Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 04/07/2021, 10:45 AM

Game thủ Xứ Kim Chi - “tàn nhưng không phế”, nỗ lực leo rank đáng ngưỡng mộ trong LMHT

Không may mắn về cơ thể như bao Game thủ khác nhưng đam mê đã giúp chàng Game thủ khuyết tật vượt lên tất cả, nỗ lực với mục tiêu leo tới rank Bạch Kim LMHT.

Trong những năm gần đây, Game Online không chỉ đơn thuần là phương tiện giải trí mỗi ngày mà đã trở thành đam mê chinh phục của rất nhiều người. Thậm chí, các tựa Game Online đã được thế giới công nhận là những môn thể thao điện tử chính thức thông qua sự ra đời của eSports.

Chính bởi sự hấp dẫn của mình mà Game Online đã và đang thu hút rất nhiều đối tượng trong xã hội. Để đạt được những thành tích cao trong bất kì tựa Game nào thì các Game thủ bắt buộc phải đáp ứng các yêu cầu như thời gian, trí não thậm chí là tiền bạc.

Đối với một Game thủ bình thường đã là rất khó để gặt hái nhiều thành tích vượt trội, thì huống hồ gì với những Game thủ kém may mắn hơn. Bạn có có tin không, khi vẫn có một vị Game thủ khuyết tật có thể “làm mưa làm gió” trong tựa Game LMHT ? Sự thật là đam mê đã khiến cho vị Game thủ dưới đây vượt lên tất cả để leo rank thần kì không thua kém bất cứ ai trong tựa Game nổi tiếng này.

Được biết, mới đây trang tin Rookiest của Hàn Quốc đã chia sẻ một câu chuyện hết sức cảm động về game thủ khuyết tật có tên là Kim Ae-in, sinh năm 1995. Không được may mắn như những người chơi khác, vị Game thủ này mắc bệnh hiểm nghèo khiến tay chân không thể phát triển như bình thường. Do đó, xe lăn chính là người bạn tri kỉ của anh từ khi còn tấm bé.

Khiếm khuyết về cơ thể đã lấy đi nhiều cơ hội vui chơi, giải trí của Kim Ae-in so với những bạn bè đồng trang lứa. Thế nên, mỗi ngày niềm vui gần như là duy nhất của vị game thủ ấy chính là được đắm chìm vào những trận đấu LMHT với vị trí sở trường là Xạ thủ cùng các vị tướng như Ezreal, Caitlyn, Ashe.

Game thủ Xứ Kim Chi - “tàn nhưng không phế”, nỗ lực leo rank đáng ngưỡng mộ_1

Kim Ae-in đã giải bày tâm sự trên diễn đàn Fmkorea, anh nói rằng mình rất yêu tựa game LMHT bởi nó giúp cho anh có thể kết nối với bạn bè và nhiều người khác nữa. Dù đôi lúc có gặp game thủ toxic và chửi bới thì Kim Ae-in cũng không vì thế mà tức giận, ngược lại anh cảm thấy vui vì cuộc sống của mình có nhiều màu sắc hơn. "Nhờ LMHT mà tôi đã có được rất nhiều người bạn thân, đây có lẽ là điều khiến tôi hạnh phúc nhất" - Kim Ae-in chia sẻ.

Game thủ Xứ Kim Chi - “tàn nhưng không phế”, nỗ lực leo rank đáng ngưỡng mộ_2

Mặc dù bản thân gặp nhiều khiếm khuyết và thiệt thòi hơn hẳn về điều kiện chơi Game thế nhưng Kim Ae-in vẫn tự đặt mục tiêu cho mình không khác gì mọi Game thủ LMHT thông thường. Anh vẫn muốn sở hữu mức rank cao nhất có thể và không ngừng cải thiện kỹ năng của bản thân.

Qua nhiều mùa giải LMHT, vị Game thủ này đã đạt tới trình độ Vàng Đoàn và vẫn đang tiếp tục phấn đấu, đặt quyết tâm đạt tới rank Bạch Kim ở mùa giải này. Tuy nhiên bản thân Kim Ae-in cũng cảm nhận rằng cơ thể mình sắp tới giới hạn và anh sẽ gặp rất nhiều khó khăn để thực hiện mục tiêu này.

Game thủ Xứ Kim Chi - “tàn nhưng không phế”, nỗ lực leo rank đáng ngưỡng mộ_3

"Cơ thể của tôi đang dần tiến tới giới hạn của nó và thời gian tôi có thể ngồi chơi LMHT ngày một ít đi. Thông thường thì những người rơi vào hoàn cảnh như tôi sẽ qua đời ở năm 24-25 tuổi. Tôi sinh năm 1995 và thật may mắn là mình vẫn còn sống tới bây giờ. Tôi thật sự muốn leo lên mức rank cao hơn, nó giống như thử thách cuối cùng trong đời vậy" - chia sẻ đầy cảm động của Kim Ae-in trên diễn đàn Fmkorea.

Ngay sau khi những lời chia sẻ của Kim Ae-in đến với Cộng đồng Game thủ, rất đông người chơi đã gửi lời động viên và cầu chúc cho anh chàng sớm đạt được ước nguyện để thỏa mãn đam mê của bản thân. Thật cảm động và ngưỡng mộ tinh thần quyết tâm của vị Game thủ kém may mắn này. Thế nhưng, có lẽ mục tiêu của anh chàng là quá khó để hiện thực hóa bởi trong lần cập nhật mới nhất thì anh chàng này chỉ dừng bước ở rank Vàng II mà thôi.

Game thủ Xứ Kim Chi - “tàn nhưng không phế”, nỗ lực leo rank đáng ngưỡng mộ_4
Game thủ Xứ Kim Chi - “tàn nhưng không phế”, nỗ lực leo rank đáng ngưỡng mộ_5

Dù không thể thực hiện được mục tiêu của mình nhưng nỗ lực của Kim Ae-in trong hoàn cảnh khó khăn đó là quá lớn nên đã truyền cảm hứng vô cùng mạnh mẽ tới cộng đồng LMHT.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!