Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 15/05/2023, 10:43 AM

Genshin Impact: Bạn có biết NPC Liyue đầu tiên 'bỏ nhà' sang Fontaine là ai?

Nếu như bạn nghĩ rằng Genshin Impact đã quên đi sự tồn tại của các NPC tại những quốc gia cũ thì bài viết này sẽ làm bạn thay đổi suy nghĩ đó.

Nhiều game thủ sau khi hoàn thành hết mọi nội dung tại các vùng đất trong Genshin Impact đã sớm quên đi sự hiện diện của các NPC của những quốc gia cũ. Đơn cử nhất có thể phải kể đến chắc chắn sẽ là bộ đôi sư huynh Sun Yu và sư muội Tiểu Que'er của Phái Cổ Hoa dựng lều tu luyện tại khu vực Tuyệt Vân Gián. Game thủ sẽ có một loạt ủy thác hàng ngày cũng như các nhiệm vụ ẩn liên quan đến hai NPC này mà có thể nó sẽ khiến người chơi thấy phiền phức và bỏ dở giữa chừng do nhiều lý do. Tuy nhiên dù là lý do nào thì chắc chắn bộ đôi NPC này cũng ít nhiều để lại ấn tượng cho người chơi khá nhiều.

Cặp đôi Sun Yu và Tiểu Que'er tại Tuyệt Vân Gián

Phòng trường hợp bạn quên mất Sun Yu và Tiểu Que'er là hai NPC tự giới thiệu mình là đệ tử của Phái Cổ Hoa. Sư huynh Sun Yu được thể hiện là một nhân vật vô cùng chính đạo khi chỉ chuyên tâm tu luyện để mong vực lại môn phái của mình. Sun Yu còn cho biết anh có một mối lo ngại mà anh cho rằng nó khiến anh thấy 'đau đầu' là cô sư muội Tiểu Que'er. Trong khi Sun Yu chỉ xem Tiểu Que'er như em gái ruột, thì Tiểu Que'er với tính tình đa nghi cổ quái lại dành tình cảm đặc biệt cho vị sư huynh này của mình. Mối quan hệ của hai người trông có vẻ khá ngượng ngùng khi mà một bên thì mãi đơn phương chờ đợi trong khi một bên thì chẳng có cách nào để đáp lại, chỉ một lòng muốn tu luyện và hướng về môn phái.

Khi game thủ hoàn thành một số thử thách tưởng chừng như không bao giờ kết thúc, Sun Yu cuối cùng cũng quyết định bỏ lại sư muội của mình và lên đường đến Fontaine. Trong khi Tiểu Que'er vẫn ngồi một mình và tự hỏi vì sao sư huynh cuối cùng vẫn không chọn mình mà chỉ một lòng chọn Phái Cổ Hoa. Nhiều game thủ đã tỏ ra rất ngạc nhiên khi chứng kiến kết cục này, hầu hết họ bất ngờ là bởi vì Genshin Impact vẫn chú ý đến việc cập nhật nội dung cho những tương tác nhỏ nhặt mà ít game thủ nào chú ý này.

Sun Yu lên đường đến Fontaine

Sun Yu cuối cùng đã quyết định lên đường đến Fontaine

Tiểu Que'er vẫn ngồi một mình tại Tuyệt Vân Gián

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Quần Đảo Táo Vàng 'ra chuồng gà', 3.8 đón bạn với bản đồ sự kiện mới

Tiểu Que'er chỉ có thể không ngừng tự hỏi vì sao sư huynh không bao giờ chọn cô

Tiểu Que'er giờ đây chỉ còn lại một mình với tình cảm không bao giờ được Sun Yu đáp lại.

Không chỉ Sun Yu và Tiểu Que'er, nhiều chuỗi nhiệm vụ ẩn cũng như câu chuyện nhỏ liên quan đến các NPC khác cũng đã được Genshin Impact âm thầm thêm mới qua từng bản cập nhật mà có lẽ game thủ đôi khi đã quên mất. Khi nào có thời gian, bạn hãy thử tìm lại những NPC mà bạn tò mò về tình tiết tiếp theo, biết đâu HoYoverse đã chuẩn bị bất ngờ cho bạn thì sao?

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!