Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 06/09/2021, 15:00 PM

Game “cục gạch” NOKIA - Tuổi thơ “mượn máy bố mẹ” đầy dữ dội

Cái thời mà Nokia còn là ông hoàng của điện thoại, thì tất nhẽ những tựa game gắn liền với tuổi thơ anh em cũng ở ngay trên dòng máy đình đám một thời này.

Đồng ý một điều rằng, với công nghệ chế tạo smartphone như hiện nay, thì khi nhắc tới game trên điện thoại di động, hẳn bạn sẽ nghĩ ngay tới những PUBG Mobile, Liên Quân Mobile hay “Lửa Miễn Phí”. Đây hoàn toàn là những trò chơi chất lượng, được đầu tư bởi công nghệ hiện đại. Thế nhưng, những cái thời mà smartphone còn chưa hưng thịnh, iphone còn đang thai nghén thì những “cục gạch” NOKIA đã từng sở hữu những con game đầy trí tuệ và siêu kinh điển. Hãy cùng MGN.vn điểm qua những tựa game “hàng cổ” này nhé!

Snake Xenzia (Rắn Săn Mồi)

photo-1-1628773009425905671914

Tựa game siêu kinh điển này cũng là một trong những tựa game mobile đầu tiên trên thế giới khi được ra mắt vào năm 1997. Cái tên “Rắn Săn Mồi” cũng đã được game thủ việt ưu ái đặt cho con game này, thu hút ánh nhìn của người chơi với đồ họa đen trắng, phong cách chơi đơn giản. Nhiệm vụ của bạn là điều khiển cho chú rắn đi ăn những “mồi” trên màn hình. Nghe thì dễ, nhưng mỗi lần ăn, độ dài của chú rắn lại tăng thêm cho đến khi dài tràn cả màn hình. Lúc này bạn phải khéo léo để chú rắn không “cắn” nhầm vào chính mình, nếu không thì “trò chơi kết thúc”.

Bounce (Bóng Nảy)

photo-1-16287731789921761681650

Một tựa game kinh điển của Nokia, nhưng lần này thay vì trắng đen thì đã có màu sắc. 

Nhiệm vụ của người chơi là điều khiển quả bóng lăn qua các chướng ngại vật, sử dụng những đồ vật có tương tác trên đường như bơm hơi, xì hơi để vượt mọi vật cản và qua màn. Nghe thì dễ đấy, nhưng để phá đảo trò chơi này, nhiều người không thể chịu nổi đã phải dùng “cheat code”. Bạn có còn nhớ dãy số “787899” huyền thoại không nhỉ?

Rapid Roll (Bóng Rơi)

photo-1-1628773311179606611385

Một con game gây nghiện một thời với các bạn trẻ 9x. Người chơi điều khiển quả bóng sang trái và phải, đi vào các bậc thang và tránh chạm vào dãy đinh phía trên màn hình. Mỗi khi điểm tăng, tốc độ đi lên của các bậc thang sẽ nhanh dần và bạn sẽ cần phải nhanh tay hơn nếu không muốn mất mạng.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!