Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 28/02/2023, 09:00 AM

Genshin Impact: Baizhu sở hữu cốt truyện nhân vật rất 'trầm cảm'

Tiểu sử nhân vật cho nhân vật Baizhu có thể chơi được trong Genshin Impact sắp ra mắt đã tiết lộ một câu chuyện có phần đáng buồn cho vị y sĩ này.

Tiểu sử của nhân vật hệ Thảo có thể chơi được sắp ra mắt Baizhu khiến một số người chơi Genshin Impact cảm thấy khá là 'trầm cảm'. Có thể nói nhiều điều về người chơi Genshin Impact, nhưng một xu hướng nhất quán đáng ngạc nhiên là họ quan tâm đến các nhân vật thường xuyên được thêm vào trò chơi đến mức nào. Đó không chỉ là nghệ thuật nhân vật độc đáo và ấn tượng của HoYoverse, mà còn là cách nó mang đến cho mỗi nhân vật Genshin Impact một cá tính phong phú dễ đồng cảm. Và nhân vật Baizhu cũng sẽ tiếp tục xu hướng này.

Baizhu xuất hiện trong cutscene Tết Hải Đăng 2023

Genshin Impact sắp có một bản cập nhật quan trọng. Bản cập nhật 3.6 sẽ bao gồm hai nhân vật mới, cả hai đều là những người chơi đã gặp gỡ trước đây trong các cuộc phiêu lưu Genshin Impact của họ. Baizhu là một trong những nhân vật như vậy. Baizhu sẽ là một nhân vật hệ Thảo 5 sao và là nhân vật sử dụng pháp khí. Có một điều thú vị là Baizhu đã có một lượng fan rất lớn từ lâu trước khi hình ảnh chính thức của anh ta được công bố vài ngày trước, lý do là bởi vì Baizhu đã xuất hiện trong trò chơi từ rất sớm và thường xuyên tham gia vào các sự kiện lớn hàng năm tại Liyue.

Baizhu sở hữu một câu chuyện nhân vật khá buồn

Cùng với việc xác nhận rằng Baizhu sẽ xuất hiện trong bản cập nhật Genshin Impact 3.6, HoYoverse cũng đã phát hành tiểu sử nhân vật cho nhân vật này. Người chơi có thể đã biết Baizhu là một bác sĩ dựa trên những chi tiết được tiết lộ trước đó về nhân vật đó. Nhưng ít ai có thể ngờ rằng Baizhu có một câu chuyện bi thảm sẽ khiến việc nhập vai thành anh ấy trở thành một trải nghiệm rất khó quên.

Baizhu mắc một căn bệnh nan y và anh ta không thể chữa cho bản thân

Tiểu sử của Baizhu giải thích rằng "Tiếc rằng không phải người bệnh nào Baizhu cũng có thể chữa khỏi, như bản thân anh ấy vậy." Sau đó, người ta tiết lộ rằng bản thân Baizu cũng mắc một căn bệnh và anh ấy đã uống "nhiều loại thuốc đắng dã tật". Mặc dù vậy, Baizhu được cho là đang rất đau đớn và tình trạng thể chất cực kỳ tồi tệ. Bất chấp điều đó, anh ta đã che giấu tình trạng của mình với bệnh nhân, thay vào đó chọn cách chịu đựng một mình. Khi ở giữa những người khác, anh ấy sẽ luôn được nhìn thấy với nụ cười trên môi.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: 5 lý do khiến cộng đồng thất vọng về Dehya

Tất nhiên, rất khó có khả năng tình trạng của Baizhu sẽ đóng bất kỳ vai trò nào trong cách anh ấy chơi trong Genshin Impact. Sẽ rất thú vị nếu HoYoverse thực sự lên ý tưởng này, nhưng khi mọi thứ ổn định, cốt truyện của Baizhu gần như chắc chắn sẽ chỉ xoay quanh những nội dung trên. Đó là điều mà những người hâm mộ truyền thuyết của Genshin Impact phải ghi nhớ, để giúp biến Baizhu trở thành một nhân vật ấn tượng hơn.

Mặc dù bị bệnh tật giày vò nhưng Baizhu vẫn luôn dịu dàng và ân cần với mọi bệnh nhân, chịu đựng sự hành hạ của căn bệnh một mình

Bản cập nhật 3.6 cho Genshin Impact vẫn còn một thời gian nữa mới đến. Dự đoán tốt nhất cho thời điểm phát hành của nó là vào giữa tháng Tư. Người chơi sẽ không chỉ có cơ hội mở khóa Baizhu mà còn cả Kaveh. Kaveh được cho là bạn cùng phòng của Alhaitham và là một kiến trúc sư Sumeru nổi tiếng.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!