Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 11/10/2022, 08:30 AM

Genshin Impact: Cách để đến bên trên Lăng Xích Vương (Vua Deshret)

Bạn chắc chắn sẽ không muốn bỏ lỡ địa điểm phía bên trên của Lăng Xích Vương đâu vì trên này có một chiếc Rương Hiếm đang chờ bạn đến lấy.

Lăng Xích Vương (Vua Deshret) là trung tâm của sự chú ý trong sa mạc Genshin Impact Sumeru, với cấu trúc và kim tự tháp đồ sộ của nó. Lên đến đỉnh của lăng là mong muốn của bất kỳ nhà thám hiểm nào muốn 100% độ khám phá của họ trong sa mạc.

Nơi kích hoạt nhiệm vụ Gấp Đôi Bằng Chứng

Thật không may, phía trên đỉnh của Lăng Xích Vương (Vua Deshret) bị khóa sau một nhiệm vụ với một câu đố khá phức tạp. Tuy nhiên, thành quả nhận lại là xứng đáng, vì người chơi có thể nhận được Rương Hiếm ở trên cùng bằng cách hoàn thành một câu đố khác. Bài viết này sẽ hướng dẫn người chơi lên đến đỉnh Lăng Xích Vương (Vua Deshret) trong Genshin Impact.

Người chơi Genshin Impact cần bắt đầu nhiệm vụ Gấp Đôi Bằng Chứng trước khi có thể vào phần sâu hơn của Lăng Xích Vương (Vua Deshret). Sau khi hoàn thành nhiệm vụ trước đó, Cõi Mộng Hoàng Kim, hãy đợi lần reset hàng ngày tiếp theo và dịch chuyển đến Thất Thiên Thần Tượng ở Làng Aaru để bắt đầu nhiệm vụ.

Đi theo chỉ dẫn của nhiệm vụ đến Sảnh Duat

Từ đó, tiếp tục đi theo hướng dẫn cho đến khi bạn đến Sảnh Duat, lối vào Lăng Xích Vương (Vua Deshret). Một cuộc trò chuyện với Paimon sẽ bắt đầu và người chơi sẽ cần phải hoàn thành các câu đố ở ba địa điểm trước khi họ có thể vào phần giữa của Lăng Xích Vương (Vua Deshret).

Thắp sáng các Đuốc Nguyên Thủy để hoàn thành câu đố

Mỗi địa điểm có cùng một loại câu đố, với nội dung sẽ bao gồm việc dẫn các Mồi Lửa Nguyên Thủy đến các vị trí chỉ định để thắp sáng các ngọn đuốc. Sau đây là những địa điểm được đề cập mà người chơi có thể chọn từ Phiến Đá Cát Đỏ của mình để nó hướng dẫn Nhà Lữ Hành đến vị trí:

1. Nơi Tái Sinh

2. Nơi Của Hơi Thở

3. Nơi Nuốt Chửng

Sau khi hoàn thành tất cả ba câu đố, hãy làm theo điều hướng nhiệm vụ và người chơi Genshin Impact sẽ đến tầng giữa của Lăng Xích Vương (Vua Deshret). Tại đây, Nhà Lữ Hành vẫn cần thắp sáng ba Đuốc Nguyên Thủy bằng cách đi theo Mồi Lửa Nguyên Thủy tương ứng.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Đừng bỏ qua 40 Nguyên Thạch từ sự kiện web này

Trong khi thắp sáng các ngọn đuốc, các Kết Cấu Nguyên Thủy sẽ xuất hiện trong quá trình thực hiện nhiệm vụ. Người chơi có thể chọn bỏ qua chúng và tiếp tục đi theo các mồi lửa hoặc đánh bại chúng. Sau đó, tương tác với kim tự tháp nhỏ ở giữa để đến Hình Bóng Của Aaru, tầng trên cùng của Lăng Xích Vương (Vua Deshret).

Sau khi hoàn thành các câu đố thì sẽ lên được tầng trên cùng của Kim Tự Tháp và xem như hoàn thành nhiệm vụ

Tầng trên cùng chỉ có hai rương báu. Một là Rương Siêu Cấp mà người chơi Genshin Impact cần hoàn thành nhiệm vụ Gấp Đôi Bằng Chứng, và một là Rương Hiếm bằng cách hoàn thành một câu đố.

Sau khi lên được tầng trên cùng lần đầu tiên thì những lần sau sẽ không cần giải câu đố để lên được đó nữa

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ Gấp Đôi Bằng Chứng, game thủ có thể quay trở lại Hình Bóng Của Aaru bằng cách đi đến Đại Sảnh Sự Thật và đi qua cánh cửa màu xanh, như trong hình trên. Tuy nhiên, lần này sẽ không có tầng giữa và chúng sẽ ngay lập tức được chuyển lên tầng cao nhất mà không cần hoàn thành bất kỳ câu đố nào nữa.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan
  • Like (0)
  • Bình luận (0)
  • Share

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!