Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 26/09/2022, 14:00 PM

Genshin Impact: Beidou mạnh đến mức Lôi Thần phải 'ngán'

Một video mới đây đã ghi nhận lại khoảnh khắc Beidou thể hiện sức mạnh của mình và thay đổi được cả thời tiết trong Genshin Impact.

Thế giới Teyvat trong Genshin Impact sở hữu những bí ẩn chôn vùi rải rác khắp mọi nơi. Người chơi sẽ cần phải khám phá nó để tìm ra sự thật về thế giới này cũng như là tìm kiếm tung tích về người thân thông qua việc tìm đến các vị thần tại các quốc gia trên lục địa Teyvat. Tuy nhiên, cũng có những lúc, người chơi sẽ bắt gặp những khoảnh khắc trùng hợp khá thú vị mà đôi khi ngay cả chính nhà phát hành cũng không nghĩ đến việc nó lại có thể trùng hợp như vậy.

Beidou là một nhân vật 4 sao khá nổi tiếng trong Genshin Impact

Một người dùng Reddit tên u/Gicraun đã chia sẻ một khoảnh khắc trùng hợp lên trang sub Reddit Genshin Impact chính thức. Nội dung của đoạn video đó được họ gắn caption rằng Beidou mạnh đến mức có khả năng xua tan bão tố. Cụ thể thì trong đoạn video là hình ảnh Beidou đang di chuyển tại khu vực gần Vùng Đất Muối tại Liyue. Trong video, thời tiết đang mưa bão khá to và có sét đánh liên tục. Khi Beidou di chuyển đến một khu vực thì sét bỗng đánh xuống nên người chơi đã nhanh chóng sử dụng Kỹ Năng Nguyên Tố của cô để đỡ đòn từ tia sét, tránh bị nhận sát thương.

Điều thú vị là khoảnh khắc ngay sau khi Beidou đỡ được đòn tấn công đó thì thời tiết cũng thoáng đãng trở lại, mưa cũng tạnh và nắng bắt đầu lên. Đây chỉ đơn giản là một sự trùng hợp tuy nhiên nó cũng tạo ra một khoảnh khắc rất cuốn hút với người chơi. Theo truyền thuyết nhân vật thì Beidou là một nhân vật kiên cường, mạnh mẽ và hào sảng. Cô đã chiến đấu với quái vật suốt nhiều ngày liền trước khi nhận được vision Lôi như một sự công nhận của thần về ý chí bất diệt của mình.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Điểm qua video fanmade xuất sắc nhất HoYoFair 2022

Beidou thường được người chơi ưu ái gọi là 'chị đại'

Lối chơi của Beidou trong trò chơi là tận dụng Kỹ Năng Nguyên Tố để phản đòn kẻ địch do đó cô ấy sẽ rất có lợi trong các tình huống kẻ địch đông và tấn công dồn dập vào nhân vật. Ngoài ra, Beidou cũng cung cấp khả năng cấp Lôi khá tốt vì vậy cô ấy cũng thường hay xuất hiện trong các đội hình Điện Cảm trong Genshin Impact.

Beidou là nhân vật đầu tiên trong Genshin Impact sở hữu lối chơi phản đòn thú vị

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!