Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 05/05/2023, 09:00 AM

Genshin Impact: 5 vũ khí mạnh nhất cho Baizhu

Những vũ khí phù hợp dành cho Baizhu trong Genshin Impact hiện tại hầu hết đều là những vũ khí rất thân thiện F2P nhưng vẫn có thể đảm bảo hiệu suất của anh ấy.

Baizhu là một nhân vật rất được mong đợi trong Genshin Impact, đã xuất hiện trong Nhiệm Vụ Ma Thần chương Liyue với tư cách là chủ sở hữu của Nhà Thuốc Bubu và là người chăm sóc Qiqi. Mặc dù người chơi đã biết về vision Thảo của anh ấy, nhưng thông tin chi tiết về lối chơi và tính cách của anh ấy hầu như không được biết đến mãi tận phiên bản 3.6 khi Baizhu được phát hành.

Với việc phát hành bản cập nhật phiên bản 3.6 của Genshin Impact, người chơi cuối cùng cũng có cơ hội tìm hiểu thêm về Baizhu và thêm anh ta vào đội của mình. Baizhu chủ yếu tập trung vào việc hồi máu và che chắn bảo vệ cho đồng minh dựa trên lượng HP của mình, và anh ấy cũng có khả năng tăng sát thương phản ứng nguyên tố Thảo cho các thành viên trong nhóm.

Bởi vì bộ kỹ năng của Baizhu chủ yếu xoay quanh chỉ số HP do đó việc xây dựng nhân vật này sẽ không quá khó khăn. Và với vai trò là một hỗ trợ, những pháp khí cung cấp chỉ số %HP và tối ưu được khả năng hỗ trợ của anh ấy sẽ là lựa chọn tốt nhất.

5. Tây Phong Mật Điển

Baizhu Tây Phong Mật Điển

Đối với những người chơi muốn sử dụng Kỹ Năng Nộ của Baizhu thường xuyên đồng thời cung cấp khả năng hỗ trợ dưới dạng nạp năng lượng, Tây Phong Mật Điển có thể là một lựa chọn vũ khí 4 sao lý tưởng nhờ chỉ số phụ Hiệu Quả Nạp Năng Lượng và tạo hạt nguyên tố nhờ hiệu ứng vũ khí của nó. Tuy nhiên, người chơi phải cân nhắc rằng đây là vũ khí gacha, vì vậy nếu không thể đạt được các cấp độ tinh luyện cao hơn hoặc nếu họ chưa đầu tư vào chỉ số Tỷ Lệ Bạo Kích thì Quả Mọng có thể là một lựa chọn vũ khí F2P tốt hơn. Điều này là do, nếu không có sự sàng lọc cao hoặc đầu tư Tỷ Lệ Bạo Kích thì Tây Phong Mật Điển có thể không hoạt động ổn định.

4. Câu Chuyện Diệt Rồng

Baizhu Câu Chuyện Diệt Rồng

Câu Chuyện Diệt Rồng là vũ khí 3 sao có hiệu quả đáng ngạc nhiên đối với Baizhu do chỉ số phụ là %HP giúp tăng cường khả năng hồi phục và cấp khiên của anh ta. Ngoài ra, là vũ khí 3 sao, nó dễ tiếp cận hơn nhiều để có được các cấp độ tinh luyện cao hơn, dẫn đến chỉ số Tấn Công tăng đáng kể cho đồng đội của Baizhu. Tuy nhiên, nếu trang bị vũ khí này cho Baizhu, người chơi sẽ cần phải có chiến thuật tấn công phù hợp để tối ưu sát thương cho toàn đội.

3. Vầng Trăng Bất Diệt

Baizhu Vầng Trăng Bất Diệt

Vũ khí đặc trưng của Kokomi, Vầng Trăng Bất Diệt, còn được cộng đồng người chơi Genshin Impact gọi là "Donut" do hình dạng tròn của nó. Mặc dù được thiết kế dành cho Kokomi, nhưng Baizhu vẫn có thể tận dụng nó rất tốt nhờ chỉ số phụ và hiệu ứng tăng hiệu lực hồi máu từ hiệu ứng của nó. Tuy nhiên, vì Baizhu không thường đứng sân để gây sát thương bằng các đòn tấn công thường, nên phần còn lại từ hiệu ứng của vũ khí Baizhu sẽ không tận dụng được. Nhìn chung, Vầng Trăng Bất Diệt không phải là vũ khí được săn đón nhiều, vì vậy người chơi không nên cố gắng để có được nó và chỉ nên cân nhắc sử dụng nó nếu 'tình cờ' có sẵn.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: 5 vũ khí tốt nhất cho Kaveh ở phiên bản 3.6

2. Mẫu Kim Phách

Baizhu Mẫu Kim Phách

Mẫu Kim Phách là một vũ khí 4 sao rất tốt cho Baizhu và gần như có thể cạnh tranh với Ngọc Bích Huy Hoàng về khả năng hồi máu. Vũ khí này có chỉ số phụ HP cao ấn tượng và sẽ khôi phục HP cho các thành viên trong nhóm sau khi Kỹ Năng Nộ của Baizhu cũng như tái tạo năng lượng cho Baizhu để duy trì Kỹ Năng Nộ của mình. Ngoài ra, vì nó là vũ khí có thể rèn được nên nhiều người chơi có thể dễ dàng có được nó ở cấp độ tinh luyện tối đa. Do đó, đây là một lựa chọn F2P tuyệt vời mà người chơi nên cân nhắc.

1. Ngọc Bích Huy Hoàng

Baizhu Ngọc Bích Huy Hoàng

Vũ khí đặc trưng của Baizu, Ngọc Bích Huy Hoàng, được làm riêng cho anh ấy và tăng cường khả năng hồi máu cũng như bảo hộ của anh ta, giống như Ngọc Bích Huy Hoàng. Ngoài ra, nó còn tạo thêm năng lượng và tăng sát thương nguyên tố của Baizhu cho những người chơi muốn sử dụng anh ta như một hỗ trợ sát thương. Tuy nhiên, vì Baizhu không phải là nhân vật DPS chính, nên người chơi không cần cảm thấy bắt buộc phải lấy trấn cho anh ấy và thay vào đó có thể chọn Mẫu Kim Phách làm lựa chọn kinh tế hơn.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!