Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 16/12/2021, 13:15 PM

Free Fire: Tips tận dụng triệt để khả năng của Skyler

Skyler là một nhân vật khá “ổn áp” của Free Fire. Mặc dù khả năng của anh ta không gây sát thương trực tiếp nhưng lại là cơ sở để nhiều chiến thuật trong một trận đấu mở ra.

Skyler là một nhân vật mạnh mẽ trong Free Fire. Mặc dù khả năng của anh ta không gây sát thương trực tiếp cho người chơi, nhưng nó mở ra rất nhiều lựa chọn chiến thuật trong một trận đấu. Với việc sử dụng sóng âm, kẻ thù không còn khả năng phòng thủ và đồng đội giành được ưu thế.

Ở cấp độ tối đa, năng lực hoạt động "Riptide Rhythm" của Skyler giải phóng một làn sóng âm làm hư hại 5 bức tường keo trên đường đi của anh ta trong vòng 100 mét. Nó có thời gian hồi chiêu là 40 giây và người dùng thậm chí có thể phục hồi HP cho mỗi bức tường keo được triển khai.

1

Việc làm chủ khả năng của mình có thể hơi khó hiểu lúc đầu đối với người mới bắt đầu. Tuy nhiên, bằng cách làm theo một số mẹo nhỏ, game thủ có thể học cách sử dụng Skyler trong chiến đấu tốt hơn và đảm bảo an toàn hơn.

Triển khai các bức tường keo trong các tình huống khẩn cấp để phục hồi HP

Khi HP thấp, người chơi có thể nhanh chóng phục hồi một số HP bằng cách triển khai các bức tường keo. Điều này rất hữu ích khi không có thời gian sử dụng công cụ hồi máu và không có lựa chọn nào khác để hồi phục.

2

Trong các cuộc đấu súng, sử dụng Riptide Rhythm kết hợp với lựu đạn

Trong chiến đấu tầm gần, người chơi có thể ném lựu đạn và theo dõi bằng Riptide Rhythm. Điều này sẽ gây sát thương cho kẻ thù hoặc buộc chúng phải chạy trốn, khiến game thủ có thể bắn vào chúng mà không bị tổn hại.

3

Khi lao vào kẻ thù, hãy sử dụng khả năng phá vỡ hệ thống phòng thủ của chúng để cho phép sử dụng vũ khí tầm gần

Trong lúc tấn công, khả năng của Skyler là không ai sánh bằng. Người chơi có thể dễ dàng phá vỡ các bức tường keo của đối thủ, vô hiệu hóa khả năng phòng thủ của chúng. Điều này cho phép người chơi sử dụng súng ngắn hoặc các loại vũ khí tầm gần khác một cách dễ dàng.

4

Sử dụng Riptide Rhythm kết hợp với bắn tỉa

Riptide Rhythm có tầm bắn hiệu quả 100 mét trong Free Fire. Người chơi có thể sử dụng khoảng cách này để có lợi cho mình. Sau khi phá vỡ bức tường keo, họ có thể theo dõi nó bằng một phát bắn tỉa có vị trí tốt. Điều này trở nên mạnh mẽ hơn khi mang theo khả năng "Falcon Fervor".

5

Khi vượt lên, sử dụng khả năng để phá hủy hàng phòng thủ của đối phương

Vượt lên là một bản án tử hình trong Free Fire. Kẻ thù thường được bảo vệ tốt sau các bức tường keo và có góc bắn tốt. Với sự trợ giúp của khả năng của Skyler, người chơi có thể buộc đối thủ phải rút lui hoặc buộc phải chiến đấu mà không có chỗ nấp.

6
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!