Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 09/05/2021, 14:30 PM

Genshin Impact: 10 sai lầm phổ biến của những người mới chơi (p2)

Từ việc không tận dụng các phản ứng nguyên tố đến việc tiêu tốn Fragile Resin (Nhựa Dễ Vỡ), sau đây là một số lỗi phổ biến nhất mà người mới chơi Genshin Impact thường mắc phải.

Với một thế giới mở rộng lớn và đa dạng như Genshin Impact, người chơi mới tiếp cận game có thể mắc phải rất nhiều lỗi cơ bản khác nhau. Vậy nên, một điều rất quan trọng đối với mọi game thủ khi bắt đầu chơi Genshin Impact đó là phải dành một chút thời gian để tiếp tục nghiên cứu và tránh mắc phải những sai lầm phổ biến dưới đây.

Không sử dụng các phản ứng nguyên tố

5

Người chơi mới có thể bị choáng ngợp bởi hệ thống chiến đấu phản ứng nguyên tố của Genshin Impact. Tuy nhiên, đây là một thứ rất đáng để người chơi đi sâu vào tìm hiểu bởi những tiềm năng vô cùng to lớn. Bên cạnh đó, việc không hiểu rõ cách các nguyên tố tương tác với nhau sẽ khiến trò chơi trở nên khó dần hơn khi người chơi lên cấp.

Ví dụ, phản ứng giữa Hỏa + Băng sẽ là Tan chảy, phản ứng này sẽ khuếch đại sát thương người chơi gây ra lên 1,5 lần hoặc 2 lần. Người chơi cũng có thể ghép Thủy + Băng để tạo ra phản ứng "Đóng băng" kẻ thù.

Không làm nhiệm vụ đánh Boss hàng tuần

4

Boss hàng tuần rất dễ bị bỏ sót đối với những ai mới tiếp cận trò chơi. Người chơi mới thường bận rộn với việc hoàn thành nhiệm vụ và khám phá bản đồ, vì vậy họ thường bỏ lỡ những cơ hội hạn chế để thách thức những kẻ thù đáng gờm này. Các con trùm hàng tuần hiện có sẵn là: Vua sói Bắc Phong, Lupus Boreas hùng mạnh, Rồng phương Đông "Stormterror" Dvalin, và thành viên thứ 11 của Fatui Harbingers, "Tartaglia" Childe.

Không sử dụng Nhựa Nguyên chất

3

Người chơi mới có thể dễ dàng bị phân tâm bởi việc khám phá và không chú ý đến các tính năng quan trọng hơn, như hệ thống Resin. Điều này được thiết kế để ngăn người chơi “cày” nát toàn bộ trò chơi chỉ trong vài ngày hoặc vài tuần. Hệ thống này sẽ buộc người chơi phải đăng nhập hàng ngày chỉ để sử dụng Nhựa Nguyên chất hàng ngày của mình.

Vì vậy, điều quan trọng là người chơi mới phải sử dụng Resin hàng ngày của họ và bạn cũng nên dành thời gian để làm điều đó về lâu dài, bởi thói quen chú ý đến tính năng Resin sẽ giúp bạn sử dụng tốt nhất nguồn tài nguyên hạn chế này và thăng cấp nhanh hơn.

Bỏ lỡ tiền hoa hồng

2

Hoa hồng hàng ngày là cách tốt nhất để có được Primogems. Người chơi có thể kiếm 60 Primogems hàng ngày từ tiền hoa hồng. Hoàn thành chúng cũng làm tăng Kinh nghiệm phiêu lưu, giúp người chơi mới thăng cấp Xếp hạng Phiêu lưu của họ nhanh nhất có thể. 

Sử dụng Nhựa dễ vỡ quá sớm

1

Mỗi khi người chơi lên cấp Xếp hạng Phiêu lưu, họ sẽ nhận được phần thưởng từ Hiệp hội Mạo hiểm giả. Và một trong những phần thưởng này là Fragile Resin (Nhựa dễ vỡ), một vật phẩm sẽ thêm 60 Original Resin khi sử dụng (khiến nó trở thành một trong những vật phẩm hữu ích nhất trong trò chơi).

Sử dụng Fragile Resin quý giá quá sớm sẽ có thể không hiệu quả, đơn giản là vì tốt hơn nên để dành chúng cho đến AR45 (khi tất cả các miền sẽ cho phần thưởng tối đa). Người chơi mới rất nên tiết kiệm Fragile Resin của họ để nuôi tạo vật, cho phép họ có nhiều cơ hội hơn để có được vật phẩm mà họ yêu cầu.

Genshin Impact hiện đang có trên các nền tảng Mobile, PC, PS4 và PS5.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!