Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 26/07/2023, 07:00 AM

Genshin Impact: 5 vũ khí 'vừa nhìn đã chê', không ai có thể dùng tốt

Bàn về vũ khí mạnh đã nhiều, nay chúng ta sẽ lấn sân sang tìm hiểu về 5 vũ khí trong Genshin Impact mà game thủ nào cũng "chê mạnh" nhé.

Genshin Impact sở hữu một hệ thống vũ khí vô cùng đa dạng được phân loại theo độ hiếm trải dài từ 1 sao đến 5 sao. Từ 3 sao trở lên thì các vũ khí đã sở hữu cho mình những hiệu ứng riêng biệt mà các nhân vật trang bị có thể thông qua đó mà tận dụng để gia tăng hiệu quả trong chiến đấu nhiều hơn.

Tuy nhiên, bạn có biết rằng trong Genshin Impact tồn tại những món vũ khí "phế" đến mức game thủ thậm chí còn không nhớ rằng nó có tồn tại? Nếu như bạn chợt nhận ra điều đó và tò mò muốn biết, thì trong bài viết này MGN sẽ liệt kê cho bạn 5 món vũ khí tệ nhất Genshin Impact tính đến phiên bản 3.8 nhé.

5. Sông Cạn: Thiết kế đẹp cũng không đủ cứu vớt hiệu ứng tệ

Sông Cạn là chiếc cung được ra mắt trong phiên bản Genshin Impact 3.0. Người chơi có thể sử dụng tính năng câu cá để nhận nguyên liệu và đến Cửa Hàng Câu Cá tại Cảng Ormos. Mặc dù cũng là một vũ khí free, cũng là đồ câu cá, nhưng khi so với người anh em Lao Xiên Cá thì Sông Cạn bị đánh giá là "không đáng nhắc đến".

Hiệu ứng của vũ khí Sông Cạn là điểm chính khiến cho nó ra chuồng gà.

Hiệu ứng của vũ khí Sông Cạn là điểm chính khiến cho nó ra chuồng gà.

Với chỉ số phụ cung cấp Hiệu Quả Nạp Nguyên Tố, Sông Cạn được đánh giá là tiềm năng cho một vũ khí hỗ trợ khác. Tuy nhiên, đó chỉ là cho đến khi bạn nhìn đến hiệu ứng mà nó cung cấp. Đối với một nhân vật sử dụng cung và có thể tận dụng chỉ số Hiệu Quả Nạp Nguyên Tố mà nói, thông thường họ sẽ là những nhân vật hỗ trợ trong Genshin Impact.

Bởi vì là các nhân vật hỗ trợ, việc có một vũ khí có hiệu ứng gây sát thương tỷ lệ trên chỉ số Tấn Công là điều... hơi vô nghĩa vì lượng sát thương gây ra cũng không đủ mạnh. Việc sở hữu hiệu ứng tệ như thế này đã vô tình khiến nó bị mang ra so sánh với hai chiếc cung cho cùng chỉ số phụ nhưng lại cực kỳ khỏe là Cung Tây Phong và Cung Tế Lễ.

Tất nhiên, đặt lên bàn cân so sánh xong thì Sông Cạn nhận được một vé đi thẳng ra chuồng gà cũng là điều dễ hiểu.

4. Thương Long Tích: Từng suýt là "trấn" của Rosaria trong Genshin Impact

Như tiêu đề, Thương Long Tích được cho là thiết kế để dành riêng cho Rosaria sử dụng bởi tính luôn đến thời điểm hiện tại trong Genshin Impact thì ngoài Rosaria và Mika, chúng ta chẳng còn nhân vật sử dụng vũ khí cán dài nào mang hệ Băng cả.

Thương Long Tích từng được thiết kế để dành cho Rosaria

Thương Long Tích từng được thiết kế để dành cho Rosaria

Tuy nhiên, Mika vốn đã được ấn định sẵn là một nhân vật hỗ trợ vì vậy Thương Tây Phong vẫn sẽ là lựa chọn tốt nhất. Còn Rosaria cũng đã có được cho mình những đội hình mạnh, nhưng mà là mạnh nhờ phản ứng Tan Chảy, hay mạnh nhờ khả năng buff tăng Tỷ Lệ Bạo Kích.

Và thế là, Thương Long Tích cũng chính ra chuồng gà luôn vì đến cả "Thương Thần" Xiangling còn chẳng thể dùng được vũ khí này thì bạn trông chờ gì? À mà nếu như bạn vẫn muốn thử trải nghiệm Xiangling Vật Lý thì MGN cũng không thể cản bạn được...

