Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 04/05/2023, 19:15 PM

Honkai: Star Rail đạt thành tích cực khủng, chính thức ‘vượt mặt’ Genshin Impact

Tựa game nhập vai miễn phí Honkai: Star Rail được sản xuất bởi miHoYo vô cùng thịnh hành trong thời gian gần đây, thậm chí nó còn soán ngôi luôn cả Genshin Impact

Sau khi trình làng cách đây không lâu, Honkai: Star Rail đã nổi lên và trở thành hiện tượng mới trong làng game thế giới, thu hút đông đảo lượng quan tâm của phần lớn game thủ trong cộng đồng chung. Và con số thành tích của nó mới đây đã nói lên được điều đó, thậm chí chỉ số của nó còn vượt qua hẳn Genshin Impact – tựa game thịnh hành và thành công nhất của nhà phát triển Trung Quốc.

Honkai Star Rail Đạt thành tích cực khủng, chính thức ‘vượt mặt’ Genshin Impact_4

Do phải chịu phí nền tảng và thuế, nên dữ liệu về về doanh thu IAP Honkai Star Rail bị giảm (theo AppMagic). Nhưng bù lại, trong 24 giờ đầu tiên, tựa game đã đạt thành tích cực khủng, doanh thu lên đến 6,3 triệu USD trên nền tảng di động. Và trong 6 ngày tiếp theo kể từ ngày ra mắt (26/4) , con số này đã lên đến 32 triệu đô la.

Theo như thống kê của các quốc gia sử dụng trò chơi này, Mỹ chiếm khoảng 15%, Hàn Quốc (6%), Nhật Bản (22%), và đứng đầu là ông lớn Trung Quốc với 39% tổng chi tiêu người chơi, là quốc gia đứng đầu về doanh thu của game thời điểm hiện tại. Sau khi đem ra so sánh với Genshin Impact, Honkai: Star Rail đã vượt mặt tựa game này, vì doanh thu ngày đầu tiên của Genshin ở trên iOS và Android chỉ khoảng 4,6 triệu USD. Tính từ ngày đầu tiên ra mắt toàn cầu 28 tháng 9 năm 2020 – tựa game đã tạo ra được 31,8 triệu đô la trong 6 ngày đầu.

Honkai Star Rail Đạt thành tích cực khủng, chính thức ‘vượt mặt’ Genshin Impact

Doanh thu di động của Honkai: Star Rail trong 6 ngày đầu tiên

Doanh thu chính thức của Honkai: Star Rail trong thời điểm này vẫn chưa được miHoYo hé lộ, theo như thống kê của nhà phân tích Daniel Ahmad đã có hơn 20 triệu lượt tải trò chơi trên toàn cầu. Và đứng đầu doanh số này vẫn là Trung Quốc với 27% số lượt tải, theo đuôi là mỹ với 12% và Nhật là 7%, Nga 5%.

XEM THÊM: Toàn tập về cách build siêu tanker Gepard trong Honkai: Star Rail

Tổng số người dùng Trung Quốc đã chiếm đến 21 triệu người trong 30 triệu lượt đăng ký trước khi ra mắt, có thể thấy cao hơn hẳn Genshin khi ra mắt. Honkai: Star Rail hiện đang đạt vị trí số 1 trên bảng xếp hạng tải xuống trò chơi iOS ở nhiều quốc gia hơn bất kỳ trò chơi nào trước đó, phá vỡ kỷ lục của rất nhiều tựa game nổi tiếng thế giới.

Honkai Star Rail Đạt thành tích cực khủng, chính thức ‘vượt mặt’ Genshin Impact_1

Doanh thu của Genshin Impact

Thống kê ở trên đây chỉ hoàn toàn là về mặt doanh thu, điều đó có nghĩa là không phải chỉ có màn doanh thu tốt hơn khi ra mắt thì sẽ có thể khẳng định Honkai: Star Rail có tiềm năng vượt trội hơn Genshin Impact ở tương lai. Genshin vẫn nắm giữ cho mình rất nhiều thành tích khủng mà tựa game ‘hậu bối’ này vẫn chưa trải qua hết được, tuy nhiên với thành tích và doanh thu hiện tại của Honkai cũng là một điều vô cùng đáng mừng với nhà sản xuất miHoYo, có thể thấy được miHoYo hoàn toàn có tiềm năng phát triển các tựa game kiểu này và chắc chắn sẽ còn đạt được nhiều thành công mới trong tương lai.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những thông tin và hình ảnh 'hết nước chấm' như thế này về các nữ tướng của Honkai: Star Rail nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!