Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 07/10/2021, 12:15 PM

Free Fire: Top 5 nhân vật xịn nhất OB30

Đây đều là những gương mặt sáng giá, đáng để game thủ Free Fire đồng hành khi chinh phục những mức rank cao trong OB30 đấy nhé!

Maxim

Với mỗi tình huống giao tranh căng não, Túi Cứu Thương chính là vật phẩm giá trị không gì bằng đối với game thủ Free Fire. Theo đó, người chơi sẽ được hồi một lượng máu không nhỏ để có thể tiếp tục chiến đấu. Tuy nhiên, điểm trừ của vật phẩm này là buộc người sử dụng phải “bất động” trong một thời gian nhất định đủ để rơi vào họng súng của đối thủ.

Dẫu vậy, với Maxim, kỹ năng Ham Ăn của anh ta sau đợt chỉnh sửa ở OB27 sẽ giúp bạn giảm tới 40% thời gian sử dụng Túi Cứu Thương, từ đó rút ngắn thời gian hồi phục máu để người chơi nhanh chóng vác súng ra chiến đấu tiếp.

1

Kelly Tia Chớp

Vốn dĩ Kelly đã được tin dùng bởi phần lớn game thủ nên khi kết hợp với kỹ năng của nhân vật Kelly Thức Tỉnh thì càng tăng thêm độ hot của cô nàng mà thôi. Người chơi sẽ tăng tới 6% tốc độ di chuyển nhờ kỹ năng cơ bản của nhân vật này mà không yêu cầu thêm điều gì, khác hẳn với việc tăng tốc khi bị bắn như Joseph, hay tăng tốc khi bắn súng giống D Bee.

2

Sau khi thức tỉnh, Kelly Tia Chớp sở hữu khả năng tăng sát thương lên một phát bắn sau khi người chơi chạy nhanh. Đây cũng là một điểm đáng chú ý của Kelly Tia Chớp, nhưng thực sự việc kết hợp 2 kỹ năng vào thành 1 quả thực đã nâng tầm cho nhân vật thuộc dạng lâu đời nhất của Garena Free Fire này.

Moco Thức Tỉnh

Phiên bản Thức Tỉnh của Moco mạnh hơn trước rất nhiều lần mặc dù ở nhân dạng cơ bản cũng không phải dạng vừa với khả năng đánh dấu mục tiêu (cho cả đồng đội nhìn thấy) lên đến 5 giây. Thậm chí Moco luôn được các tuyển thủ chuyên nghiệp công nhận là một trong những nhân vật mạnh hàng đầu Free Fire.

3

Khả năng đánh dấu mục tiêu của Moco Thức Tỉnh được nâng cấp đáng kể khi mà mục tiêu bị bắn trúng sẽ bị đánh dấu thêm tối đa là 6,5 giây – qua đó nâng tổng số thời gian đánh dấu từ nhân vật này lên đến 11,5 giây.

Garena Free Fire đã có thêm không ít nhân vật có khả năng đánh dấu mục tiêu, với nhiều cơ chế khác nhau như Shirou hay Clu, nhưng rốt cuộc Moco vẫn là nhân vật phổ biến nhất.

Hayato Hỏa Quyền

Đây là nhân vật “men lì” nhất tựa game nhà Garena và luôn nằm trong top nhân vật ưa thích của game thủ. Hayato Hỏa Quyền gây ấn tượng mạnh bởi kỹ năng dung hòa được cả khả năng phòng ngự từ Hayato Thức Tỉnh – giảm sát thương trước mặt và khả năng tấn công từ Hayato cơ bản – xuyên giáp.

4

Mất máu là lẽ đương nhiên trong những trận giao tranh khốc liệt vì thế 2 kỹ năng bị động của Hayato Hỏa Quyền là quá lý tưởng để bạn hướng đến trong các tình huống này.

Chrono

Sau 2 phiên bản là OB27 và OB30, sức mạnh của Chrono đã bị giảm đáng kẻ, tuy nhiên hắn ta vẫn được đánh giá khá cao trong Free Fire khi mà kỹ năng Hào Quang Hộ Mệnh xuất hiện gần như 100% tại các giải đấu Free Fire chuyên nghiệp.

5

Hiện tại, mặc dù thời gian hồi chiêu lớn 220s trong khi hiệu lực chỉ còn 5s nhưng Hào Quang Hộ Mệnh vẫn có lượng sát thương chặn đáng nể là 600 (gấp 3 lần lượng máu của nhân vật thông thường). Với kỹ năng này, Chrono có thể ngắt sát thương tức thời và thay đổi cục diện giao tranh – điều mà các kỹ năng chủ động khác đều không thể làm được.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!