Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 16/01/2023, 09:00 AM

Game thủ Genshin Impact tự thiết kế bàn phím chủ đề Nahida

Một người chơi Genshin Impact đã thiết kế một bàn phím tùy chỉnh dựa trên nhân vật Thảo Thần Nahida với bảng màu chủ đề của cô ấy.

Một người hâm mộ Genshin Impact đã thiết kế một bàn phím tùy chỉnh dựa trên nhân vật Nahida. Trò chơi nhập vai của HoYoverse đã trở nên cực kỳ nổi tiếng kể từ khi được phát hành vào năm 2020. Nhiều game thủ đã tạo ra tác phẩm nghệ thuật dựa trên Genshin Impact để tôn vinh tựa game này, tạo ra những tác phẩm tuyệt vời có nhiều nhân vật trong tựa game.

Thảo Thần trong Genshin Impact

Một điều mà nhiều game thủ PC muốn làm là thêm một chút nét tinh tế cá nhân vào dàn máy của họ. Điều này bao gồm việc sáng tạo các mẫu bàn phím và chuột tùy chỉnh, cũng như thiết kế các vỏ máy tính độc đáo để tạo thành một thiết lập của riêng họ. Một game thủ đã quyết định thiết kế bàn phím tùy chỉnh dựa trên một trong các nhân vật trong Genshin Impact.

Nhân vật Nahida

Một người dùng Reddit có tên u/ifkjay đã chia sẻ hình ảnh bàn phím mà họ nghĩ ra. Tác phẩm lấy cảm hứng từ nhân vật Nahida trong Genshin Impact và khá phù hợp với bảng màu của cô ấy. Tất cả các phím đều có màu xanh lục và trắng, với phím Enter nổi bật với màu xanh đậm. Các chữ cái và số có các ký tự hiragana, trong khi các ký hiệu khác nhau từ Genshin Impact có thể được nhìn thấy trên bàn phím. Phím cách cũng có hoa văn lấy cảm hứng từ Kỹ Năng Nộ của Nahida, với thiết kế giúp nó nổi bật giữa tất cả các phím khác được thấy trên thiết bị. Thiết kế bàn phím trông đẹp mắt và sẽ hoàn hảo cho bất kỳ người hâm mộ Genshin Impact nào.

Custom bàn phím Nahida

Bàn phím mà u/ifkjay sáng tạo ra đã thu hút một số người hâm mộ. Những người bình luận đã bày tỏ tình yêu của họ đối với sản phẩm trông thật tuyệt vời. Bàn phím thể hiện rất tốt vẻ ngoài của Nahida trong Genshin Impact, đồng thời thể hiện niềm đam mê và sự khéo léo của u/ifkjay. Sẽ rất thú vị khi thấy nhiều bàn phím như thế này được lấy cảm hứng từ các nhân vật khác có sẵn trong trò chơi, đặc biệt là một số nhân vật phổ biến hơn.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Fan chỉ ra chi tiết lạ trong model của các nhân vật

Các game thủ yêu thích làm cho các thiết lập trò chơi của họ mang tính cá nhân hơn, thể hiện một chút sự tinh tế của họ cùng với tình yêu của họ đối với trò chơi. Concept bàn phím mà u/ifkjay nghĩ ra là một ví dụ điển hình cho điều này, vì nó cho thấy họ yêu thích Genshin Impact đến mức nào trong khi cũng có một phần cứng tuyệt vời. Người chơi cũng đã sáng tạo bộ điều khiển tùy chỉnh và vỏ máy tính riêng, những thứ này làm rất tốt việc thể hiện loại trò chơi và nhân vật mà họ yêu thích.

Ma Thần Buer

Hầu như mọi khía cạnh của thiết lập trò chơi đều có thể được tùy chỉnh, nghĩa là không phải tất cả các không gian chơi đều giống nhau. Người chơi có thể lấy cảm hứng từ u/ifkjay và bao quanh môi trường của họ với những gì họ thích, làm cho trải nghiệm của họ trở nên tuyệt vời hơn khi họ tận hưởng sở thích mang lại cho họ rất nhiều niềm vui.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
News 08/05/2024, 17:10
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!