Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 27/07/2023, 08:30 AM

Genshin Impact: 5 lý do để người chơi cũ có thể trở lại game lúc này

Các bản cập nhật sắp tới của Genshin Impact được mong chờ sẽ chứa đựng nhiều nội dung mới lạ mà kể cả game thủ cũ cũng sẽ muốn quay trở lại.

Có khá nhiều game thủ đã nói lời tạm biệt với Genshin Impact xuyên suốt thời gian phát triển của trò chơi. Lý do đằng sau việc rời đi có thể là bởi vì thiết bị của họ đã không còn có thể đáp ứng được trò chơi, hay là bởi vì nội dung không còn đủ cuốn hút với họ nữa,...

Tuy nhiên, dựa trên những thông tin mới nhất về Fontaine cho thấy, các phiên bản sắp tới đây của Genshin Impact sẽ chứa đựng rất nhiều nội dung hấp dẫn và đầy hứa hẹn. Nếu như bạn là một game thủ cũ đã tạm thời gác lại trò chơi sang một bên, có thể bạn sẽ muốn tìm kiếm cho mình một vài lý do để có thể tiếp tục hành trình tại Teyvat.

Do đó, trong bài viết này, MGN sẽ liệt kê cho bạn 5 điểm sáng tại các bản cập nhật Fontaine sắp tới mà có thể bạn sẽ hứng thú và xem đó như là một nguồn động lực để quay trở lại thế giới của Genshin Impact.

1. Thủy Quốc Fontaine sẽ ra mắt tại Genshin Impact 4.0

Trong bản cập nhật Genshin Impact 4.0 sắp tới, người chơi sẽ được khám phá và tận hưởng khu vực mới. Vùng đất của Công Lý - Fontaine là một trong những khu vực được cộng đồng mong đợi từ lâu. Thậm chí, làn sóng này còn trở nên hào hứng hơn sau khi HoYoverse đã hé lộ khá nhiều hình ảnh về Thủy Quốc trong các buổi Livestream gần đây như Livestream giới thiệu phiên bản 3.7 và 3.8.

Phiên bản 4.0 với Thủy Quốc Fontaine đang đến gần

Phiên bản 4.0 với Thủy Quốc Fontaine đang đến gần

Nguồn tin từ các leak thủ cũng đã tiết lộ rằng các bản cập nhật sắp tới sẽ mở khóa các bản đồ của Fontaine, chẳng hạn như Nhà Tù, Viện Nghiên Cứu và các khu vực nhà ngục. Nhìn chung, Fontaine ra mắt sẽ mang đến cho người chơi nhiều điều mới mẻ giúp họ tiếp tục hành trình của mình tại Teyvat.

2. Cốt truyện mới

Sau khi Genshin Impact tung ra bản cập nhật phiên bản 4.0, các Nhiệm Vụ Ma Thần, Nhiệm Vụ Đồng Hành và Nhiệm Vụ Thế Giới mới sẽ được thêm vào trò chơi. Người chơi sẽ có thể tham gia vào các nhiệm vụ này để biết thêm về cốt truyện chính cũng như câu chuyện về thế giới Tevyat.

Khi Fontaine ra mắt cũng là lúc hàng loạt nhiệm vụ mới sẽ được thêm vào trò chơi

Khi Fontaine ra mắt cũng là lúc hàng loạt nhiệm vụ mới sẽ được thêm vào trò chơi

Dựa trên những thông tin về các nhiệm vụ gần đây, Nhiệm Vụ Thế Giới mới được đồn đại là có độ dài khoảng 3,5 giờ. Hơn nữa, sẽ có khá nhiều nhân vật cũ lẫn mới tham gia vào các nhiệm vụ này với mức độ xuất hiện khác nhau dựa trên thời lượng câu thoại của họ.

3. Nhân vật mới

Các thông tin về Genshin Impact gần đây từ các nguồn đáng tin cậy như HutaoLover, AHQ và những nguồn khác đã tiết lộ tất cả các nhân vật sắp ra mắt trong các bản cập nhật trong tương lai. Có tổng cộng khoảng từ 17 - 19 nhân vật mới sẽ được ra mắt.

Sẽ có thêm rất nhiều nhân vật mới được ra mắt trong Genshin Impact

Sẽ có thêm rất nhiều nhân vật mới được ra mắt trong Genshin Impact

Do đó, game thủ chắc chắn sẽ có khá nhiều lựa chọn mới trong tương lai mà họ có thể sẽ muốn thu thập trong số các nhân vật trên. Nhiều game thủ cũng đang kỳ vọng rằng, những nhân vật này có thể thổi một làn gió mới vào đội hình nhân vật hiện tại ví dụ như một lối chơi độc đáo hay khả năng tạo ra những đội hình mới lạ,...

4. Cập nhật các loại thiết bị mới

Một trong những thiết bị được mong chờ và bàn tán nhiều nhất sẽ xuất hiện trong phiên bản Genshin Impact 4.0 là Dụng Cụ Bắt Tinh Điệp. Đây là dụng cụ cho phép game thủ thu thập Tinh Hạt Nhân nhanh hơn mà không cần phải động tay động chân nhiều.

Kể từ phiên bản 4.0, game thủ sẽ có thêm một thiết bị mới dùng để bắt Tinh Điệp

Kể từ phiên bản 4.0, game thủ sẽ có thêm một thiết bị mới dùng để bắt Tinh Điệp

Việc thêm mới công cụ này là một cập nhật mang tính gia tăng trải nghiệm của người chơi rất nhiều bởi vì nhu cầu sử dụng Tinh Hạt Nhân trong trò chơi hiện tại đang rất lớn do đó game thủ sẽ cần một loại vật phẩm giúp tối ưu thời gian đi bắt Tinh Điệp của họ.

Không chỉ vậy, có khả năng trong tương lai, trò chơi sẽ còn cập nhật mới thêm nhiều loại dụng cụ khác để tối ưu trải nghiệm của game thủ hơn.

5. Cơ chế thám hiểm mới

Quá rõ ràng, khi sang Fontaine chắc chắn game thủ sẽ được hướng dẫn và tham gia vào quá trình giải đố với những cơ chế thám hiểm hoàn toàn mới. Bởi vì nơi mà chúng ta sẽ đến là Thủy Quốc, do đó việc kỳ vọng rằng mình có thể bơi lội và lặn xuống biển sâu, hay một mê cung bên dưới mặt nước sẽ là những điều mà game thủ kỳ vọng.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Bạn đã thử đội hình 'tà đạo' Noelle Bung Tỏa chưa?

Fontaine ra mắt sẽ đi cùng với cơ chế thám hiểm hoàn toàn mới

Fontaine ra mắt sẽ đi cùng với cơ chế thám hiểm hoàn toàn mới

Song song với bản đồ mới thì cơ chế thám hiểm và giải đố mới sẽ mang đến cảm giác hứng thú cũng như kích thích trí tò mò cho game thủ hơn. Vì vậy, việc thêm mới các cơ chế thám hiểm song hành cùng với bản đồ mới chắc chắn là phải có.

Trên đây là 5 lý do mà game thủ cũ có thể sẽ hứng thú để quay trở lại với Genshin Impact. Theo bạn thì có còn lý do nào khác không và nếu có thì đó là gì? Hãy để lại bình luận cho mọi người cùng biết nha và đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!