Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 29/03/2023, 09:20 AM

Genshin Impact: 5 lý do Baizhu là nhân vật đáng để bạn đầu tư ở 3.6

Với những thông tin hiện tại về Baizhu, có thể thấy có rất nhiều lý do khiến cho các game thủ Genshin Impact không nên bỏ qua anh ấy.

Baizhu là một nhân vật mà một số người chơi Genshin Impact có thể cân nhắc để đầu tư. Mặc dù tính hiệu quả của việc sử dụng anh ấy trong meta vẫn chưa có nhiều thông tin chứng minh, nhưng Baizhu có nhiều phẩm chất khiến anh ấy trở thành một nhân vật vững chắc. Những thuộc tính như vậy sẽ được làm nổi bật trong bài viết này cho những người không chắc liệu họ có nên đầu tư vào banner của nhân vật này hay không.

Điều đáng nói là không phải người chơi nào cũng muốn có được Baizhu trong Genshin Impact 3.6. Thay vào đó, họ có thể đang tiết kiệm Nguyên Thạch của mình cho một nhân vật khác. Ít nhất, những Nhà Lữ Hành này có thể quan tâm đến việc tại sao nhân vật hệ Thảo 5 sao mới này có thể được mong đợi nhiều như vậy bởi vì khả năng cao là họ sẽ không sở hữu anh ấy ít nhất là trong phiên bản 3.6 sắp tới.

1. Là một lựa chọn cấp ấn tốt nếu bạn chưa có Nahida

Baizhu là một lựa chọn tốt nếu bạn chưa có Nahida

Không phải người chơi Genshin Impact nào cũng may mắn sở hữu được Nahida. Khi cân nhắc đến việc một người chơi đã bỏ qua Nahida có thể sẽ mất vài tháng để chờ đợi sự trở lại của cô ấy, một số người có thể sẽ muốn có một nhân vật hệ Thảo 5 sao khác trong thời gian chờ đợi. May mắn thay, Baizhu là một nhân vật toàn diện tuyệt vời có thể được sử dụng trong nhiều đội hình cần đến nguyên tố Thảo.

Baizhu là một healer xịn với lượng sát thương tốt, lá chắn không quá dày tuy nhiên có thể tự làm mới liên tục cùng với đó là bộ thiên phú bổ trợ tốt cho các phản ứng liên quan đến nguyên tố Thảo. Các đòn tấn công thường, Kỹ Năng Nguyên Tố và Kỹ Năng Nộ của anh ấy đều có thể dễ dàng áp ấn Thảo, điều đó khiến cho Baizhu trở nên rất dễ sử dụng.

2. Bộ kỹ năng vừa bảo kê tốt vừa hỗ trợ sát thương ngoài sân

Bộ kỹ năng của Baizhu có thể bảo kê tốt và cũng có thể hỗ trợ sát thương ngoài sân tốt

Hồi máu tốt và lá chắn tốt luôn là những đặc điểm quý giá cần có trong Genshin Impact. Baizhu có thể hồi máu cho đồng đội thông qua:

- Kỹ Năng Nguyên Tố

- Kỹ Năng Nộ

- Thiên phú bị động

Mặc dù đó là phần lớn tiện ích phòng thủ của anh ấy, nhưng anh ấy vẫn có một lá chắn có thể tự tái tạo cứ sau vài giây trên Kỹ Năng Nộ của mình. Nó có thể không chịu được nhiều đòn tấn công mạnh, nhưng nó vẫn có thể giúp bảo vệ đồng đội khỏi bị một lượng sát thương khá ổn.

3. Bạn đã có sẵn một bộ Ký Ức Rừng Sâu với dòng phụ %HP

Bạn có thể roll Baizhu nếu đã có sẵn một bộ thánh di vật Ký Ức Rừng Sâu với nhiều chỉ số %HP

Một số người chơi Genshin Impact có thể đã nhận được các mảnh của bộ Ký Ức Rừng Sâu có nhiều chỉ số HP. Những bộ như vậy có thể không lý tưởng đối với các nhân vật hệ Thảo khác, nhưng Baizhu có thể tận dụng lượng HP cao hơn để hồi máu nhiều hơn và cung cấp lá chắn mạnh hơn.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Hai Quan Chấp Hành được mong chờ này sẽ không playable

4. Thân thiện với F2P

Baizhu khá thân thiện với F2P

Baizhu có thể hoạt động rất tốt kể cả khi ở C0. Không chỉ vậy, một trong những vũ khí tốt nhất của anh ấy có thể rèn được trong Genshin Impact. Điều này có nghĩa là người chơi có thể dễ dàng có được cũng như là đạt cấp độ tinh luyện tối đa cho nó mà không cần phải tốn thêm tài nguyên để đầu tư vào banner vũ khí.

5. Câu chuyện nhân vật đầy tiềm năng

Baizhu sở hữu câu chuyện nhân vật đầy tiềm năng

Các theorycrafters (những người chơi yêu thích khám phá truyền thuyết của trò chơi) thường có ý tưởng chung về việc một nhân vật sẽ có thể được xây dựng tốt như thế nào. Nhiều người trong số họ nghĩ rằng Dehya sẽ có một kết cục tồi tệ, và kết quả khá chính xác. Để so sánh, một số giả thuyết gia tin rằng câu chuyện của Baizhu sẽ có kết cục khá tốt mặc dù một số thông tin đã được các leaker tiết lộ rằng dù bản thân là thầy thuốc song Baizhu vẫn đang phải vật lộn để chống chọi với căn bệnh nan y của mình.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!