Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 02/05/2022, 01:40 AM

Genshin Impact: Các nhân vật trong banner 2.7 có gì đặc biệt?

Không bao lâu nữa, Genshin Impact phiên bản 2.7 sẽ chính thức cập bến. Đâu là những nhân vật mà bạn đang ngóng chờ nhất?

Trước khi Genshin Impact 2.7 ‘hạ cánh’, đã có rất nhiều người chơi tỏ ra hào hứng và thích thú với những nhân vật xuất hiện trong banner phiên bản này.  Ở bài viết này, MGN.vn sẽ giúp game thủ nhận ra đâu là điểm đặc biệt của các nhân vật và liệu có xứng đáng để bạn lựa chọn!

Yelan 

Đây là nhân vật xuất hiện sớm nhất trong Banner 2.7 ngay khi Ayaka kết thúc cơn sốt. Các đặc điểm của cô nàng cho thấy, vị trí DPS phụ là phù hợp nhất. Yelan là quân bài lý tưởng để kết hợp với Ayaka trong những ải La Hoàn vì mang trong mình hệ Thủy và có thể gây hiệu ứng diện rộng.

Các nhân vật trong banner 2.7 có gì đặc biệt_1

Sát thương mà Yelan gây ra cũng tương quan chặt chẽ với lượng HP cô ấy có. Do đó, ngay cả khi người chơi không xây dựng full dame thì cô nàng vẫn đảm bảo vai trò DPS phụ, có thể câu kéo thời gian trong một số tình huống với đủ độ ‘trâu bò’.

Kuki Shinobu

Có lẽ game thủ Genshin Impact đã quá quen thuộc với Kuki Shinobu, kẻ được mệnh danh là ‘đầu não’ của băng Arataki. Nàng ta là một Sát Thủ lạnh lùng, mang trên mình hệ Lôi, tuy nhiên chủ yếu thiên về Healing và Hỗ Trợ.

Các nhân vật trong banner 2.7 có gì đặc biệt_2

Do đó, việc đặt Kuki Shinobu ở vị trí Hỗ Trợ là điều hoàn toàn ổn. Cô ấy sẽ giải quyết các vấn đề xảy ra trong đội hình Lôi hệ.

Yanfei 

Hiện tại, Yanfei đang là một trong những DPS 4 sao chất lượng nhất. Xuất thân từ vùng đất Inazuma, cô sử dụng nguyên tố Lửa để nhanh chóng tiêu diệt đối thủ của mình. Đối với đội hình tân thủ, đây sẽ là DPS chính lý tưởng. Bất kể có một DPS chính vượt trội hơn thì Yanfei vẫn mang lại hiệu quả tốt khi là mảnh ghép phụ.

Các nhân vật trong banner 2.7 có gì đặc biệt_3

Arataki Itto 

Trong hệ Nham, Itto và Zhongli là những nhân vật hiếm hoi được nhiều người chơi sử dụng. Anh ta là thủ lĩnh đời đầu của bang Arataki, nhưng lại thuộc dạng chẳng có gì ngoài ‘cơ bắp’. Và có lẽ, phong cách chiến đấu gan góc của Itto là đến từ chính yếu tố này.

Các nhân vật trong banner 2.7 có gì đặc biệt_4

Arataki Ito là mảnh ghép tốt nhất để giữ vị trí DPS chủ lực khi sử dụng một Trọng Kiếm với sức sát thương lớn. Với Nham Thần Zhongli trong đội, anh ấy thực sự trở thành một con quái vật gần như không thể bị đánh bại.

Xiao 

Trong Banner phiên bản 2.7, Xiao – Hộ Pháp Dạ Xoa sẽ là cái tên cuối cùng xuất hiện cùng với Arakati Itto. Anh ta vẫn là một trong những DPS chính được yêu thích hàng đầu do vẻ ngoài trẻ con nhưng rất ngầu của mình mặc dù chưa có một Hỗ Trợ đúng nghĩa.

Các nhân vật trong banner 2.7 có gì đặc biệt_5

Xiao duy trì sát thương rất đỉnh và ở trạng thái Quỷ Thần sẽ oneshot cực mạnh. Tuy nhiên, sử dụng mặt nạ này, Xiao sẽ tiêu tốn rất nhiều HP theo thời gian. Do đó, nếu muốn nhân vật này xuất hiện trong đội của mình, bạn sẽ cần đến một tướng hồi máu mạnh và hỗ trợ Phong hiệu quả.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!