Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 13/01/2023, 14:00 PM

Game thủ Genshin Impact bắt gặp tình huống hài hước do mạng lag

Điều gì sẽ xảy ra khi máy bạn bị lag trong khi đang đi bí cảnh coop với bạn bè? Một game thủ đã lựa chọn giả vờ như họ không bị lag trong tình huống này.

Một người hâm mộ Genshin Impact đã chia sẻ một video vui nhộn cho thấy một tình huống trong khi đang coop của họ đã khiến họ phải chiến đấu với một nhóm kẻ thù vô hình trong một bí cảnh. Với thế giới Teyvat không ngừng mở rộng, người chơi thường vấp phải nhiều lỗi khác nhau có thể khiến trải nghiệm chơi trò chơi của họ trở nên thú vị và hài hước hơn.

Nahida là một nhân vật mạnh mẽ trong meta

Mặc dù Genshin Impact chủ yếu được biết đến với các tính năng chơi đơn, nhưng nó cũng cho phép các Nhà Lữ Hành tham gia vào thế giới của những người chơi khác. Tùy chọn co-op này, giới hạn cho bốn người chơi, sẽ được mở khóa khi người chơi đạt đến Hạng Mạo Hiểm 16 và nó cho phép chơi chéo miễn là các tài khoản nằm trên cùng một khu vực máy chủ.

Nahida cũng có thiết kế khá đáng yêu

Một video được đăng bởi người dùng Reddit u/Noman_Blaze cho thấy một tương tác co-op vui nhộn đã thu thập được gần 4 nghìn lượt ủng hộ trên sub Reddit chính thức của Genshin Impact. Cảnh có bốn người chơi khác nhau hoàn thành một khiêu chiến bí cảnh thánh di vật thường bao gồm nhiều đợt kẻ thù. Người dùng u/Noman_Blaze chia sẻ rằng trò chơi được tối ưu hóa kém trên bảng điều khiển PS4 khiến kẻ địch xuất hiện trên màn hình của họ chậm hơn nhiều so với đồng đội của họ. Điều này tạo cảm giác rằng đội đang chiến đấu với một nhóm kẻ địch vô hình. May mắn thay, người chơi đang sử dụng một nhân vật hỗ trợ như Nahida, người có thể áp dụng hầu hết các phép bổ trợ của cô ấy mà không cần chú ý và quan sát đối thủ quá nhiều.

Một số người chơi PS4 trong phần bình luận cho rằng họ cũng thường gặp vấn đề tương tự khi chơi co-op. Một số người hâm mộ cho rằng video này là một bằng chứng khác cho thấy Nahida có lẽ là hỗ trợ năm sao tốt nhất trong trò chơi nhờ bộ kỹ năng xếp đa dụng và tiện lợi có thể thực hiện công việc ngay cả khi cô ấy không thể nhắm mục tiêu vào bất kỳ ai. Cô ấy đã được phát hành trong chu kỳ bannerữ đầu tiên cho bản cập nhật 3.2, điều đó có nghĩa là những người chơi đã bỏ lỡ bản phát hành của cô ấy sẽ phải đợi vài tháng cho lần rerun đầu tiên của Nahida.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Bộ 3 hệ Băng đang nắm giữ kỷ lục lâu nhất chưa rerun

Nahida có bộ kỹ năng mạnh và tiện dụng

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!