Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 15/10/2020, 09:26 AM

Free Fire: Top 5 vũ khí hàng đầu để chiến đấu tầm gần

Trong hướng dẫn này, meGAME sẽ đưa ra cho anh em một số vũ khí tầm gần trong Free Fire tốt nhất mà game thủ có thể sử dụng để hạ gục kẻ thù.

Bài liên quan

Garena Free Fire đã ngày càng trở nên phổ biến đặc biệt kể từ khi có lệnh cấm PUBG Mobile ở Ấn Độ. Những người đam mê thể loại Battle Royale đang chuyển sang các tựa game như Free FireCOD Mobile để chơi game hàng ngày.

Giống như các game BR khác, Free Fire tuân theo gameplay thông thường. Người chơi đáp xuống một hòn đảo cằn cỗi, tìm kiếm nguồn vũ khí cung cấp và tiêu diệt kẻ thù để trở thành người cuối cùng đứng vững. Tuy nhiên, game mang yếu tố hấp dẫn khi các nhân vật trong game cung cấp cho người chơi những điều mới lạ với các buff phù hợp theo lối chơi của họ.

Ngoài ra còn có nhiều loại vũ khí khác nhau để sử dụng trong Free Fire. Nó trở nên hơi phức tạp đối với một người mới bắt đầu để chọn khẩu súng tốt nhất có cơ hội sống sót cao nhất. Khi bạn phải giao tranh trong một cự ly tầm gần với đối thủ, thì dưới đây là 5 khẩu súng có thể là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn.

1. P90

P90 là một lựa chọn vũ khí linh hoạt, đặc biệt là trong các cuộc chạm trán tầm trung đến tầm gần. Súng có một băng đạn khổng lồ gồm 50 viên, cho phép người chơi “xả đạn” nhiều hơn. Sát thương trung bình của súng là 48, nhưng tốc độ bắn cao có thể làm “tan chảy” kẻ thù một cách dễ dàng.

P90.1

2. MP40

MP40 là một con quái thú, và khi được sử dụng hiệu quả, nó có thể xé nát kẻ thù. Khẩu súng này có tốc độ bắn cao nhất trong trò chơi và cung cấp sát thương đáng kể là 48. Tuy nhiên,với độ chính xác không cao khiến game thủ phải trả giá. Tuy nhiên, vũ khí này không có bất kỳ sai sót nào khi sử dụng trong các cuộc chiến tầm gần.

MP40.1

3. MP5

MP5 là một lựa chọn tốt, với sát thương 48. Điểm mạnh của nó là tốc độ bắn và tốc độ thay đạn cao. Vì vậy, nếu người chơi không tự tin về mục tiêu của mình, thì đây sẽ là vũ khí cần có của họ trong các trận đấu. Về phụ kiện, vũ khí này có rất nhiều không gian để tăng thêm khả năng của nó.

MP5.1

4. M1014

M1014 là một khẩu shotgun mạnh mẽ với sát thương cực lớn 94. Súng có sáu viên đạn trong một băng và tốc độ bắn 38. Nếu người chơi đang tìm kiếm một số tùy chọn shotgun tầm gần, thì đây chính là điều bạn cần. Nó có thể tiêu diệt kẻ thù và thậm chí chỉ bằng một phát khi trúng đúng vùng cơ thể.

m1014-1.1

5. Thompson

Thompson là một vũ khí cho những người chơi thích việc “sấy nguyên cả một băng đạn” của họ. Vũ khí này ổn định, cung cấp sát thương 50 và có tốc độ bắn cao 77. Tuy nhiên, tốc độ thay đạn thấp hơn đáng kể, vì vậy người dùng có thể nhận được những phát bắn quan trọng từ kẻ thù.

thom1

Trên đây là top 5 khẩu súng Free Fire phù hợp cho những thợ săn thích thúi với việc giao tranh với đối thủ ở tầm gần. Hãy theo dõi meGAME để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị khác trong thời gian tới nhé!

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!