Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 19/11/2021, 11:00 AM

Free Fire: Top 5 skin chất lượng như Cobra MP40

Skin súng trong Free Fire có vai trò rất lớn, không đơn thuần chỉ là thẩm mỹ như các tựa game cùng thể loại mà còn góp phần thay đổi các thuộc tính của vũ khí.

Dưới đây là top 5 skin súng có sự tương đồng về sức mạnh đối với Cobra MP40 trong Free Fire.

Engineer MP40

Top 5 skin chất lượng như Cobra MP40_1

Đây là skin được phủ một lớp màu xanh mỏng két và màu vàng. Engineer MP40 không sở hữu hiệu ứng đặc biệt và cần tới 25 kim cương trong Free Fire. Skin này mang lại sự đánh đổi đáng kể về các thuộc tính mà hầu hết người chơi có thể bù đắp.

Game thủ buộc phải trả giá bằng tốc độ thay đạn để tăng khả năng nạp đạn và độ chính xác. Mặc dù tốc độ nạp đạn chậm là một đánh đổi khá tệ, nhưng bù lại độ chính xác là rất quý giá.

Carnival Carnage MP40

Top 5 skin chất lượng như Cobra MP40_2

Carnival Carnage MP40 gây ấn tượng bởi gam màu đỏ rực, có giá trị 40 kim cương trong Free Fire. Skin này mang lại một đánh đổi tuyệt vời mà game thủ có thể sử dụng trong quá trình chiến đấu.

Đổi lại, tốc độ thay đạn sẽ thấp hơn, skin sẽ mang lại sức sát thương lớn và tăng độ chính xác. Các thuộc tính này sẽ được tận dụng triệt để bởi những người chơi vũ khí chuẩn chỉnh.

Sneaky Clown MP40

Top 5 skin chất lượng như Cobra MP40_3

Mặc dù có giá 40 viên kim cương trong Free Fire, nhưng skin Sneaky Clown MP40 trông không đẹp như mong muốn. Nó có các tông màu đen và vàng với hầu như không có bất kỳ hiệu ứng đặc biệt nào. Tuy nhiên, trong chiến đấu, skin này chắc chắn sẽ tỏa sáng.

Đổi lại tầm bắn, người chơi sẽ được hưởng tốc độ bắn cao hơn và cỡ băng đạn lớn hơn. Điều này rất tốt cho chiến đấu tầm gần hoặc từng nhà.

Mechanical MP40

Top 5 skin chất lượng như Cobra MP40_4

Sở hữu vẻ ngoài rực rỡ bắt mắt, Mechanical MP40 có tông màu tím với tia sét xuyên qua skin. 40 kim cương là cái giá phải trả cho “chiếc” skin này và có sự đánh đổi thuộc tính lý tưởng để đánh gần tầm trung trong Free Fire.

Đổi lại tốc độ thay đạn thấp hơn, skin vũ khí mang lại sát thương cao hơn và tăng tầm bắn. Điều này là hoàn hảo cho những người chơi muốn sử dụng vũ khí trong các cuộc đua.

New Year MP40

Top 5 skin chất lượng như Cobra MP40_5

Skin New Year MP40 có giá 40 viên kim cương và rất phù hợp để chiến đấu tầm gần. Nó có nhiều màu sắc tự nhiên và mang lại hiệu ứng đặc biệt tinh tế . Nó hy sinh độ chính xác để tăng sát thương và kích thước băng đạn.

Mặc dù độ chính xác đã bị giảm, nhưng sát thương cao sẽ rất hữu ích khi chiến đấu tầm gần. Người chơi sẽ có thể hạ gục đối thủ một cách dễ dàng.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!