Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 30/09/2022, 08:30 AM

Genshin Impact: 4 đội hình mạnh nhất cho Venti

Chọn loại đội phù hợp cho Venti thực sự có thể giúp người chơi khai thác tối đa tiềm năng và sức mạnh của Phong Thần từ đó hoàn thành chiến đấu nhanh hơn.

Thất Thần là bảy vị thần quản lý và bảo hộ cho bảy quốc gia trên toàn cõi Teyvat. Họ là những nhân vật nổi tiếng và nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía người chơi. Venti là Phong Thần, đồng thời cũng là nhân vật lâu đời nhất trong trò chơi với việc sở hữu banner nhân vật giới hạn đầu tiên của Genshin Impact. Venti có thể cung cấp cho đội hình của người chơi khả năng khống chế diện rộng, sát thương liên tục theo thời gian đồng thời cung cấp khả năng nạp nguyên tố vô cùng lớn.

Lựa chọn đội hình phù hợp sẽ giúp Venti phát huy được hết khả năng của mình

Tuy nhiên, lựa chọn đội hình như thế nào cho Venti là một trong những điều mà người chơi thắc mắc. Cùng với các phản ứng mới được ra mắt, liệu Venti có thể được thêm vào các đội hình phản ứng mới hay không?

Đội hình Venti Đóng Băng

Đội hình này là một trong các đội hình truyền thống đã tồn tại trong Genshin Impact từ lâu. Với khả năng khuếch tán nguyên tố rộng, đồng thời có thể khống chế số lượng lớn kẻ địch nhỏ, lựa chọn Venti trong đội hình Đóng Băng sẽ cung cấp người chơi hàng loạt các phản ứng nguyên tố khác mà vẫn đảm bảo kẻ địch nhận hai tầng khống chế.

Đội hình Venti Bốc Hơi

Venti trong đội hình Bốc Hơi sẽ đóng vai trò như một người duy trì ấn nguyên tố để giúp DPS chủ lực tạo thành phản ứng nhiều hơn, thông qua đó sẽ khuếch tán được sát thương nhiều hơn. Thông thường, Venti sẽ thường tham gia vào các đội hình như national Bốc Hơi, Klee Bốc Hơi, Yelan Bốc Hơi,...

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Top 5 vũ khí tốt nhất cho Venti

Đội hình Venti Quá Tải

Quá Tải là một phản ứng khống chế tốt khi nó giúp đầy lùi và phá vỡ lá chắn kháng gián đoạn của kẻ địch rất hiệu quả. Raiden Shogun Quá Tải với sự góp mặt của Venti cũng là một trong những lựa chọn rất được người chơi tin dùng. Ngoài ra, Raiden Shogun cũng có thể được thay thế bằng Beidou hay Fischl như những lựa chọn thân thiện với newbie và F2P hơn trong trường hợp họ không có điều kiện hoặc chưa sở hữu Raiden Shogun.

Đội hình Venti Nở Rộ

Phản ứng Nở Rộ là phản ứng phụ của phản ứng Sum Suê, bằng cách tác động nguyên tố Lôi lên Hạt Nhân Thảo. Vai trò của Venti là nhân vật cung cấp khả năng giảm kháng nguyên tố, đồng thời duy trì ấn Thủy hoặc Lôi để phục vụ cho phản ứng Nở Rộ.

Trên đây là bốn đội hình được nhiều người chơi gợi ý nhất để xếp Venti đi cùng, nếu bạn có thêm gợi ý nào thú vị hơn, hãy để lại bình luận để mọi người cùng biết nha. Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan
  • Like (0)
  • Bình luận (0)
  • Share

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!