Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 06/08/2021, 16:30 PM

Free Fire: Top 5 kỹ năng bị động tốt nhất trong phiên bản OB29

Sắp tới đây, phiên bản Free Fire OB29 sẽ đến tay Game thủ, trong đó những nhân vật sở hữu kỹ năng bị động chất lượng nhất luôn là điều mà Game thủ quan tâm.

Jota

Được biết, phiên bản OB29 của Free Fire sẽ tăng rất nhiều sức mạnh cho Jota theo như thông báo mới nhất trên MCTN.

Giờ đây, Jota sẽ được hồi máu ngay khi bắn trúng địch thay vì phải tiêu diệt được mục tiêu để hồi tối đa 40 Máu ở cấp độ cuối. Bên cạnh đó, nếu người chơi không “độ” thêm kỹ năng của Luqueta hay Antonio thì con số máu hồi phục khi có mạng sẽ là 20% máu tối đa của bản thân – cũng rơi vào mức 40 Máu như bình thường mà thôi.

ff1

Với OB29, chẳng những có thể hồi phục trong quá trình giao tranh mà Jota còn giữ được khả năng phục hồi rất tốt khi đã “nắm” mạng trong tay. Do đó, ở phiên bản mới sắp tới, người chơi tiên phong “khoái” giao tranh hẳn sẽ rất ưng ý nhân vật này.

Alvaro

Ngay từ khi lựu đạn có thể tính toán thời gian ném thì kỹ năng bị động của Alvaro đã quá quen thuộc và phổ biến. Đã thế, phiên bản OB29 sắp tới sẽ còn tăng thêm sức mạnh đáng kể nữa !

ff2

Mặc dù con số được tăng lên đối với sát thương từ vũ khí nổ chỉ có 4% (từ 16% lên 20%) tuy nhiên, đây vẫn là con số tương đối ổn bởi vốn dĩ sát thương cũ đã rất lớn rồi, chưa kể tầm nổ cũng đã được tăng thêm tận 10% từ Nghệ thuật phá hủy.

Maxim

Maxim là nhân vật ít được Garena chú ý trong 2 phiên bản gần đây nhất, thế nhưng hắn ta cũng dư sức làm “trùm” trong Garena Free Fire sau những thay đổi lớn ở OB27.

Cụ thể, trong phiên bản OB27, Ham Ăn – Kỹ năng của Maxim đã thay đổi như sau:

- Ăn và sử dụng băng cứu thương nhanh hơn từ 2/4/6/8/10 đến 12% lần lượt từ cấp độ 1 đến 6

- Sau bản cập nhập Ăn và sử dụng băng cứu thương nhanh hơn từ 15/18/22/27/33 đến 40% lần lượt từ cấp độ 1 đến 6.

ff3

Rõ ràng, việc có thể hồi phục nhanh chóng ở các tình huống giao tranh dù là chế độ tử chiến hay sinh tồn đi chăng nữa thì đều rất quan trọng, do đó, Maxim luôn là nhân vật khá “uy quyền” trong Free Fire ở thời điểm hiện tại.

Hayato Hỏa Quyền

Tương tự Maxim, kể từ bản update OB27, thì Hayato Hỏa Quyền cũng sở hữu sức mạnh vượt trội và có được kỹ năng dạng “2 trong 1”.

Kể cả tử chiến hay sinh tồn thì chế độ nào Hayato đều vô cùng mạnh mẽ, theo đó người chơi sẽ “thừa” sức lật ngược thế cờ nhờ khả năng tăng xuyên giáp khi máu mất đi mỗi 10%, và hiệu ứng giảm sát thương trước mặt khi mất máu con số tương tự như trên.

ff4

Tuy nhiên, Game thủ chớ “đắc ý” sớm khi lượng máu đối phương chỉ còn 50% bởi chính lúc đó mới là thời điểm nguy hiểm nhất nếu hắn mang theo Khiên Dao của Hayato Hỏa Quyền.

Moco (sẽ thức tỉnh)

Sau Kelly, Hayato và Andrew thì Moco chính là nữ hacker được Garena “đánh thức” trong OB29. Nhờ vào khả năng đánh dấu mục tiêu trứ danh mà Moco luôn tỏ ra là nhân vật có “sức nặng” trong Free Fire.

ff5

Ở phiên bản thức tỉnh, cô nàng này sẽ gia tăng được thời gian đánh dấu lên mục tiêu một khi họ vẫn còn di chuyển. Nghe thì có vẻ không có gì đặc sắc tuy nhiên trong các chế độ chơi của Game thì việc đánh dấu mục tiêu lên tới tối đa hơn 10 giây quả thực rất giá trị, đặc biệt là khi chơi Duo hay Squad.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!