Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 17/11/2021, 17:00 PM

Game thủ có thể làm gì với điểm kinh nghiệm XP trong Minecraft?

Minecraft có nhiều cách khác nhau để thưởng điểm XP cho người chơi mỗi khi chúng ta hoàn thành một nhiệm vụ cụ thể trong game.

XP (Điểm kinh nghiệm) là một trong những phần thưởng cơ bản mà game thủ luôn nhận được khi hoàn thành những nhiệm vụ cụ thể trong Minecraft.

Mỗi khi bạn thu thập quả cầu kinh nghiệm từ các hoạt động khác nhau như: giết mob, câu cá, buôn bán thì thanh XP sẽ đầy lên một chút. Và sau khi thanh đã đầy hoàn toàn thì cấp độ kinh nghiệm của người chơi sẽ tăng lên một.

Tuy nhiên, không phải ai mới làm quen với trò chơi cũng biết cách tận dụng hết những điểm kinh nghiệm này. Chính vì vậy mà MGN sẽ tổng hợp ngắn gọn những công dụng thú vị nhất của XP trong Minecraft.

Bùa phép

4

Một trong những ứng dụng tốt nhất của XP trong Minecraft chính là bùa phép. Và có rất nhiều bùa chú khác nhau để game thủ có thể tìm hiểu, khám phá và thử nghiệm.

Bạn sẽ cần phải sở hữu ít nhất 10 cấp XP để áp bùa chú vào một vật phẩm bất kỳ trên bàn bùa chú. Ngoài ra, người chơi cũng có thể sử dụng một cái đe và sách bùa chú để thực hiện hoạt động trên nhưng điều này cũng sẽ yêu cầu một vài cấp XP nhất định.

Đổi tên, sửa chữa và kết hợp các bùa chú

5

Bằng cách sử dụng đe, game thủ có thể sửa chữa, đổi tên hoặc kết hợp các bùa chú. Đây là những tính năng tuyệt vời thường được người chơi sử dụng khi họ đã dần làm quen với Minecraft.

Mỗi khi bạn thực hiện bất kỳ hoạt động nào trong số này thì một số cấp độ kinh nghiệm của bạn sẽ bị trừ đi. Và khi bạn không có đủ cấp độ kinh nghiệm thì chiếc đe sẽ ngừng hoạt động.

Hàn gắn

6

Hàn gắn hay Mending là một trong những loại bùa chú đặc biệt và được nhiều người sử dụng nhiều nhất trong Minecraft sử dụng. 

Khi game thủ mang theo một vật phẩm Mending nhưng không trang bị đầy đủ điểm sức bền thì bất kỳ điểm kinh nghiệm nào mà bạn thu thập cũng sẽ đều được sử dụng để phục hồi một phần độ bền của vật phẩm.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!