Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 10/08/2023, 07:00 AM

Genshin Impact: 5 thành tựu 'đáng nhớ' nhất của game thủ, top 5 là 'cơn ác mộng' ai cũng từng trải qua

Có những thành tựu rất đơn giản và dễ thực hiện trong Genshin Impact nhưng cũng sẽ có những thành tựu mà game thủ ước gì nó đừng tồn tại.

Hệ thống thành tựu trong Genshin Impact sở hữu một số lượng không nhỏ các thành tựu ẩn. Trong số đó, có những thành tựu vô cùng "đáng nhớ" với người chơi bởi những trải nghiệm mà họ có được chỉ để nhận được vài Nguyên Thạch là vô cùng "khó quên".

Có những thành tựu mà game thủ Genshin Impact chắc chắn sẽ không bao giờ quên được

Có những thành tựu mà game thủ Genshin Impact chắc chắn sẽ không bao giờ quên được

Những thành tựu đó có thể không khó để mở khóa, tuy nhiên quá trình để có thể đạt được nó quả thực mới là thứ khiến game thủ chán nản nhất. Vậy thì đâu là những thành tựu mà game thủ không bao giờ muốn gặp lại trong Genshin Impact nhất? Hãy cùng MGN tìm hiểu trong bài viết sau nhé.

1. Vô Tư và Liên Minh Dài Đằng Đẵng

Thành tựu ẩn này là thứ bạn có thể nhận được ngay lập tức hoặc là thứ bạn sẽ không bao giờ có được, tùy thuộc vào việc bạn có bạn bè hay không. Đó là cơn ác mộng đối với những người chơi solo vì nếu như không dùng mẹo thì họ khó có thể mở khóa được nó.

Để mở khóa thành tựu Vô Tư, người chơi Genshin Impact thường sẽ phải mời thêm một người chơi nữa tham gia vào thế giới của mình. Sau đó, hai người cần phải di chuyển đến một hòn đảo nhỏ nằm ở Liyue và cùng bước vào một bãi đá hình trái tim.

Lúc này, một chiếc Rương Hiếm sẽ xuất hiện và thành tựu ẩn Vô Tư sẽ được mở khóa. Thoạt nghe có vẻ đơn giản song không phải người chơi nào cũng có thể hoàn thành được thành tựu này.

Một thành tựu khác cũng tương tự như Vô Tư đó là Liên Minh Dài Đằng Đẵng đã được thêm vào trò chơi ở phiên bản 3.4. Cụ thể, người chơi sau khi hoàn thành khám phá Núi Damavand tại khu vực Sa Mạc Hadramaveth cũng như tiến vào Ốc Đảo Vĩnh Hằng, tại đây sẽ có ba chiếc ghế và người chơi sẽ cần phải mời đến hai người chơi khác để cùng ngồi vào cả ba chiếc ghế tại đó.

Trên thực tế, người chơi có thể sử dụng những nhân vật có khả năng tạo ra các vật triệu hồi như Xiangling, Amber hay Yaoyao tuy nhiên lựa chọn này vẫn chưa được kiểm chứng tính xác thực rằng liệu nó có thực sự hoạt động hay không.

2. "...Cố hết sức mình."

Đây là thành tựu gắn liền với một chuỗi Ủy Thác trong Genshin Impact liên quan đến một NPC tìm kiếm điềm lành trong tình yêu tại Liyue. Để mở khóa được thành tựu này, game thủ cần phải thực hiện đủ các bước sau:

- Tấn công đàn bồ câu

- Xua lũ chó đi

- Bắt hết cá

- Đốt cháy hoặc thổi bay các ụ lá khô

Lưu ý rằng, Ủy Thác này cũng đồng thời gắn liền với một thành tựu khác có tên là "Hiểu thiên mệnh" và nội dung của nó là game thủ cần tổng hợp đủ 5 điềm lành. Bởi vì cách thức hoạt động của các dấu hiệu xuất hiện trong Ủy Thác, bạn sẽ cần phải hoàn thành nó rất nhiều lần để có thể mở khóa thành công thành tựu này.

3. Bạn bè khắp thiên hạ

Thành tựu ẩn này là mục tiêu mà hầu như mọi người chơi Genshin Impact kỳ cựu nào cũng sẽ có thể dễ dàng mở khóa chỉ bằng cách chơi trò chơi. Vấn đề là newbie thì lại có thể gặp khó khăn để mở khóa nó.

Cụ thể, nội dung của thành tựu này sẽ yêu cầu người chơi phải đối thoại với các NPC đủ 10000 lần. Nếu như bạn chưa biết, thì trước đây từng có một game thủ đã dành ra hẳn 4 tiếng đồng hồ chỉ để trò chuyện với... một chú chó tại Liyue nhằm hoàn thành thành tựu này.

4. Nhờ Được Chiếu Cố

Nếu như bạn đủ may mắn thì bạn sẽ rất dễ dàng để mở khóa được thành tựu này. Còn nếu tổ gacha không "độ" bạn thì bạn có thể sẽ phải mất đến bảy ngày để có thể mở khóa được thành tựu Nhờ Được Chiếu Cố.

Nội dung của thành tựu này là bạn chỉ cần đến khu vực nhà ốc tại Tartarasuna, mở khóa một trong ba chiếc rương bên trong nhà ốc cho đến khi nhận được bản vẽ Cung Trừ Ma. Sau khi mở khóa được Cung Trừ Ma, thành tựu Nhờ Được Chiếu Cố sẽ tự động mở khóa.

5. Thù Lao Của Đức Hạnh - Thành tựu "ác mộng" nhất trong Genshin Impact

Có lẽ bạn vẫn còn nhớ 15 chiếc rương "cực phẩm" cùng hành trình đi tìm 76 Aranara tại Sumeru chứ? Đúng vậy, thành tựu Thù Lao Của Đức Hạnh chính là thành tựu vinh danh cho sự cố gắng của bạn sau khi mở được 15 chiếc rương đó đấy.

Cho đến hiện tại, khi nhắc lại về 15 chiếc rương hay thành tựu này, game thủ có thể không còn nhiều ký ức nhưng nhắc về 76 Aranara thì hầu như chẳng ai quên được bởi hành trình đi tìm đủ các tinh linh này không hề dễ dàng một chút nào.

>>XEM THÊM: Genshin Why #7: Vì sao Ảo Cảnh Veluriyam vẫn ‘chưa đủ tuổi’ sánh vai với Quần Đảo Táo Vàng?

Trên đây là tổng hợp 5 thành tựu game thủ Genshin Impact ấn tượng nhất trong trò chơi. Theo bạn, còn có những thành tựu nào mà nhắc đến là bạn sẽ nhớ ngay không? Hãy để lại bình luận cho mọi người cùng biết nha và đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!