Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 28/02/2023, 14:00 PM

Genshin Impact: 4 vũ khí F2P tốt nhất dành cho Kamisato Ayaka

Nếu như bạn không có điều kiện để sở hữu các vũ khí 5 sao xịn cho Kamisato Ayaka thì đừng lo lắng vì cô ấy vẫn có thể trở nên mạnh mẽ chỉ với 4 vũ khí F2P này.

Genshin Impact 3.5 sẽ sớm ra mắt trên tất cả các máy chủ. Phiên bản này sẽ mang lại một số nhân vật được mong đợi nhất, đặc biệt là trong giai đoạn thứ hai. Kamisato Ayaka và Shenhe sẽ xuất hiện trong giai đoạn thứ hai, được dự đoán sẽ là một bộ đôi banner hủy diệt tiếp theo sau Hu Tao và Yelan.

Những người chơi cũ và mới đều hào hứng như nhau về việc Ayaka sẽ trở lại trong phiên bản 3.5 sắp tới. Rất nhiều thứ đã thay đổi trong trò chơi kể từ lần cuối cùng Kamisato Ayaka nhận được banner rerun vào phiên bản 2.6. Và nếu như bạn là một người chơi hệ cày cuốc, không đủ dư giả hoặc may mắn để tậu được những vũ khí 5 sao tốt cho công chúa, thì MGN gợi ý bạn tham khảo 4 vũ khí F2P sau đây để giúp Kamisato Ayaka có thể phát huy sức mạnh của mình trên chiến trường một cách mạnh mẽ.

1. Đoản Đao Amenoma

Ayaka Đoản Đao Amenoma

Đoản Đao Amenoma là một vũ khí tuyệt vời dành cho Ayaka, và người chơi Genshin Impact không nên đánh giá thấp giá trị của nó như một lựa chọn F2P 4 sao. Sức mạnh của vũ khí nằm ở khả năng tương thích với Kỹ Năng Nộ của Ayaka, chiếm một phần đáng kể trong lượng sát thương có thể gây ra của cô ấy.

Khi sử dụng Kỹ Năng Nguyên Tố, vũ khí sẽ tạo ra Âm Chủng có thể tồn tại tới 30 giây, với tối đa ba Âm Chủng tồn tại. Khi sử dụng Kỹ Năng Nộ, tất cả các Âm Chủng hiện có sẽ được tiêu hao, tái tạo 6 năng lượng nguyên tố cho mỗi Âm Chủng.

Đoản Đao Amenoma có thể nhận được thông qua tính năng rèn vũ khí trong Genshin Impact.

2. Hắc Nham Trường Kiếm

Ayaka Hắc Nham Trường Kiếm

Kamisato Ayaka có thể sử dụng hiệu quả nhiều vũ khí 4 sao khác nhau trong Genshin Impact, nhưng những vũ khí phù hợp nhất sẽ là những vũ khí cung cấp thêm chỉ số Sát Thương Bạo Kích. Trong số các lựa chọn có sẵn cho vũ khí 4 sao của Ayaka, Hắc Nham Trường Kiếm là lựa chọn hàng đầu.

Ở cấp 90, thanh kiếm này cung cấp cho Ayaka 36,8% Sát Thương Bạo Kích, ngoài ra còn tăng 12% Tấn Công mỗi khi tiêu diệt được kẻ địch, với tối đa 3 điểm cộng dồn. Người chơi có đủ Tinh Huy Vô Chủ có thể cân nhắc mua vũ khí này cho Ayaka, vì nó có thể mua được thông qua cửa hàng tinh huy.

3. Kiếm Đen

Ayaka Kiếm Đen

Kiếm Đen là một lựa chọn tuyệt vời để Kamisato Ayaka tăng Tỷ Lệ Bạo Kích bằng cách cường hóa vũ khí của mình. Các tính năng độc đáo của nó giúp cải thiện các đòn tấn công thường và trọng kích của Ayaka, đồng thời cung cấp khả năng hồi máu khi bị tấn công chí mạng.

Kiếm Đen có thể tăng 20% sát thương tấn công thường và trọng kích của Ayaka. Ngoài ra, khi các đòn tấn công thường hoặc trọng kích của Ayaka có bạo kích, vũ khí sẽ phục hồi HP bằng 60% chỉ số Tấn Công của cô ấy. Hiệu ứng hồi máu này chỉ có thể xảy ra mỗi năm giây một lần.

Tuy nhiên, Kiếm Đen chỉ thể được nhận thông qua việc mở khóa Nhật Ký Hành Trình Trân Châu. Nó sẽ yêu cầu người chơi phải mua và hoàn thành cho đến cấp 30, một quá trình mà một số người chơi Genshin Impact có thể cảm thấy không thoải mái.

>>XEM THÊM: Chiêm ngưỡng áp phích quảng cáo cực hoành tráng của Genshin Impact

4. Kiếm Sáo

Ayaka Kiếm Sáo

Kiếm Sáo là một lựa chọn 4 sao tốt trong Genshin Impact có thể bổ sung cho các đòn tấn công thường và trọng kích của Ayaka. Với chỉ số Tấn Công Căn Bản cao và chỉ số phụ hữu ích, chắc chắn nó có thể tăng hiệu suất của cô ấy.

Ngoài ra, Kiếm Sáo còn có một tính năng độc đáo cho phép Ayaka tích lũy một hợp âm bất cứ khi nào cô ấy sử dụng các đòn tấn công thường hoặc trọng kích của mình. Sau khi thu thập đủ năm hợp âm, thanh kiếm giải phóng một đòn tấn công bùng nổ gây sát thương dựa trên 100% chỉ số Tấn Công của nhân vật trang bị cho tất cả kẻ địch ở gần.

Khả năng này có thể hữu ích khi đối phó với các nhóm đối thủ, vì nó gây sát thương đáng kể cho nhiều kẻ địch cùng một lúc. Do đó, Kiếm Sáo là lựa chọn đáng tin cậy cho những người chơi muốn nâng cao khả năng tấn công của Ayaka.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!