Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 29/09/2022, 07:00 AM

Genshin Impact 3.2 Leak: Tổng hợp toàn bộ thông tin của phiên bản

Phiên bản 3.1 phát hành cũng là lúc beta test của phiên bản 3.2 bắt đầu và những thông tin mới nhất về phiên bản 3.2 cũng đã được leak ra.

Genshin Impact sở hữu một số lượng leaker rất phong phú với mỗi người sẽ có một phong cách và độ uy tín khác nhau. Có những leaker đã đào sâu vào cơ sở dữ liệu của trò chơi thông qua các tệp tin từ game để tìm ra những chi tiết nhỏ dược HoYoverse thêm vào trò chơi sau mỗi lần cập nhật phiên bản. Cũng có những leaker sẽ tham gia vào các server beta test, private server của Genshin Impact để cung cấp cho cộng đồng những thông tin sốt dẻo nhất về phiên bản mới.

Phiên bản 3.1 đã chính thức phát hành và cùng lúc đó cũng là beta test của Genshin Impact 3.2 khởi động. Theo mốc thời gian thì đây chính là lúc mà lượng thông tin từ phiên bản 3.2 được tung ra bởi các leaker để người xem có cái nhìn toàn cảnh về phiên bản sắp tới.

Nahida Leak

Nahida là Thảo Thần trong Genshin Impact. Cô được xác nhận là nhân vật sử dụng pháp khí mang nguyên tố Thảo với khả năng hỗ trợ tốt cho đồng đội dựa vào chỉ số Tinh Thông Nguyên Tố. Từ các thông tin đã được biết trước đó, người chơi có thể hình như Kỹ Năng Nguyên Tố của cô có cơ chế tương tự như cơ chế của sự kiện Trải Nghiệm Tỉnh Táo vừa qua. Ngoài ra, Kỹ Năng Nộ của cô cũng có tầm ảnh hưởng rất rộng và video trên đã minh họa rõ nét về các thông tin này.

Layla Leak

Layla là một nhân vật bốn sao, có model thiếu nữ, mang nguyên tố Băng và sử dụng Kiếm Đơn. Thông tin leak về cô khá hạn chế và gần như sát ngày drip marketing, người chơi mới có được một chút thông tin về cô. Theo đó, Layla có khả năng cung cấp một chiếc khiên bằng Kỹ Năng Nguyên Tố của mình và Kỹ Năng Nộ của cô cho phép cô tạo ra một vùng ảnh hưởng, có thể sẽ cung cấp một loại buff nào đó hoặc là cấp ấn Băng đồng thời gây sát thương cho kẻ địch trong vùng ảnh hưởng theo thời gian.

Vũ khí năm sao mới

Thảo Thần Nahida được ra mắt đồng nghĩa sẽ có một vũ khí năm sao mới được giới thiệu vào trò chơi.

Vũ khí được cho là trấn của Nahida

Ayus - Pháp khí

• Tấn Công: 542

• Tinh Thông Nguyên Tố: 265

- Tăng sát thương cho đồng đội nếu sử dụng cùng loại nguyên tố.

- Tăng Tinh Thông Nguyên tố cho đồng đội nếu sử dụng khác nguyên tố.

>>XEM THÊM: Genshin Impact Leak: Chi tiết bộ kỹ năng của Thảo Thần và Layla

Scaramouche boss model Leak

Scaramouche boss model leak

Ngoài thông tin về Thảo Thần Nahida và Layla thì model boss của Scaramouche cũng có những thông tin mới và lần này chúng ta được nhìn rõ nét hơn về cỗ máy mà Scaramouche sẽ điều khiển và chúng ta sẽ cần phải đánh bại Scaramouche trong hình dáng này.

Ấm Trần Ca chủ đề Sumeru

Ấm Trần Ca chủ đề Sumeru

Cuối cùng thì Ấm Trần Ca chủ đề Sumeru cũng đã được phát hành. Những người chơi hệ ấm chắc chắn sẽ không muốn bỏ qua concept đầy huyền ảo này.

Các thông tin leak khác của phiên bản 3.2

Thảo Nguyên Bản

Những thông tin và hình ảnh rõ nét hơn về Thảo Nguyên Bản đã được hé lộ.

Hình ảnh leak về Thảo Nguyên Bản

Code name: Zayin. Một thực thể nguyên tố Thảo có độ tinh khiết cao.

Theo suy luận của một số nhà nghiên cứu, Nguyên tố Nguyên Bản có kiến thức cần thiết để "học", đó là cách chúng sử dụng "sự sao chép" để mở đầu cho các cuộc tấn công. Tuy nhiên, khả năng kết hợp thông tin để tạo ra sự thay đổi cũng mở ra nguy cơ ô nhiễm thông tin. Khi sinh vật này học hỏi và thay đổi, mục đích sinh ra của nó - cho dù nó có thể không đáng tin cậy về mặt học thuật đến đâu - vẫn có thể trở nên méo mó đến mức không liên quan.

Sự kiện Khu Vườn Kỳ Thú

Đây là sự kiện đã từng được mở ở Lễ Hội Hoa Gió lần trước và lần này nó sẽ quay trở lại.

Sự kiện Khu Vườn Kỳ Thú

Sự kiện Bài Thơ Giao Hưởng

Một sự kiện yêu cầu người chơi đánh với các Nguyên tố Nguyên Bản, cũng đã từng được mở ở phiên bản Lễ Hội Hoa Gió trước đó.

Sự kiện Bài Thơ Giao Hưởng

Sự kiện Chụp Hình Ngoại Cảnh

Sự kiện này không có gì xa lạ với người chơi và có cơ chế khá đơn giản.

Sự kiện Chụp Hình Ngoại Cảnh

Đó là toàn bộ các thông tin được leak về phiên bản Genshin Impact 3.2 tính đến hiện tại. Đừng quên theo dõi MGN.vn để tiếp tục cập nhật thêm các thông tin mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan
  • Like (0)
  • Bình luận (0)
  • Share

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!