Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 31/03/2023, 16:50 PM

Game thủ khóc thét vì Honkai Impact 3 về tay nhà phát hành 'hủy diệt'

Thông báo liên quan đến các thay đổi của Honkai Impact trên Google Play và App Store đã khiến cộng đồng game thủ ngỡ ngàng và khóc thét.

Mới đây, Honkai Impact 3, tựa game cùng nhà phát hành với Genshin Impact, đã có một thông báo chính thức khiến cả cộng đồng game thủ của trò chơi chấn động. Cụ thể, fanpage chính thức của trò chơi đã thông báo rằng kể từ phiên bản 6.5, Honkai Impact 3 tại khu vực Việt Nam trên Google Play Store sẽ bị xóa và thay bằng ứng dụng có tên Honkai Impact 3-VN.

Honkai Impact 3 là tựa game anh em của Genshin Impact

Với thông báo này, kể từ phiên bản 6.5, các game thủ sẽ không thể tìm thấy tựa game Honkai Impact 3 trên Google Play thuộc miHoYo hay HoYoverse nữa mà thay vào đó, kết quả tìm kiếm sẽ điều hướng họ về ứng dụng mới có tên Honkai Impact 3-VN.

Mặc dù thay đổi này không ảnh hưởng gì đến quá trình chơi game của các game thủ đã và đang chơi tựa game Honkai Impact 3 này tuy nhiên sau khi cập nhật lại, các game thủ sẽ cần phải đăng nhập lại vào trò chơi thay vì có thể tiến vào giao diện chào mừng như thường ngày.

Honkai Impact 3 giờ sẽ được ủy quyền phát hành tại Việt Nam bởi Funtap

Theo thông tin được công bố, Honkai Impact 3-VN sẽ chính thức ra mắt trên Google Play dự kiến trước khi trò chơi bảo trì trong khoảng từ ngày 03 tháng 04 đến 06 tháng 04. Sau khi bảo trì cập nhật cho phiên bản 6.5 hoàn tất, Honkai Impact 3 trên Google Play sẽ chính thức biến mất và chỉ còn là ký ức tươi đẹp trong lòng người hâm mộ. Người chơi vẫn có thể truy cập vào trò chơi như bình thường thông qua ứng dụng mới là Honkai Impact 3-VN.

Và theo như hình ảnh thì Honkai Impact 3 sẽ về tay NPH Funtap, một trong những công ty phát hành game “khét tiếng” tại Việt Nam. Điều khiến người chơi lo ngại lúc này đó là liệu Honkai Impact 3 có bị tận hút với hàng loạt sự kiện kích nạp hay không. Thậm chí, có game thủ còn lo sợ rằng Honkai Impact 3 sắp… bị sập.

Honkai Impact 3 sắp sửa cập nhật phiên bản 6.5

Cũng theo nguồn tin chính thức được công bố, Honkai Impact 3 giờ đây sẽ được phát hành tại Việt Nam bởi Funtap, là một trong những nhà phát hành game vô cùng 'nổi tiếng' tại đây. Nhiều người chơi đã tỏ ra rất lo ngại bởi thông tin này, ban đầu họ còn không tin vào mắt mình, rồi sau đó bắt đầu cảm thấy thất vọng bởi vì tựa game yêu thích của mình lại về tay một nhà phát hành nổi tiếng bởi sự... hút máu của mình. Thậm chí, nhiều game thủ còn lo ngại Honkai Impact 3 sẽ có thể phải đóng cửa luôn.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: 3 nhân vật phù hợp nhất với bộ Giấc Mộng Thủy Tiên mới

Một Herscherr trong Honkai Impact 3

Rất dễ dàng để thấy, việc Honkai Impact 3 được ủy quyền phân phối bởi Funtap có vẻ như là một tin không mấy vui vẻ đối với cộng đồng và có thể họ sẽ phải cần một chút thời gian để chấp nhận chuyện này. Tuy nhiên, điều may mắn là Funtap không đóng vai trò là nhà phát hành nắm toàn bộ quyền phân phối trò chơi tại Việt Nam. Trên thực tế, Funtap chỉ là bên thứ ba chịu trách nhiệm về cổng nạp nhằm hỗ trợ cho các game thủ Honkai Impact 3 có thể mua các vật phẩm trong tựa game với mức giá tốt hơn, vì vậy họ cũng không cần phải quá lo lắng vì trường hợp ủy quyền phát hành này không phải là hiếm tại Việt Nam.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về game ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!