Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 04/04/2023, 14:00 PM

Genshin Impact: Bạn đã sẵn sàng để đón nhận dàn nhân vật mới sắp đến?

Các nguồn tin mới về Genshin Impact đã tiết lộ thêm thông tin về Quan Chấp Hành Arlecchino cũng như một số nhân vật Liyue và Fontaine sắp ra mắt.

Các nguồn tin về Genshin Impact gần đây đã tiết lộ thêm thông tin về các nhân vật mới có thể chơi được có thể tham gia danh sách trong những tháng tới. Mỗi nhân vật trong danh sách có thể chơi được thuộc về một trong bốn khu vực hiện đang được tiết lộ: Mondstadt, Liyue, Inazuma và Sumeru.

Chương Sumeru đang dần kết thúc, điều đó có nghĩa là đã đến lúc cốt truyện chính thức quay trở lại một số khu vực đã phát hành trước đó. Trong vài tuần qua, những leaker Genshin Impact đáng tin cậy đã gợi ý rằng các nhiệm vụ sắp tới sẽ dẫn các Nhà Lữ Hành trở lại Nham Quốc.

Leaker hé lộ sẽ có hai nhân vật mới đến từ Liyue trong tương lai

Một bài đăng mới trên sub Reddit Genshin Impact Leaks đã cung cấp thêm thông tin về các nhân vật Liyue và Fontaine sắp ra mắt. Theo nguồn tin, HoYoverse sẽ sớm giới thiệu hai nhân vật có thể chơi được mới thuộc vùng Liyue, một nhân vật nữ năm sao và một nhân vật nam bốn sao. Nhân vật năm sao sẽ có vision Băng, tính cả nhân vật này thì đây sẽ là nhân vật hệ Băng thứ năm đến từ khu vực này.

Leaker tiết lộ thông tin về các nhân vật Liyue mới, Arlecchino và Dottore

Những nhân vật này có thể là một phần của bản mở rộng Liyue được đồn đại sẽ ra mắt trước Fontaine. Một số người chơi Genshin Impact đã nhận thấy rằng phần mô tả cho bộ thánh di vật Dư Âm Tế Lễ đã đề cập đến một bến cảng khác ở Nham Quốc bên cạnh Cảng Liyue. Người hâm mộ kỳ vọng nó sẽ nằm ở phía tây của Liyue và đóng vai trò kết nối giữa Liyue và Fontaine.

Arlecchino có thể sẽ playable trong các bản cập nhật Fontaine

Thông tin cũng đề cập rằng Fontaine nên giới thiệu bảy nhân vật năm sao nữ và hai nam. Trong vài tuần qua, những leaker đáng tin cậy đã tiết lộ các mô hình cho 10 nhân vật Genshin Impact mới được cho là đến từ Fontaine. Những thông tin này vẫn nên được coi là những tin đồn vì các nhân vật duy nhất được xác nhận là Thủy Thần Focalors và hai anh chị em, Lyney và Lynette. Lyney được đồn đại là nhân vật dùng cung hệ Hỏa năm sao trong khi Lynette được cho là có độ hiếm bốn sao thấp hơn.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: C6 Barbara vướng lỗi khiến game thủ khó chịu

Theo bài đăng, một trong 11 Quan Chấp Hành Fatui, Arlecchino sẽ trở thành một phần của danh sách có thể chơi được sẽ ra mắt trong các bản cập nhật Fontaine. Những thông tin trước đó đã xác nhận rằng cô ấy sẽ là một trong những nhân vật phản diện chính trong Nhiệm Vụ Ma Thần chương Fontaine sắp tới. Arlecchino, hay còn được gọi là "The Knave", hiện là người điều hành trại trẻ mồ côi Nhà Hơi Ấm ở vùng Snezhnaya.

Dottore vẫn chưa có thông tin liệu có playable hay không

Nhân vật này, có ngoại hình được tiết lộ trong đoạn giới thiệu "Vở Kịch Đêm Đông" là thành viên mạnh thứ tư trong số 11 Quan Chấp Hành Fatui. Vẫn chưa có thông tin đáng tin cậy về bộ kỹ năng của cô ấy, điều đó có nghĩa là người chơi sẽ phải đợi đến giai đoạn 4.0 beta của Genshin Impact để biết thêm chi tiết về Arlecchino.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!