đó người chơi cũng có đủ năng lượng để tiếp tục tham chiến.

DJ Alok

Anh chàng DJ Alok sỡ hữu kỹ năng hồi máu tuyệt vời mà người chơi Free Fire thường gọi với cái tên độc đáo “Nhạc giật hồi máu” nhưng thực chất kỹ năng của DJ Alok là Giai Điệu Sinh Mệnh. Một khả năng luôn được đánh giá cao cho dù từng bị “bỏ quên” trước sức mạnh tạo vòng chắn sát thương đến 600 của Chrono.

FF3

Với Giai Điệu Sinh Mệnh, game thủ có thể tăng 10% tốc độ di chuyển và hồi 5 Máu trong thời gian 5 giây khi hào quang có đường kính 5m xuất hiện. Nếu nâng cấp lên level 6 thì tăng tốc độ di chuyển thêm 15%, hiệu ứng hồi Máu tăng lên 10 giây ( hiệu ứng không cộng dồn ).

Người chơi còn có thể kết hợp kỹ năng kích hoạt này với trợ thủ Rockie thì thời gian hồi chiêu 45 giây có thể được giảm xuống. Đây là kỹ năng xuất sắc để cùng đồng đội triển khai các cuộc tấn công hay rút lui nhờ khả năng hồi phục nhẹ đi kèm hiệu ứng tăng tốc.

Dimitri

Nhịp Điệu Hồi Sinh của anh chàng DJ Dimitri cũng là một kỹ năng đang được phủ sóng cộng đồng Free Fire từ khi ra mắt đến hiện tại. Cũng giống như DJ Alok, Dimitri có kỹ năng kích hoạt có thể hồi máu (với DJ Alok cái vòng không chạy theo người) nhưng còn có thêm cơ chế hỗ trợ người bị bắn gục tự hồi phục trong phạm vi vòng hào quang.

FF4

Lần đầu tiên, Garena Free Fire xuất hiện cơ chế tự hồi phục này, nó sẽ tạo ra một bước ngoặc lớn khi mà đấu trường chuyên nghiệp đang bị “kiểm soát” bởi kỹ năng của Chrono.

Nhịp Điệu Hồi Sinh có thể cung cấp lượng máu cho đồng đội là 3 Máu/giây trong vòng 5 giây tuy không nhiều bằng Alok nhưng bù lại thời gian hồi chiêu cao hơn so với chàng DJ người Brazil, 60 giây (so với 45 giây của DJ Alok).

Xayne

Mặc dù được ra mắt cách đây không lâu nhưng Xayne đã thành công khi trở thành kẻ khắc chế siêu nhân Chrono. Quả thật, khả năng hồi phục tức thời của cô nàng cá tính Xayne luôn được đánh giá là tốt nhất trong Garena Free Fire.

Nhờ có Bạo Kích của cô nàng, game thủ lập tức tăng 80 Máu giảm dần, tạo lợi thế cho bạn trong khoảng thời gian ngắn khi đấu súng. Bên cạnh đó, còn có các hiệu ứng hữu ích trong việc phá bom keo hay Hào Quang Hộ Mệnh của Chrono.

FF5

Tuy nhiên, bạn cần phải suy tính thật kỹ để ra chiêu hiệu quả cũng như tận dụng thời gian tốt nhất khi sử dụng Bạo Kích vì 10 giây thời gian hiệu lực và 100 giây hồi chiêu không hề nhanh ở cấp độ tối đa.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Esports 05/05/2024, 11:00
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!