Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 04/10/2021, 15:30 PM

Free Fire: Top 5 trợ thủ đắc lực cho Moco Thức Tỉnh

Một cô nàng có kỹ năng đánh dấu đối thủ trong hơn 10 giây như Moco Thức Tỉnh của Free Fire thì sẽ cần một trợ thủ như thế nào để có hiệu quả cao?

Thám tử Panda

ff1

Thám tử gấu trúc Panda là một trợ thủ phổ biến nhất trong Garena Free Fire, nhất là với những newbie của tựa game sinh tồn nổi tiếng này. Khả năng của Panda là Phù Trợ Gấu Trúc có hiệu quả hồi phục 4/7/10 Máu (theo cấp) sau khi game thủ hạ gục thành công kẻ địch.

Nếu trong vai trò trợ thủ của Moco Thức Tỉnh thì Phù Trợ Của Gấu Trúc sẽ làm tốt ở vị trí hỗ trợ và tấn công tầm gần. Thám tử mập mạp sẽ rất phù hợp đối với những người chơi có lối chơi hổ báo, ưa thích tấn công liên hoàn.

Mr Waggor

ff2

Mr Waggor với tạo hình chim cánh cụt quả thật vô cùng thân quen với các game thủ Free Fire. Nếu sử dụng trợ thủ này người chơi sẽ được cung cấp một quả bom keo mỗi 100 giây ở cấp độ cao nhất khi bạn có số lượng bom keo ít hơn 2 quả trong hòm đồ. Như đã biết, bom keo là vật phẩm đặc trưng của Garena Free Fire có  lợi thế mạnh trong các khâu tấn công hoặc phòng ngự.

Đặc biệt, tiện ích này sẽ giúp đỡ game thủ hết Bom Keo khá nhiều khi trong vòng bo cuối, đồng thời hỗ trợ người chơi muốn có chỗ ẩn thân, che chắn đạn trước lúc tìm ra cách để tranh thế thượng phong trước đối thủ. Đối với những game thủ chơi theo đội hình Squad thì Mr Waggor khá quan trọng và đương nhiên Moco Thức Tỉnh luôn có một vị trí vững chắc trong đội hình Squad.

Robo

ff3

Là một trong những trợ thủ được nhiều game thủ lựa chọn trong Free Fire, Robo luôn xuất hiện trong game với kỹ năng Lá Chắn Thép, nhất là khi cần dùng đến vật phẩm vô cùng cần thiết như Bom Keo để cường hóa những bức tường keo trong game.

Nếu ở cấp độ cuối cùng, một lá chắn có giá trị lên đến 100 Máu sẽ được cung cấp cho tường keo của Robo, giúp tường keo thêm chắc chắn hơn và mọi đòn tấn công của kẻ địch khó mà xuyên phá nó. Vì vậy, đối thủ cần phải bổ sung thêm đạn và kéo dài thời gian khi muốn bắn thủng những bức tường ấy. Lúc này, game thủ có thể tận dụng thời cơ để hồi phục trước khi xách súng ra phản công hay di chuyển áp sát.

Rồng Dreki

ff4

Trợ thủ giúp tối đa hóa khả năng phát hiện địch thủ của cô nàng Moco Thức Tỉnh chính là chú rồng nhỏ màu đỏ Dreki, nhờ đó cung cấp không ít thông tin cho đồng đội trong đội hình Squad.

Long Thần Xuyên Thấu là kỹ năng của Rồng Dreki, một cái tên nghe như phim võ thuật. Với khả năng này ở cấp độ tối đa, nó cho phép game thủ phát hiện 4 kẻ địch đang sử dụng túi cứu thương trong phạm vi 30 m với hiệu lực 5 giây. Trong chế độ Squad, đối thủ thường sẽ bị chú rồng nhỏ này soi ra cho bằng hết sau các pha giao tranh, bởi bắn nhau xong thì bất kỳ ai cũng cần ẩn nấp để hồi máu.

Rockie

ff5

Nhân vật cuối cùng trong danh sách này thực ra không liên quan đến kỹ năng của Moco Thức Tỉnh. Nhưng Rokie lại là lựa chọn khá tốt dành cho những game thủ ưa chuộng thời gian hồi chiêu của kỹ năng kích hoạt ít hơn bình thường.

Khi sử dụng khả năng của Robo, kỹ năng kích hoạt của game thủ có thể giảm tận 15% ở level cao nhất. Với những kỹ năng kích hoạt có thời gian hồi chiêu dài hơn 100 giây của Chrono và cả Dimitri thì con số 15% là một lợi thế.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!