Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 27/09/2023, 10:00 AM

Genshin Impact: Cách build Neuvillette 'chuẩn' Thủy Long mạnh nhất tại 4.1

Làm thế nào để có thể tối ưu sức mạnh cho Neuvillette và lối chơi của nhân vật này có gì đặc biệt trong Genshin Impact? Hãy cùng MGN tìm hiểu ngay nhé!

Sau nhiều ngày mong chờ, Neuvillette cuối cùng đã chính thức ra mắt trong cộng đồng Genshin Impact ở phiên bản 4.1 mới nhất hiện tại. Với ngoại hình được rất nhiều bạn yêu thích cùng với bộ kỹ năng mới lạ tạo nên nét đặc trưng riêng, thì hôm nay hãy cùng MGN tìm hiểu xem Neuvillette sẽ được xây dựng như thế nào nhé.

1. Bộ kỹ năng và lối chơi của Neuvillette trong Genshin Impact

Neuvillette được tạo ra với định hướng là một nhân vật DPS pháp khí hệ Thủy, mang đến lối chơi cực kỳ mới mẻ cho game thủ Genshin Impact.

Neuvillette là nhân vật DPS pháp khí hệ Thủy

Neuvillette là nhân vật DPS pháp khí hệ Thủy

Bộ Kỹ Năng

Neuvillette là nhân vật ưu tiên đánh Trọng Kích thông qua việc hấp thụ những Nguồn Nước Trong có được nhờ vào Kỹ Năng Nguyên Tố và Kỹ Năng Nộ.

Những Nguồn Nước Trong này cực kỳ quan trọng với Neuvillette khi nó vừa là cách giúp anh chàng này có thể duy trì DPS vừa có thể hồi phục lại lượng máu của bản thân.

Chúng ta sẽ có 2 cách để có thể tạo ra được Nguồn Nước Trong từ bộ kỹ năng của Neuvillette, đó là 3 Nguồn Nước Trong khi sử dụng Kỹ Năng Nguyên Tố và là 6 khi sử dụng Kỹ Năng Nộ.

Mỗi lần hấp thụ Nguồn Nước Trong sẽ gia tăng tốc độ hoàn thành Trọng Kích, khi lượng HP của Neuvillette trên 50% thì khi thi triển Trọng Kích sẽ liên tục hao HP%.

Neuvillette có thể di chuyển và thay đổi phương hướng, đồng thời hấp thụ Nguồn Nước Trong trong một phạm vi nhất định. Qua những Phân tích trên chúng ta có thể hình dung được cách Neuvillette gây sát thương như thế nào

Như vậy, thứ tự nâng Thiên Phú của Neuvillette mà MGN gợi ý sẽ như sau: Đánh Thường/Trọng Kích > Kỹ Năng Nộ > Kỹ Năng Nguyên Tố

Neuvillette sẽ cần phải tập trung vào khả năng tạo ra sát thương xoay quanh đòn Trọng Kích

Neuvillette sẽ cần phải tập trung vào khả năng tạo ra sát thương xoay quanh đòn Trọng Kích

Do bộ chiêu của Neuvillette xoay quanh việc Trọng Kích nên MGN nghĩ việc nâng Thiên Phú đánh thường lên 10 sẽ làm tối đa lượng sát thương mà Neuvillette có thể đem lại.

Thiên Phú

Nhân vật trong đội khi kích hoạt phản ứng liên quan đến Nguyên Tố Thủy. Sẽ khiến cho Neuvillette kích hoạt Di Sản Hậu Duệ Biển Xưa tăng mạnh lượng sát thương Trọng Kích cùng Thiên Phú Khuôn Phép Thẩm Phán Tối Cao. Tăng cho Neuvillette tối đa 30% lượng sát thương Nguyên Tố Thủy.

Neuvillette sẽ cần phải chú ý đến việc sắp xếp đội hình để tạo ra các phản ứng nguyên tố Thủy khác nhau

Neuvillette sẽ cần phải chú ý đến việc sắp xếp đội hình để tạo ra các phản ứng nguyên tố Thủy khác nhau

Cả 2 thiên phú trên đều bổ sung thêm rất nhiều sát thương đặc biệt là sát thương Trọng Kích cho Neuvillette. Điều này càng cũng cố cho nhận định nâng tối đa Thiên Phú Tấn Công Thường của MGN là hướng đi đúng.

Nhưng có một lưu ý với những game thủ Genshin Impact là Neuvillette phải luôn cần có một hỗ trợ hồi máu đi chung, vì đòn trọng kích của Neuvillette sẽ liên tục tiêu hao lượng HP của mình trong khi Thiên Phú của anh chàng yêu cầu trên 80% mới có thể nhận được tối đa 30% sát thương Nguyên Tố Thủy.

2 .Vũ khí Cho Neuvillette

Việc định hình là một DPS thì vấn đề chọn vũ khí cũng không kém phần quan trọng. Hãy cùng MGN điểm qua những món vũ khí mà Neuvillette có thể sử dụng nhé.

Vũ Khí Độ Hiếm Điểm Mạnh Cách Nhận

Nghi Thức Dòng Chảy Vĩnh Hằng

5 sao

- Là "trấn"

- Tăng lương lớn chỉ số Sát Thương Bạo Kích cùng lượng HP

Gacha

Ngọc Bích Huy Hoàng

5 sao

- Gia tăng lượng lớn HP%

- Hỗ trợ nạp và tăng Sát Thương Nguyên Tố theo lượng HP tối đa.