3. Bộ vũ khí Tông Thất: Tưởng "giòn" nhưng lại "không giòn"

Bộ vũ khí Tông Thất và Hắc Nham là hai bộ vũ khí mà game thủ chỉ có thể nhận được thông qua Cửa Hàng Tinh Huy của trò chơi. Với cái giá là 24 Tinh Huy Vô Chủ cho mỗi một món vũ khí thì đây thực sự là một cái giá không phải là quá rẻ đối với nhiều người chơi.

Bộ vũ khí Tông Thất bị đánh giá là kém hơn so với bộ Hắc Nham nhiều

Bộ vũ khí Tông Thất bị đánh giá là kém hơn so với bộ Hắc Nham nhiều

Tuy nhiên, khác với bộ vũ khí Hắc Nham cung cấp chỉ số Sát Thương Bạo Kích làm chỉ số phụ thì bộ vũ khí Tông Thất sẽ cung cấp chỉ số Tấn Công, là một chỉ số mà không phải lúc nào nhân vật cũng sẽ cần. Chưa dừng lại ở đó, hiệu ứng của vũ khí này cung cấp cũng không thực sự hữu dụng do đó về cơ bản là nó có thể tốt, nhưng game thủ rất tiếc, có nhiều lựa chọn tối ưu hơn nhiều.

2. Rượu Và Thơ Nơi Hẻm Tối: "Trấn" Mona nhưng lại không tối ưu với chính Mona

Đây là một vũ khí đã được ra mắt từ lâu trong một sự kiện có sự tham gia của Mona. Được cho là "trấn" của Mona trong Genshin Impact khi nó giúp giảm thể lực tiêu hao sau khi xung kích (lướt) hoặc kỹ năng thay thế lướt đồng thời còn tăng thêm Tấn Công, vốn dĩ nó phải là một lựa chọn rất tốt.

Rượu Và Thơ Nơi Hẻm Tối là một vũ khí suýt tiềm năng, đáng tiếc là cuộc chơi này không có chữ nếu dành cho nó.

Rượu Và Thơ Nơi Hẻm Tối là một vũ khí suýt tiềm năng, đáng tiếc là cuộc chơi này không có chữ nếu dành cho nó.

Tuy nhiên, có vẻ kỳ vọng của nhà phát triển đã không được đáp lại bởi vì những chỉ số mà nó cung cấp không thể giúp Mona đáp ứng được đầy đủ với vai trò hiện tại của cô trong trò chơi. Đó là còn chưa kể đến vấn đề việc đây là một vũ khí giới hạn, chỉ xuất hiện trong một vài banner vũ khí do đó việc đạt được Tinh Luyện cao của nó là điều rất khó.

1. Vầng Trăng Bất Diệt: Bất bại trong danh sách top vũ khí tệ nhất Genshin Impact

Khi nhắc đến vũ khí tệ nhất trong Genshin Impact, có thể 4 cái tên vừa rồi bạn sẽ không nhớ, nhưng Vầng Trăng Bất Diệt chắc chắn sẽ được xướng tên đầu tiên. Vũ khí này được thiết kế là "trấn" của Kokomi, tuy nhiên chính chủ nhân của nó cũng khó có thể sử dụng tốt được vũ khí này và chắc chắn là cũng chẳng có ai trong Genshin Impact dùng được nốt.

Vầng Trăng Bất Diệt là cái tên bị

Vầng Trăng Bất Diệt là cái tên bị "gọi hồn" nhiều nhất mỗi khi nhắc đến vũ khí "phế" trong Genshin Impact

Được cộng đồng ưu ái đặt cho cái tên "Donut" vì tạo hình của mình, Vầng Trăng Bất Diệt được xem là vũ khí "vạn người chê" trong trò chơi bởi vì hiệu ứng quá tệ của nó. Cụ thể, bởi vì từng có thông tin về việc vai trò của Kokomi ban đầu được xác định là một driver kiêm healer do đó cô ấy sẽ cần phải đứng sân.

>>XEM THÊM: Genshin Why #5: Vì sao Kokomi lại là nhân vật hệ Thủy vướng ‘tranh cãi’ nhiều nhất cộng đồng?

Chính vì điều này mà chiếc "trấn" này sẽ buộc phải được thiết kế để đáp ứng cho nhu cầu đứng sân đó của Kokomi. Thế nhưng, trên thực tế thì như bạn thấy đó, có ai mà dùng Kokomi để đứng sân cấp Thủy đâu khi mà chỉ cần thả con sứa ra là đã xong việc rồi?

Trên đây là danh sách 5 món vũ khí tệ nhất trong Genshin Impact. Theo bạn, danh sách này có gì cần thay đổi không và nếu có thì vũ khí nào sẽ là vũ khí được thêm vào danh sách này? Hãy để lại bình luận cho mọi người cùng biết nha và đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!