Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 06/08/2023, 15:00 PM

Genshin Impact: Những thông tin đầu tiên về banner của phiên bản 4.1

Trong khi phiên bản Genshin Impact 4.0 còn chưa chính thức ra mắt thì cộng đồng đã đặt ra nghi vấn về thông tin liên quan đến các banner của phiên bản 4.1.

Buổi Livestream Genshin Impact 4.0 kết thúc cũng đã công bố những banner chính thức cho phiên bản này. Nhìn chung, lượng người chơi quan tâm đến banner của các phiên bản luôn nằm ở mức ổn định và hầu hết người chơi cũng sẽ muốn biết các phiên bản tiếp theo sẽ mở ra những banner nào.

Banner 4.1 đã được hé lộ là sẽ có sự tham gia của Neuvillette, Wriothesley và Venti

Banner 4.1 đã được hé lộ là sẽ có sự tham gia của Neuvillette, Wriothesley và Venti

Những thông tin mới nhất về banner Genshin Impact 4.1

Trên thực tế,banner của phiên bản Genshin Impact 4.1 đã từng được hé lộ nhiều lần trong quá khứ nhưng với hình thức là một thông tin nghi vấn hoặc susleak, tức là nguồn tin chưa có nhiều tính xác thực.

Tighnari từng được cho là nhân vật thứ tư trên banner của phiên bản 4.1

Tighnari từng được cho là nhân vật thứ tư trên banner của phiên bản 4.1

Cụ thể, các thông tin liên quan đến banner 4.1 đã tiết lộ trước đây rằng phiên bản này sẽ công bố các banner gồm:

- Neuvillette (Nhân vật mới)

- Wriothesley (Nhân vật mới)

- Venti (Rerun)

- Raiden Shogun/Tighnari (Rerun) - Nghi vấn

Tuy nhiên, đây vốn chỉ là những thông tin ban đầu và nó hoàn toàn có thể bị thay đổi. Mới đây nhất, thông tin này đã được thay đổi chỉ sau vài ngày. Trước đó, một leak thủ tuyên bố rằng cùng với Neuvillette, Wriothesley, Venti rerun thì Tighnari sẽ nhận được banner rerun cho mình.

Genshin Impact: Những thông tin đầu tiên về banner của phiên bản 4.1 3

"Anh thẩm phán" Neuvillette sẽ ra mắt trong phiên bản 4.1

Cụ thể, Uncle YC, một trong những leak thủ được xem là uy tín trong làng leak Genshin Imapct đã cho biết nhân vật thứ tư trong banner của phiên bản Genshin Impact 4.1 không phải là Tighnari mà sẽ là Hu Tao. Thông tin này đã hoàn toàn thay đổi ý định tiết kiệm Nguyên Thạch của một số người chơi.

Trước đó, nhiều game thủ cho biết rằng nếu như thông tin về việc Tighnari cùng rerun với Venti cũng như là sự góp mặt của Wriothesley và Neuvillette ở phiên bản 4.1 là thật thì họ có thể nhẹ nhõm mà bỏ qua phiên bản này. Tuy nhiên, nếu như Tighnari không rerun và thay vào đó là Hu Tao thì có lẽ họ sẽ phải suy nghĩ lại.

Tuy nhiên, mới đây thông tin về banner 4.1 đã

Tuy nhiên, mới đây thông tin về banner 4.1 đã "quay xe" từ Tighnari thành Hu Tao

Nguyên nhân chủ yếu là bởi vì Hu Tao được đánh giá là một trong những nhân vật mạnh nhất và đáng để sở hữu trong Genshin Impact dù cô đã ra mắt từ rất trong trò chơi, cụ thể là ở phiên bản 1.3. Liệu rằng thông tin về việc Hu Tao rerun có thay đổi hay không?

>>XEM THÊM: Hơn 16000 Nguyên Thạch free đang chờ game thủ ở Genshin Impact 4.0

Trước mắt, đây vẫn chỉ là những thông tin ban đầu và do đó có khả năng nó vẫn chỉ nằm trong diện nghi vấn nên hoàn toàn có thể thay đổi. Nhìn chung, phiên bản Genshin Imapct 4.1 vẫn còn cách game thủ rất xa vì thế nên họ chỉ nên xem đây là một thông tin để tham khảo chứ không nhất thiết phải tin tưởng hoàn toàn vào nó.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!