Gacha

Khúc Ca Xanh Bao La

4 Sao

- Tăng sát thương Tấn Công Thường và Trọng Kích

- Dễ dàng đạt được tinh luyện 5

Sự kiện 4.1 Genshin Impact

Mẫu Kim Phách

4 Sao

- Tăng Lượng lớn HP% và hồi phục HP cho toàn đội sau khi dùng Kỹ Năng Nộ.

- Dễ dàng đạt được tinh Luyện 5.

Vũ Khí Rèn

3. Thánh Di Vật Cho Neuvillette

Các bộ Thánh Di Vật mạnh mẽ luôn là thứ không thể thiếu với một DPS như Neuvillette. Dưới đây sẽ là những bộ Thánh Di Vật phù hợp cho Neuvillette.

Thánh Di Vật Đặc Điểm

Thợ Săn Marechausse

- Giúp tăng Tỷ Lệ Bạo Kích cho Neuvillette sau khi nhận trị liệu hoặc tiêu hao HP

- Bổ trợ tốt cho bộ kỹ năng của Neuvillette

- Giảm nhẹ áp lực chỉ số.

Đoàn Hát Lang Thang Đại Lục

- Giúp Tăng Tinh Thông Nguyên Tố khi phản ứng.

- Tăng 35% sát thương đòn Trọng Kích.

Trái Tim Trầm Luân

- Tăng 15% Sát Thương Nguyên Tố Thủy

- Tăng sát Thương Trọng Kích trong 15 giây sau khi sử dụng kỹ năng Nguyên Tố.

4. Hướng dẫn xây dựng Cung Mệnh cho Neuvillette

Khi đạt C1, Neuvillette sẽ được tối ưu hiệu suất hoạt động hơn

Khi đạt C1, Neuvillette sẽ được tối ưu hiệu suất hoạt động hơn

Nếu như bạn đang có ý định cân nhắc đầu tư thêm Cung Mệnh cho Neuvillette thì đây là những lưu ý về cách hoạt động cũng như mức độ ưu tiên của nó.

Cung Mệnh

Mức Độ Quan Trọng

Giải Thích

Cung Mệnh 1: Khi Neuvillette ra trận sẽ nhận được một tầng "Vinh Dự Của Rồng" từ thiên phú cố định "Di Sản Hậu Duệ Biển Xưa". Cần mở khóa thiên phú "Di Sản Hậu Duệ Biển Xưa" trước.

Ngoài ra, khi thi triển Tụ Lực Trọng Kích - Đánh Giá Hợp Pháp và Trọng Kích - Phán Quyết Công Bằng sẽ tăng khả năng kháng gián đoạn của Neuvillette.

Ưu Tiên

- Cung Mệnh giúp cho Neuvillette dễ dàng đạt được tầng thứ 3 của Thiên Phú cố định Di Sản Hậu Duệ Biển Xưa.

- Làm đa dạng đội hình hơn cho Neuvillette.

- Gia tăng Kháng Gián Đoạn khi tụ lực của Neuvillette.

Cung Mệnh 2: Cường hóa thiên phú cố định "Di Sản Hậu Duệ Biển Xưa": Mỗi tồn tại một tầng "Vinh Dự Của Rồng" sẽ khiến sát thương bạo kích của Trọng Kích - Phán Quyết Công Bằng tăng 14%. Tối đa tăng 42% thông qua phương thức này.

Cần mở khóa thiên phú "Di Sản Hậu Duệ Biển Xưa" trước.

Cao

- Gia Tăng thêm lượng Sát Thương Bạo Kích của đòn Trọng Kích.

Cung Mệnh 4: Khi Neuvillette đang trong trận và nhận được trị liệu, sẽ sản sinh 1 Nguồn Nước Trong. Hiệu quả này mỗi 4s tối đa kích hoạt một lần.

 Trung Bình

- Giúp Neuvillette có khả năng hồi phục tốt hơn một chút.

- Tuy vậy Cung Mệnh này sẽ ở mức "Cao" nếu như các bạn có thể lấy được Cung Mệnh 6.

Cung Mệnh 6: Khi thi triển Trọng Kích - Phán Quyết Công Bằng, Neuvillette có thể hấp thu Nguồn Nước Trong trong một phạm vi nhất định gần đó. Mỗi một Nguồn Nước Trong sẽ khiến thời gian duy trì của Trọng Kích - Phán Quyết Công Bằng kéo dài thêm 1s.

Ngoài ra, Trọng Kích - Phán Quyết Công Bằng khi trúng kẻ địch, mỗi 2s sẽ thi triển thêm 2 dòng thủy lưu, mỗi dòng thủy lưu gây Sát Thương Nguyên Tố Thủy tương đương 10% giới hạn HP của Neuvillette. Sát thương gây ra bằng phương thức này sẽ được tính là sát thương của Trọng Kích - Phán Quyết Công Bằng.

Cao

- Giúp cho Neuvillett Trọng Kích mà không bị ngắt quãng.

- Gia tăng lượng sát Thương Nguyên Tố Thủy.

Còn bạn cảm thấy thế nào về sức mạnh cũng như nên ưu tiên món vũ khí, Thánh Di Vật hay Cung Mệnh nào cho Neuvillette? Hãy để lại bình luận ở phía bên dưới để mọi người cùng biết nha.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Toàn bộ Thủy Thần Đồng tại bản đồ Viện Khoa Học Fontaine 4.1 mới

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
News 16/05/2024, 16:21
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!