Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 24/09/2023, 07:00 AM

Genshin Impact: 5 điều cần chuẩn bị cho phiên bản 4.1 sắp tới

Phiên bản Genshin Impact 4.1 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều nội dung mới lạ do đó bạn nên có sự chuẩn bị trước để có thể trải nghiệm một cách thoải mái hơn.

Chỉ còn chưa đầy 1 tuần nữa, Genshin Impact 4.1 đã cập bến về với các game thủ. Sau mỗi phiên bản mới, chúng ta sẽ chào đón những nhân vật mới, map mới. Với những bạn thường xuyên cập nhật và các "oldbie" đã có kinh nghiệm, thì chắc hẳn các bạn đã có những lựa chọn cho riêng mình.

Tuy nhiên, đối với các "newbie" chỉ mới bước chân lên hành trình khám phá lục địa Teyvat này, có thể các bạn sẽ bị băn khoăn, không biết nên chuẩn bị gì, nên làm gì tốt nhất cho phiên bản sắp tới. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng MGN tìm hiểu xem đâu là 5 điều tốt nhất bạn cần làm để đón phiên bản 4.1 sắp tới. 

1. Farm nguyên liệu cho Neuvillette và Wriothesley tại bản đồ mới: 

Phiên bản Genshin Impact 4.1 sắp tới đây chúng ta sẽ chào đón hai nhân vật mới là thẩm phán chính trực Neuvillette và quản ngục "đô con" Wriothesley. Đối với những bạn đã sở hữu hầu hết các nhân vật cũ trong banner 4.1 sắp tới hay có dự định sở hữu hai nhân vật trên, điều tốt nhất cần làm chính là chuẩn bị sẵn nguyên liệu để độ phá và nâng cấp nhân vật.

Hai

Hai "anh chàng" sắp được ra mắt ở phiên bản 4.1

Theo trang chủ của Genshin Impact, nhân vật đột phá và nâng cấp của nhân vật Neuvillette có hai thành phần chính thuộc map mới. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể tìm kiếm các nguồn tài nguyên còn lại ở các bản đồ đã có sẵn. 

2. Tích lũy Nguyên Thạch trong Genshin Impact: 

Dĩ nhiên, điều không thể thiếu khi bắt đầu mỗi phiên bản đối với người chơi chính là Nguyên Thạch. Link đính kèm bên trên sẽ cho bạn biết lượt quay mà bạn nhận được trong phiên bản 4.1, đặc biệt là đối với F2P!

Đón chào phiên bản mới cùng với lượng Nguyên Thạch dồi dào

Đón chào phiên bản mới cùng với lượng Nguyên Thạch dồi dào

Bên cạnh số lượng Nguyên Thạch dồi dào mà 4.1 mang lại, bạn cũng nên dự trữ số Nguyên Thạch kiếm được từ 4.0 để dự phòng cho tình huống xấu nhất nhé!

3. Làm trống túi Thánh Di Vật

Chuẩn bị sẵn các tài nguyên như thánh di vật, nhựa cũng vô cùng quan trọng. Đây chính là thời gian lý tưởng để bạn làm những công việc này. 

Làm sạch túi đựng thánh di vật

Làm sạch túi đựng thánh di vật

Hãy xem lại thử túi thánh di vật của bản thân đã đầy chưa. Sắp tới chúng ta sẽ đón nhiều nhân vật mới, và việc lọc cũng như xem xét lại thánh di vật để trang bị cho các nhân vật là không thể tránh khỏi. 

4. Nhiệm Vụ Thế Giới dài 6 tiếng:

Pháo Đài Meropide, địa điểm mới sẽ xuất hiện trong Genshin Impact 4.1

Pháo Đài Meropide, địa điểm mới sẽ xuất hiện trong Genshin Impact 4.1

Theo nguồn tin gần đây, phiên bản 4.1 sắp tới chúng ta sẽ có Nhiệm Vụ Thế Giới kéo dài tận 6 tiếng. Nhiệm vụ sẽ diễn ra tại một địa điểm mới - Pháo Đài Meropide. 

Tuy nhiên, thực tế có thể sẽ dài hơn, còn phụ thuộc vào người chơi và các Nhiệm Vụ Ma Thần và Nhiệm Vụ Thế Giới khác. Dù sao đi nữa, hãy chuẩn bị một tâm hồn kiên nhẫn để tận hưởng Nhiệm Vụ một cách trọn vẹn. 

5. Thay đổi về hệ thống Ủy Thác Hàng Ngày:

Điều cuối cùng có lẽ cũng chính là điều mà các game thủ mong chờ nhất trong phiên bản 4.1 lần này, đó chính là hệ thống Ủy Thác Hàng Ngày sẽ thay đổi.

Thay vì phải làm hết một lượt 4 Nhiệm Vụ Ngẫu Nhiên như trước đây, người chơi có thể tham gia các sự kiện, thu thập tài nguyên, gửi nhân vật đi thám hiểm mà vẫn nhận được phần thưởng Ủy Thác Hàng Ngày. Chúng ta sẽ nhận được thưởng thông qua Điểm Rèn Luyện. 

Hệ thống Ủy Thác Hàng Ngày mới.

Hệ thống Ủy Thác Hằng Ngày mới.

Giải thích theo một cách đơn giản, cơ chế hoạt động tương tự như tựa game Honkai Star Rail: nếu bạn nhận được một Điểm Rèn Luyện và làm xong 3 Ủy Thác Hằng Ngày, bạn không cần làm Ủy Thác thứ tư nhưng vẫn được nhận 60 Nguyên Thạch bằng cách sử dụng Điểm Rèn Luyện đó. 

Còn một điểm nữa là, thay vì phải đi gặp Katheryne để nhận phần thưởng, bạn có thể nhận ngay tại sổ tay Bằng Chứng Mạo Hiểm. Sự đổi mới này giúp người chơi có thể nhận thưởng một cách nhanh chóng và tiện lợi hơn trước rất nhiều. Nhưng nếu muốn, bạn vẫn có thể thực hiện các công việc Ủy Thác như bình thường để nhận được những Thành Tựu ẩn trong game. 

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Tổng hợp vị trí rương tại khu vực Fleuve Cendre mà có thể bạn đã bỏ lỡ

Bạn đã chuẩn bị được những điều gì trong 5 điều cần làm trên rồi? Hãy để lại bình luận cho MGN cùng biết. Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!