Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 27/07/2022, 09:15 AM

Genshin Impact 3.1 sẽ có thể phát hành Nilou, Cyno và Candace

Người chơi đã tích nguyên thạch cho Cyno và Nilou sẽ không phải đợi lâu hơn nữa vì họ sẽ sớm ra mắt ở phiên bản 3.1 của Genshin Impact theo nguồn leak.

Những thông tin bị leak về Genshin Impact đã tiết lộ thời điểm phát hành cho Cyno, Nilou và Candace. Ba nhân vật này đều đến từ Sumeru, khu vực mới nhất của trò chơi được thiết lập để xuất hiện trong bản cập nhật 3.0. Người chơi sẽ có thể mong đợi rất nhiều nhân vật mới từ Sumeru khi các bản cập nhật tiến triển về sau này.

Những thông tin rò rỉ mới về Genshin Impact đã cho người chơi biết rõ hơn về thời điểm các nhân vật như Cyno và Nilou sẽ được thêm vào game. Theo những rò rỉ này, người hâm mộ có thể mong đợi cả hai nhân vật 5 sao này sẽ ra mắt trong bản cập nhật 3.1, dự kiến sẽ phát hành vào khoảng ngày 5 tháng 10.

Hai nhân vật này là một trong những nhân vật được mong đợi nhất từ Sumeru, với Cyno đã sớm xuất hiện trong video sơ lược về nội dung của Genshin Impact, trong khi những rò rỉ về Nilou đã làm gia tăng sự nổi tiếng của cô ấy.

Cyno trong Genshin Impact

Cyno đã là một trong những nhân vật được mong đợi nhất của trò chơi kể từ khi Genshin Impact ra mắt, nhờ sự xuất hiện của anh ấy trong cả webcomic và trailer chính thức. Mặc dù người chơi chưa được nghe nhiều về nhân vật này, nhưng các rò rỉ đang dần bắt đầu xuất hiện khi Nhà Lữ Hành đến gần Sumeru hơn. Theo thông tin hiện tại, Cyno sẽ là nhân vật dùng vũ khí cán dài và sở hữu vision Lôi. Anh ta cũng là một nhân vật 5 sao và nhiều khả năng là sẽ xuất hiện trong banner nửa đầu phiên bản 3.1 . Điều này có nghĩa là người chơi sẽ có thể triệu hồi Cyno vào khoảng ngày 5 tháng 10.

>>XEM THÊM: Thay đổi về cộng hưởng Thủy và Lôi trong Genshin Impact

Nilou lần đầu tiên bị rò rỉ gần đây, nhưng thiết kế nổi bật và những hoạt ảnh kỹ năng đáng kinh ngạc của cô ấy đã đưa cô ấy trở thành một nhân vật rất được mong đợi trong cộng đồng người hâm mộ. Cô ấy là một nhân vật sử dụng kiếm đơn mang hệ Thủy 5 sao, và theo rò rỉ, cô ấy sẽ được ra mắt trong bản cập nhật 3.1, có thể là ở nửa sau của phiên bản.

Leak về Candace trong Genshin Impact

Candace là nhân vật ít được đề cập đến trong nội dung leak, mặc dù những rò rỉ về thiết kế của cô ấy đã tiết lộ rằng cô ấy sẽ mặc bộ quần áo dài với họa tiết ngôi sao, và cũng có thể mắc chứng dị sắc tố. Vai trò của cô ấy trong Sumeru chưa được làm rõ, nhưng nhiều khả năng cô ấy có thể là một nhà chiêm tinh học tương tự như Mona. Những thông tin leak cũng đã nói rằng cô ấy là một nhân vật sử dụng vũ khí cán dài hệ Thủy 4 sao, và Candace nhiều khả năng có thể hoạt động cùng với Nilou trong một đội. Từ đây chúng ta có thể dự đoán rằng cô ấy sẽ xuất hiện trong banner của Nilou, tức là người chơi sẽ phải chờ đến nửa sau của phiên bản để có thể sở hữu cô ấy.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!